The Dead of School กลุ่มร้ายแต่ก็วุ่นรัก   1
1
ตอน
1.5K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ชื่อว่าโรงเรียนปีศาจแน่นอนว่าต้องมีปีศาจแน่นอน  ในโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่รวมพลเด็ก ม.4 ขึ้นไป  และที่นี้มันอาดจะดูคล้ายเหมือนโรงเรียนดัดสันดานสำหรับเด็กโรงเรียนอื่นแต่สำหรับคนที่นี้เหมือนกับว่าโรงเรียนรวมพลเด็กเลวมากกว่า!  เพราะว่าเด็กนักเรียนในโรงเรียนนี้นั้นต่างมีประวัติที่ไม่ดีงามไม่เรื่องเล็กก็เรื่องใหญ่!  และเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้และครูโรงเรียนนี้ต่างก็หน้าตาดีกันหมดทุกคน

โรงเรียนนี้ส่วนมากเด็กเป็นใหญ่  ก็นี้มันโรงเรียนรวมพลเด็กเลวนี้จริงมั้ย  สามารถใส่ชุดอะไรก็ได้  อุณหภูมิอยู่ในระดับเย็นสบายไม่ค่อยจะมีความร้อนออกจะเย็นสบาย  และมีอยู่อาคารหนึ่งที่เหมือนจะเป็นห่างที่มีทั้งเสื้อผ้า  เครื่องประดับ  อาหารและอื่นๆอีกมากมายสูงถึงหกชั้น!  แต่เห็นแบบนั้นการเรียนก็ไม่ใช่ย่อยเลยนะไม่ว่าจะเป็นวิชาหายตัว  การต่อสู่  ปรุง-ยา เวทมนตร์และยังมีวิชาอื่นๆอีกมากมาย

และโรงเรียนนี้ยังมีรั่วกั้นข้างโรงเรียนที่ฝั่งนั้นเป็นสถานที่เก็บเสียง  สนุก  ปลอดภัย  คลายเครียด  สำหรับเด็กนักเรียนทุกคน  มันก็เหมือนสวนสนุกที่มีเครื่องเล่น  สวายน้ำอะไรต่างๆแต่แค่เปิดเพลงแดนสุดมันซ์แสนจะมันซ์อีกต่างหาก

คงจะมีคนสงสัยว่าโรงเรียนแบบนี้จะมีคนมั่วแบบว่าปู้ยี่ปู้ยำกันรึป่าวคำตอบก็คือถ้าอยากจะมีจะต้องลาออกจากโรงเรียนปีศาจแห่งนี้ก่อน!!  และการที่จะเข้าโรงเรียนนี้ก็ง่ายแสนง่านก็แค่หน้าตาดีพอมองได้และเลวก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการโดดเรียน  แหกกฎต่างๆ  แต่ว่าโรงเรียนก็ขีดจำกัดสีละสามสิบหกคนเท่านั้น

มีทั้งหมดสีสี่ได้แก่  สีชมพู  สีน้ำเงิน  สีแดง  และสีเขียว  ไม่สนว่าสีทั้งหมดในแต่ละชั้นจะมีหญิงมากหรือน้อยต่างกันเท่าไหน  บางสีกลุ่มAกลุ่มB  ก็มีแต่ชายล้วนเหมือนกัน

ในการที่เข้ามาโรงเรียนครั้งแรกจะต้องรวมทำกิจกรรมต่างๆไม่มี

และนับจากนี้ไปในโรงเรียนปีศาจแห่งนี้คงจะมีรสชาติที่สุดแสนจะวุ่นวายอย่างแน่นอนกับเด็กนักเรียนที่พึ่งย้ายมาใหม่สีน้ำเงินกลุ่มกลุ่มสีน้ำ-เงินB.2กันเถอะ

 

 

The Dead of School

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว