จบ ปฏิบัติการลบลายเสือ
62
ตอน
81K
เข้าชม
491
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง

 

ที่ฉันพยายามขนาดนี้จะเพื่อใครกันล่ะถ้าไม่ใช่เพื่อผู้ชายคนนั้นคนเดียว  เพราะตลอดเวลาที่ผ่านเค้าคือคนคนเดียวที่ฉันรัก  แล้วฉันก็จะทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ายอมก้มหัวให้กับฉันให้จงได้ 

 

เอวา ฮะยอน ซอ  หญิงสาววัย 19  ปีสาวลูกครึ่ง ไทย เกาหลี อังกฤษ  ( คุณแชชม่เป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ  ส่วนคุณพ่อเป็นเกาหลีอังกฤษ  )   จบการตลาดจาก MBA การันตีด้วยเกรียตินิยมอันดับหนึ่ง  ความสวยไม่เป็นรองใคร  ความแสบก็ที่หนึ่ง  รักเดียวใจเดียว  ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รักนี่มาครอบครอง  ถึงร้ายก็ร้ายเพราะรัก 

 

 

รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ฟันแล้วจบครับท่าน ง่ายๆ ได้ใจความ สรุปคืออร่อย 

    เครด ฟรานซิสอายุ 35ปี มือซ้ายของริชาร์ด การตลาดเป็นเยี่ยม เพลย์บอยตัวพ่อ. หล่อเป็นที่ตั้ง แรงดันเป็นที่หนึ่ง คารมณ์ไม่ต้องพูดถึงพลิ้วสุดๆ รักเพื่อนรักครอบครัวชีวิตนี้เพื่อตอบแทนบุญคุณคนที่ชุบเลี้ยง แต่ป๋าไม่กินเด็ก จริ๊กจรีงๆๆๆๆ เสียงสูงๆๆๆๆ 

 

 

 

 

 

 

ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เป็นที่หนึ่งของเค้า  ใครจะมาแย่งเค้าไปฉันไม่ยอมเด็ดขาด  เพราะตำแหน่งมาดามฟรานซิสจะต้องเป็นของฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น 

 

เรเชล  พรัม  อายุ  28  นางแบบสาวสวย  ในสต๊อกของป๋า  เป็นตัวท๊อประดับแถวหน้าของวงการ  ขี้เหวี่ยงขี้วีนเป็นที่สุด  อาฆาตแค้นคนสุดๆ ยอมได้ทุกอย่างเพื่อให้เครดรักเธอ 

 

 

 

อยากเป็นเจ้าของเค้าก็ต้องอดทน  อ่อยทุกเวลาที่มีโอกาสรอเค้าพลาดเธอก็จะจับทำผัว เพราะฉันมีทุกอย่างทั้งหน้าตา 

 

และเงินทองใครไม่เอาก็โง่เต็มที 

 

เกรซ  อดัม  อายุ  25  ปี สาวสวยทายาทบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ของยุโรป  นางเปรี้ยว นางแรง  นางแซบ  อกเป็นอก  เอวเป็นเอว  อยากได้เครดมาเป็นสามีใจจะขาด  ยอมใช้ทุกวิถีทางเพื่อหลอกล้อเค้า 

 

 

 

ถึงจะสวยแค่ไหนก็ไม่สน  เพราะมีคนที่อยู่ใจในอยู่แล้ว  เพื่อนรักคือตัวช่วยชั้นดีที่จะหลีกหนีความจริงจากครอบครัว 

ไบรอัน  เวล  อายุ 22 ปี  เพื่อนสนิทของเอวา  หล่อ  น่ารัก  นิสัยดี  แต่จะมีซักกี่คนที่จะรู้ว่าเค้าไม่ชอบชะนี  เมื่อครอบครัว    เร่งรัดให้มีแฟนเพื่อพิสูจน์ตัวตน  จึงวางแผนให้เพื่อนรักมาช่วยตบตา 

 

 

 

 

 

  

     ป๋ามาแล้วฝากป๋าด้วยนะคะทุกคน  หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ  ป๋ามาแบบแรงๆ ออกตัวเบรกแทบแตกกันเลยทีเดียว  งานนี้มีคนหน้าหงายและหงายหน้าแน่นอนจร้า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว