ไอ้แสบ (special) | diary2jae [CUT]
0
ตอน
1.72K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

ไอ้แสบ (special)

: 2JAE :

#DIARY2JAE

 

____________________

 

 

 

“จะอาบให้ทุกซอกทุกมุมเลย”

 

ผมยังคงง่วนอยู่กับการบีบคลึงนมนุ่มนิ่มของแฟนผม ยองแจยังคงหลับตาแน่นแต่ปากหยักก็เผยอรับลิ้นร้อนยอมให้เข้าไปสำรวจความหวานในโพรงปากอุ่นนั่น เสียงครางตอบรับเบาๆในลำคอทุกครั้งที่ผมตวัดหัวแม่มือผ่านยอดอกของอีกคน ตอนนี้ในร่างกายผมมันร้อนไปหมด ผมไม่รู้ว่าผมออกแรงจูบอ้วนมากน้อยแค่ไหนรู้แต่ว่าผมไม่อยากถอนจูบนี้ออกเลยแม้แต่วินาทีเดียว

 

“อย่าดึงลิ้นผมสิ” อ้วนมันใช้มือดันหน้าผากผมออกผมเลยต้องผละจูบอย่างจำใจ ผมไม่ได้ตอบอะไรแถมสายตาก็ยังจับจ้องอยู่ที่ปากสีชมพูนั่นหูไม่ได้ฟังที่อ้วนมันพูดด้วยซ้ำ ชัตดาวน์ตัวเองไปแล้ว รอมันพูดจบก็รวบเอวคอดๆด้วยแขนทั้งสองข้างจนหน้าอกขาวๆแอ่นเข้าหาผม ไม่รอให้มันอ้าปากด่าผมหรอกรีบก้มหน้าลงไปฟัดนมนิ่มๆนั่นทันที ผมกดจูบดูดดึงอยู่พักใหญ่จนเป็นรอยแดงไปหมด แดงจนแทบจะกลบรอยเปื้อนสีน้ำเงินนั้นได้อยู่แล้ว หมั่นเขี้ยว บังอาจปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไหนดูสิถ้ามันแดงขนาดนี้จะมีใครกล้าแตะต้องอีกไหม

 

เหลือบตามองเจ้าของเรือนร่างอ้อนแอ้นก็เห็นว่ากำลังก้มลงมามองการกระทำของผมด้วยสีหน้าอิดโรยผมเลยค่อยๆก้มลงไปจูบที่ยอดอกชูชันนั่นก่อนที่จะใช้ลิ้นโลมเลียมันสองสามทีแล้วครอบงำทั้งปากดูดดึงจนเจ้าของมันถึงกับเงยหน้ากอบโกยหาอากาศหายใจ ยิ่งเห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งรั้งตัวอ้วนให้นมกระชับกับปากผมเข้าไปอีก

 

“อึ้!”

 

“อย่าให้ใครโดนตัวอีกเข้าใจไหม” ผมพูดพลางค่อยๆล้วงมือทั้งสองข้างผ่านสาบกางเกงไปสัมผัสก้นนิ่มๆ บีบนวดเค้นจนชินมืออดไม่ได้ที่จะครางรับความสุขของการเป็นเจ้าของร่างกายนี้ ยองแจเขย่งตัวขึ้นเล็กน้อยเมื่อผมออกแรงบีบก้นนิ่มๆนั่นก่อนจะผ่อนแรงลงเปลี่ยนมาจัดการด้านหน้าแทน

 

“ให้ผม... อึ้ อาบน้ำก่อนได้ไหม” คนตัวเล็กเอียงคอเล็กน้อยพอรับสัมผัสอุ่นๆจากฝ่ามือผมที่ล้วงเข้าไปกอบกุมส่วนกลางลำตัว

 

“ขนาดยังไม่อาบตัวยังหอมอยู่เลย”

 

“ไม่เอา”

 

“เดี๋ยวฉันจัดการให้”

 

“พี่แจบอม!” กางเกงถูกดึงลงมาจนถึงข้อเท้าโชว์ให้เห็นแกนกายที่ดูเหมือนเริ่มจะแข็งตัวแต่ก็โดนเจ้าของใช้มือปิดบังเอาไว้ผมเห็นแบบนั้นก็จับมืออีกคนออก

 

“จับขอบอ่างเอาไว้พยุงตัวเองดีกว่าอ้วน”

 

“อื้อ!” มือเล็กจับขอบอ่างแน่นตามที่ผมบอกหลังจากผมจัดการอมแกนกายของคนตรงหน้า รูดเข้ารูดออกจนมิด ขนาดไม่ได้ใหญ่มากซึ่งพอดีกับการปากกับมือผมอะไรขนาดนี้ ยองแจหลับตาแน่นนิ้วเท้าจิกลงกับพื้นด้วยความอึดอัดบอกไม่ถูก ขาเรียวขาวค่อยๆหนีบเข้าหากันแต่ก็โดนผมจับแยกออก เสียงครางเบาๆที่ฟังดูก็รู้ว่าอีกคนพยายามกลั้นมันเอาไว้ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งขยับแกนกายด้วยปากของผมเร็วขึ้นอยู่แปบนึงก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นมือจัดการรูดขึ้นลงพร้อมกับลิ้นร้อนที่ตวัดอยู่ตรงปลาย

 

“ผมไม่ไหวแล้ว อืึ้ๆ... พี่แจบอม”

 

“งั้นฉันก็ควรหยุดก่อน” หน้าอ้วนแม่งเหวี่ยงสิบระดับ มันหอบหายใจติดขัดแต่สายตาก็ยังจิกกัดผม อยากจะด่าแต่ไม่มีแรงด่าสินะ ว้ายยย “จะเสร็จก่อนฉันไม่ได้นะ เสร็จก่อนทีไรงอแงจะหยุดทุกที”

 

“งั้นผมจัดการเองก็ได้”

 

“อย่าดื้อหน่า!” ผมรีบคว้าเอวอ้วนให้หันหลังให้ผมทันทีพอเห็นว่ามันตั้งท่าจะช่วยตัวเอง ไอ้นี่มันแสบ มันกวนตีน ผมต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบ

 

“ฮื้ออ...”

 

“ขอหมอตรวจภายในหน่อยนะครับ”

 

“ไอ้ทะลึ่งงง!” เดี๋ยวนี้ขึ้นไอ้วะ... ยองแจมันหลับตาแน่นเลยตอนผมดันนิ้วหัวแม่มือเข้าในในช่องทางตอดรัด ผมกดแช่อยู่อย่างนั้นพลางโน้มตัวไปไล่จูบใบหูแดงๆนั่น พอผมเห็นอ้วนมันลืมตาเพราะค่อยๆผ่อนคลายผมเลยเริ่มขยับนิ้วกดตามผนังร้อนด้านในจนตัวอ้วนมันงอรับสัมผัส

 

ไอ้เชี้ยเอ้ย... ทำไมมันร้อนขนาดนี้วะ ผมเลียริมฝีปากตัวเองพลางจ้องมองนิ้วที่ยังคงขยับให้ความบันเทิงกับคนตรงหน้า จากนิ้วหัวแม่มือเปลี่ยนเป็นนิ้วชี้กับนิ้วกลางเพิ่มความยาวกดเข้าไปจนสุดแล้วดึงออกไวๆทำอย่างนั้นอยู่สักพักจนผมเริ่มรู้สึกอึดอัด ทุกครั้งที่ปลายนิ้วสัมผัสผนังร้อนด้านในร่างเล็กจะกระตุกเล็กน้อย รวมทั้งน้องชายผมด้วยมันกระตุกจนปวดไปหมดแล้ว

 

ผมยังคงขยับนิ้วของตัวเองไปมาจนก้นของอีกคนเริ่มแดง อีกมือก็ค่อยๆถอดกางเกงของตัวเองออกโดยมีสายตาของอ้วนมองผ่านทางกระจก

 

“มองอะไร”

 

“มองคนหื่นกามอะดิ” ผมเห็นมันยกยิ้มด้วยแต่ก็ต้องเบ้หน้าเมื่อผมกดเน้นที่ผนังร้อนด้วยนิ้วทั้งสองของผม เห็นแล้วก็หมั่นเขี้ยว

 

“ควบคุมสีหน้าตัวเองดีๆแล้วกัน”

 

“…” อ้วนมันไม่ได้ตอบอะไรเพราะมันกำลังเกร็งอยู่ เหมือนลุ้นว่าผมจะเสียบเข้าไปตอนไหน ผมจัดการดึงนิ้วออกก่อนจะขยับแท่งเนื้อของตัวเองอยู่สองสามทีแล้วใช้หัวถูบริเวณร่องก้นของอีกคน ใช้มือทั้งสองข้างจับแก้มก้นขยายออกพลางรูดแท่งเนื้อขึ้นลงตามแนวพอเห็นว่าช่องตอดรัดของอ้วนมันกระตุกก็อดยิ้มชอบใจไม่ได้ก่อนจะจับแท่งเนื้อร้อนของตัวเองจ่อเข้าไปในช่องทางหลัง กดแช่เอาไว้ปล่อยให้อีกคนตอดรัดมันเข้าไปช้าๆ ผมเห็นสีหน้าของอ้วนมันผ่านทางกระจกก็เห็นว่ามันกำลังเม้มปากแน่นก้มหน้าลง มือเล็กประสานกันไว้จนแท่งเนื้อของผมมันเข้าไปจนสุด ผมจัดการกดแผ่นหลังของยองแจให้แนบลงไปอีกทำให้สะโพกแอ่นรับแท่งเนื้อของผมมากยิ่งขึ้น อีกมือก็ประคองเอวเล็กนั่นก่อนจะออกแรงขยับสะโพกตัวเองเข้าออกช้าๆ

 

ผมเริ่มหายใจติดขัดจนต้องปล่อยลมออกมาทางปาก สายตาผมยังคงจ้องมองอยู่ที่แท่งเนื้อที่โดนอีกฝ่ายตอดรัดจนเส้นเลือดขึ้น มือเล็กเริ่มปัดป่ายไปมาเมื่อรู้สึกอึดอัดที่ช่องทางหลังผมเห็นแบบนั้นก็โน้มตัวลงไปแนบกับแผ่นหลังนั่นพลางกุมมือทั้งสองข้างของแฟนเอาไว้ ยองแจปล่อยเสียงครางออกมาเมื่อกลั้นไว้ไม่อยู่ มันยิ่งทำให้ผมส่งแรงกระแทกมากยิ่งขึ้น เสียงลมหายใจขาดช่วงนั่นมันกำลังทำให้ผมเป็นบ้า อ้วนมันไม่ได้ร้องเสียงดังเหมือนในหนังโป๊ที่ผมชอบดูแต่ผมว่าแบบนี้มันดีกว่าเป็นไหนๆ อ้วนทำอะไรก็ดูน่ารักน่ากินไปหมดแหละ

 

“รู้สึกดีไหม”

 

“อื้อ... อึ้..” อ้วนมันพยักหน้ารับแต่ยังคงหลับตาแน่น มือเล็กเอื้อมมาจับที่เอวของผมพลางออกแรงดันเล็กน้อย “หยุด ฮึ้... หยุดก่อน”

 

“อย่าดื้อสิอ้วน” ผมเผลอผ่อนลมหายใจเมื่อรู้สึกหน่วงสุดๆพร้อมกับขยับแกนกายเข้าออกหนักแน่นและเร็วขึ้น อ้วนมันจิกเล็บลงที่เอวของผมพลางร้องเสียงหลงออกมาอยู่หลายครั้งพร้อมกับตัวที่กระตุก ผมหยุดขยับแล้วดึงแท่งเนื้อของตัวเองออกอย่างไวจนอ้วนกระตุกรับเป็นครั้งสุดท้าย น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาจนเปื้อนหน้าท้องไหลมาจนถึงขา นี่ผมยังไม่ได้จับตรงส่วนนั้นของอ้วนเลยนะ ใช่ย่อยเหมือนกันนะเรา หึหึ

 

ผมไม่รอให้อ้วนมันเตรียมใจด้วยซ้ำจัดการจับให้หันหน้ามาหาผมก่อนจะออกแรงยกร่างเล็กๆนี่ขึ้นไปนั่งบนขอบอ่างทันที ใช้มือจับต้นขาของอีกคนให้แนบลงและอ้ากว้างเพื่อจะสอดใส่ได้อย่างถนัด อ้วนมันมีสีหน้าไม่พอใจเท่าไหร่ที่ผมไม่ปล่อยให้พัก ไอ้อ้วนมันจะเป็นคนคุมเกมส์ในการใช้ชีวิตยังไงก็ได้แต่เรื่องนี้ผมขอคุมเกมส์ก็แล้วกัน

 

“ครั้งนี้ห้ามผลักออกแล้วนะ” ผมกดขาของอ้วนมันแนบลงก่อนจะดันแท่งเนื้อของตัวเองใส่เข้าไปอีกที ไม่ทันไรร่างเล็กก็กระตุกรับอีกครั้งเป็นจังหวะเมื่อผมเริ่มขยับสะโพก ยองแจเบือนหน้าหนีพลางวางมือนาบลงที่หน้าท้องของผมขณะที่ผมดันเข้าแฟนผมมันก็จะต้องออกแรงดันออกเล็กน้อยแต่แรงแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำมันเลยไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรสักเท่าไหร่ ผมใช้มือทั้งสองข้างจับเอวบางพลางออกแรงสอบเข้ารับสัมผัสจนมิด เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้องน้ำจนอีกฝ่ายรู้สึกเขินจนต้องใช้หลังมือของตัวเองปิดหน้าเอาไว้ผมเห็นก็อดยิ้มไม่ได้ ปากหยักที่เผยอออก คิ้วที่ขมวดเข้าหากันกับเสียงหอบหายใจถี่ๆของอีกคนมันเป็นภาพที่ผมชอบมากที่สุด ผมโน้มตัวลงไปจูบปากเล็กๆนั่นขณะที่ขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะจนอ้วนมันต้องกอดรัดรอบคอผมแน่น ขาเรียวขาวเกี่ยวรอบเอวผมเอาไว้หลวมๆ ผมรู้สึกถึงความร้อนที่ไหลผ่านร่างกายผมไปจนถึงแท่งเนื้อที่ยังคงได้รับการตอดรัดอย่างดี ผมกระชับรอบเอวบางเอาไว้ก่อนจะออกแรงขยับเอวสวนเข้าออกไวขึ้น ยองแจร้องเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งพร้อมทั้งกระตุกร่างตอดรัดผมแน่นเข้าไปอีกแต่มันก็พร้อมๆกับที่ผมฉีดน้ำสีขาวเข้าไปในตัวของอีกคนจนมันไหลย้อนออกมาเต็มหว่างขา ก้มมองดูผลงานของตัวเองด้วยความภาคภูมิใจที่สามารถทำให้อ้วนมันเสร็จถึงสองครั้ง เงยหน้ามองหน้าอีกคนก็เห็นว่าเหงื่อเต็มหน้าเต็มตัวไปหมด ผมใช้มือปวดเช็ดที่หน้าผากของอ้วนมันก่อนจะก้มลงจูบปากอยู่แปบนึงแล้วถอนออก

 

“ได้ฤกษ์อาบน้ำแล้วครับเด็กดี”

 

 

 

______________________

 

ยังไม่จบกลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะจ้ะ

#diary2jae

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว