Circle: ใจรัก
7
ตอน
9.59K
เข้าชม
50
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี เรา PK Parker เอง เราขอโทษรีดที่ยังอยู่ทุกคนที่เราหายไปนาน เราอยากบอกว่าตอนนี้เรากลับมาดูโปรเจคนี้แล้วนะ แต่เนื่องจากเราทิ้งมันไว้นานเราเลยต้องเริ่มลำดับเนื้อเรื่องใหม่ เพื่อให้เราเขียนได้ง่ายขึ้น เราจะพยายามมา update ให้ได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง (ตารางยังไม่แน่นอน) เราสัญญาว่ารอบนี้จะเขียนให้จบโดยไม่ทิ้งไปนานแล้วจ้า

 

 

สิงห์ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งชีวิตที่แสนเรียบง่ายของเขาจะต้องมาจบลงอย่างกระทันหัน จากที่เคยเป็นแค่นายกองธรรมดาๆกลับต้องมาถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฐเสียอย่างนั้น สรุปไอ้พี่ชายตัวดีของเขามันไปทำอะไรไว้กันแน่เนี่ย นี่อย่าให้เจอตัวนะพ่อจะฆ่าหมกท่อให้มันรู้แล้วรู้รอด!! โว้ย!!

สารัชก็แค่หมอธรรมดาๆคนหนึ่ง แม้หน้าที่การงานจะจัดว่าดีเลิศแต่ก็เป็นแค่คนเดินดินไม่ได้วิเศษไปกว่าใคร แต่ใครจะไปรู้ว่าจู่ๆจะต้องมาพัวพันกับเชื้อกับเจ้าจนชีวิตวุ่นวายแบบนี้เนี่ย!!

นิยายอัพช้าก็ขออภัยมานะที่นี้ เนี่องจากหลายๆอย่างจึงไม่มีตารางการอัพอย่างสม่ำเสมอ แต่สัญญาว่าแต่งจบแน่นอนคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านและให้กำลังใจกันนะคะ

Note: เนื่องจาก writer block เลยทำให้ต้องกลับไปเรียบเรียงความสัมพันธ์ตัวละครใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เรื่องราวมีความสมจริง และ writer ก็จะได้ไม่งง ดังนั้นขอเวลาสัปดาห์นี้อีกสัปดาห์หนึ่งนะคะ (ถ้ายังมีใครรออยู่) แล้ววันจันทร์จะกลับมา up ตอนต่อไปของเรื่องให้จ้า

PK Parker 4/5/2020

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว