HOT HOST Vkook #วีกุกโฮสต์
1
ตอน
4.76K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

NC HotHost #วีกุกโฮสต์

[ตอนที่ 8 ]

“พี่แท…” ร่างสูงมองคนตัวเล็กอย่างอดใจไม่ไหว ยั่วดีนัก แล้วอย่าเสียใจทีหลังแล้วกัน…

แทฮยองขึ้นคร่อมร่างบางยิ่งมองยิ่งน่าหลงไหล มือหนาค่อยๆเลื่อนเข้าไปใต้สาบเสื้อตัวบาง ก่อนจะก้มหน้าลงสูดกลิ่นหอมจากซอกคอขาว นั่นยิ่งทำให้สติของแทฮยองหลุดหายไปอย่างถาวร  ตากลมใสจับจ้องมองการกระทำของคนตัวสูง ฤทธิ์ของแอกอฮอล์ทำให้จองกุกกลายเป็นเด็กน้อยขี้อ่อยไปเสียแล้ว

ค่อยๆปลดกระดุมจากเสื้อตัวบางออกทีละเม็ด เผยให้เห็นร่างที่บอบบางผิวที่ขาวราวกับผิวเด็ก เขาไม่ผิดหากจะทำอะไรลงไป คนที่ผิดคือจองกุกเองต่างหาก ที่ยั่วเขาแบบนี้…

“เราผิดเองนะครับ” ว่าจบก็ก้มลงไปซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างโหยหา นานเท่าไรแล้วที่เขาไม่เคยทำแบบนี้ แทฮยองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยคบกับผู้ชายด้วยกันซะที่ไหน แต่นั่นก็เลิกไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้เวลาเสียไป แทฮยองเลื่อนลงมาถึงยอดอกเม็ดตุ่มสีชมพู ลิ้นร้อนเลียวนรอบดูดขบกัดจนเป็นรอยแดง มือหนาอีกข้างปลดกระดุมกางเกงของคนตัวเล็กออก เหลือเพียงชั้นในตัวบางที่ยังห่อหุ้มสิ่งน้อยๆไว้อยู่เท่านั้น

“อะอื้ออ..” เสียงครางหวานเบาๆแล่นเข้าโสตประสาทหู มันช่างหวานเสียจนทำมห้แทฮยองอยากจะกลืนกินคนตรงหน้าให้หมดทั้งทั้งตัว  ลิ้นร้อนลากผ่านลงจากหน้าท้องแบนราบลงมาถึงสะดือเล็กน่ารัก แทฮยองรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกพร้อมกับกางเกงที่ตอนนี้ดูขัดกิจกรรมที่เขากำลังทำเสียเหลือเกิน

เพียงไม่นานทั้งสองคนเหลือเพียงแค่ชั้นในตัวบางแค่นั้น แทฮยองยืดตัวขึ้นก่อนจะจับขาของอีกฝ่ายยกขึ้นแล้วลงลิ้นที่ต้นขาขาวลากเลียสัมผัสอย่างหอมหวน หอมชะมัด หอมทั้งตัวเลยจริงๆ ชั้นในตัวบางถูกดึงออกโดยมือหนา เผยให้เห็นดุ้นเล็กน่ารัก ที่ช่างพอเหมาะกับมือหนาของเขาเสียจริงๆ มันกระตุกอย่างต้องการ

“อ๊ะ มันกระตุกอ่าา” จองกุกตกใจกับน้องชายของตัวเองที่มันดูขยายตัวขึ้น แทฮยองยิ้มขำออกมา ถึงจะเมาแต่กลับยังมีมุมน่ารักจนได้ เขาถอดชั้นในตัวเองออกก่อนจะก้มกระซิบลงใกล้กับหูของอีกคน

“ช่วยพี่ทีครับ” เด็กน้อยถึงจะยังเมาอยู่ แต่ก็มีท่าทีเขินอาย และหน้าขึ้นสีอยู่เหมือนกัน ร่างบางลุกนั่งก่อนจะเป็นฝ่ายแทฮยองที่เป็นฝ่ายนอนพิงขอบเตียง จองกุกก้มมองสิ่งที่เรียกว่าดุ้นที่ดูใหญ่กว่าของตัวเองเป็นไหนๆ ละแล้วเขาต้องทำยังไง

“น้องกุกต้องทำไงหรอ?”

“อมซิครับ…” หน้าแดงๆที่บวกกับความเขินและฤทธิ์ของแอกอฮอล์ทำให้จองกุกดูเซ็กซี่เมื่อเวลาจ้องมายังเขา เด็กน้อยค่อยๆก้มลงใกล้กับดุ้นใหญ่ มือเล็กจับเข้าเต็มมือ ก่อนจะใช้ลิ้นร้อนแตะลงบนปลายยอดดุ้นที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเสียวเลยก็ว่าได้

“ซี๊ด…” เสียงครางต่ำของร่างสูงบ่งบอกว่าเพียงแค่แตะเบาๆเขาก็รู้สึกถึงความเสียวซ่านไปทั้งตัว ริมฝีปากเล็กบางอมดุ้นใหญ่เข้าไปมือหนาของแทฮยองกดหัวของคนตัวเล็กให้อมให้มิดจนหมดด้าม เด็กน้อยค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหว่ะขบกัดดูดเม้มเป็นระยะ จากช้าๆก็เพิ่มจังหว่ะให้เร็วขึ้นจนตอนนี้แทฮยองแทบจะไม่ไหว จนในที่สุด น้ำสีข้นขาวก็ปล่อยออกมาจากปลายดุ้นใหญ่เข้าปากเล็กของอีกคนอย่างไม่ทันตั้งตัว

“แค่กๆ อื้อออ”  ตอนนี้เขารู้สึกตื่นตัวอย่างเต็มที่ แทฮยองจับคนตัวเล็กให้นอนลง ก่อนจะใช้นิ้วสอดเข้าช่องทางหลังช้าๆ เริ่มจาก1นิ้วเป็น2นิ้วแล้วเพิ่มเป็น3นิ้ว สอดเข้าออกช้าๆแล้วค่อยๆทำให้เร็วขึ้น

“อ๊ะ อ๊าา อ๊า จะเจ็บ..” เลิ่กตามอง ก่อนจะค่อยๆถอนนิ้วออกมาช้าๆ

“ทำให้มันเข้าง่ายๆไงครับหนู” แทฮยองเลื่อนตัวเข้าซุกซอกคอขาวเนียนอีกครั้ง ก่อนจะขบกัดที่หูเล็กเบาๆ

“อื้ออ..”

“อยากไหม พี่ไม่ไหวแล้ว” แก้มแดงๆที่ยิ่งมองยิ่งหน้าฟัดเข้าไปใหญ่ บวกกับริมฝีปากชมพูที่อยากจะจูบให้ระบม.. พยักหน้าช้าๆนั่นทำให้แทฮยองยิ้มออกมา น่าจะเมาแบบนี้ทุกคืน หึหึ

“มันเจ็บไหม?”

“เหมือนมดกัดครับ”  มือหนาจับดุ้นใหย่ของตัวเองก่อนจะยัดเข้าที่ช่องทางหลังช้าๆพลางยกขาเล็กให้แยกออกจากกันเผยให้เห็นดุ้นใหญ่ที่สอดยัดเข้ากันช่องทางรัก

“อ่ะ อ๊าาา..าาส์ อื้ออ”

“อ่าา แน่นชะมัด อย่าเกร็งซิครับ มันตอดรัดของพี่แน่นเลย” คนตัวเล้กผ่อนลมหายใจออกมาช้าๆ แขนเล็กกำผ้าปูที่นอนแน่นด้วยหวังว่าจะระบายความเสียวที่เกิดขึ้นได้ ใบหน้าเล็กเผยอขึ้น  แทฮยองจับต้นขาของคนตัวเล็กไว้ก่อนจะกระแทกเข้าเบาๆ

“อ๊าา..าา” เสียงครางหวานทำให้สติของแทฮยองหลุดอีกครั้ง เขากระแทกเข้าออกเร็วขึ้น รู้สึกดีชะมัด ข้างในของจองกุกรัดของเขาแน่นมาก มันทั้งรู้สุกดีแล้วก็รู้สึกเสียวไปหมด แทฮยองก้มตัวลงก่อนจะประกบเข้ากับริมฝีปากบางโดยดุ้นของเขาก็ยังทำหน้าที่กระแทกเข้าออกต่อไปเรื่อยๆ ลิ้นร้อนของแทฮยองเกี่ยวดึงลิ้นเล็กสอดดันลิ้นเกี่ยวพันกันอย่างออกรส

“อื้มม” สัมผัสที่หวานจากการลิ้มรสนี้มันช่างเหมือนกับฝันเสียจริงๆ ทั้งสองถอนริมฝีปากออกจากกันและกัน ก่อนจะผงกหัวขึ้นแล้วซุกเข้ากับซอกคอขาวอีกครั้ง โดยไม่รู้ตัว แทฮยองขบกัดเข้าที่คอเนียนขาวจนเกิดรอยแดงขึ้นมา สามสี่จุด

ร่างเล็กรู้สึกดุ้นของตัวเองมันช่างน่าอึดอัดเสียยิ่งนัก แทฮยองพลิกตัวให้จองกุกนอนคว่ำลงโดยจับโก้งโค้งก้นเนียนให้ยกขึ้น เป็นจังหว่ะที่ร่างเล็กใช้มือจับที่ดุ้นของตัวเองก่อนจะชักขึ้นชักลงคลายความอึดอัด ดุ้นใหญ่ของร่างสุงยังคงกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี

อีกครั้งกับการเปลี่ยนท่าร่วมรัก แทฮยองจับอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นก่อนจะจับหมุนตัวอีกคนช้าๆโดยไม่ให้ดุ้นที่เสียบอยู่หลุดออก ร่างหนานอนลงกับที่นอน ทำให้จองกุกเป็นฝ่ายนั่งทับเขาอยู่ข้างบน เด็กน้อยกระแทกตัวขึ้นลงสวนกับแทฮยองที่ช่วยด้วยอีกแรง ไม่รู้ผ่านไปนานเท่าไร รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้ แทฮยองมีความสุขมาก ถึงแม้ตื่นเช้ามาจองกุกจะจำอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ต้องรู้สึกบ้างแหล่ะน่า ว่าทำอะไรไป  ถ้าเด็กนี่ไม่เมา จะอ้อนเขาแบบนี้ไหมนะ

“แทฮยองอ่า จองกุกไม่ไหวแล้ว” ร่างสูงมองแผ่นอกเนียนขาวก่อนจะจับจองกุกให้นอนลงอีกครั้ง

“งั้นปล่อยพร้อมกันนะครับ ดีไหม”

“อื้อออ ปล่อยพร้อมกันน” ดุ้นหนากระแทกเข้าซ้ำแรงๆถี่ขึ้นเรื่อยๆ ใช่แล้วตอนนี้เขาก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ดุ้นใหญ่ของเขามันอยากปลดปล่อยออกมาเต็มที่

“อ๊า อ๊า..า ระแรงๆกว่านี้” จองกุกอ่า ทำไมถึงเซ็กซี่แบบนี้กันนะ กระแทกถี่ๆเร็วขึ้น

“อ่าา ซี๊ดด จะปล่อยแล้วนะครับ” ในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ปล่อยออกมาจากปลายดุ้นเข้าใส่ช่องทางหลังเต็มๆ จองกุกเองก็เช่นกัน ปลายดุ้นเล็กก็มีน้ำสีขาวขุ่นปล่อยออกมาเช่นกัน แทฮยองก้มเลียที่หน้าท้องน้อยที่มีน้ำรักออกมา มันช่างหวานอะไรแบบนี้ หวานเหมือนตัวจองกุกเลยจริงๆ

“พี่แท..”

“ว่าไงครับ” สติแทฮยองกลับมาอีกครั้ง เขามองร่างเล็กที่ตอนนี้ถูกคลุมด้วยผ้านวม

“น้องกุกชอบ…”

“ชอบ? ชอบอะไรครับ”

“ชอบบ คร่อกฟี้..” - - แทฮยองถึงกับเซ็งขึ้นมาทันที อะไรกันคือสิ่งที่จองกุกอยากจะบอกกับเขา แต่ช่างเถอะ ขอกอดหน่อยก็แล้วกัน อยากรู้จังพรุ่งนี้ตื่นมา เด็กนี่จะทำหน้ายังไงกับเขากันนะ

[END NC EP.8]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว