แค้นสิเน่หา[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ดราม่า

แค้นสิเน่หา[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

แค้นสิเน่หา[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

Darinee

ดราม่า

47
ตอน
1.41M
เข้าชม
1.08K
ถูกใจ
433
ความคิดเห็น
1.45K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครหลัก

อันปัน

หล่อนเป็นเด็กกำพร้าที่ริรักกับลูกชายเจ้าของโรงแรมหรูหล่อนกับเค้าคงเป็นคู่ที่น่าอิจฉาที่สุดในช่วงเวลานั้นเพราะความรักของเค้าและหล่อนดูสวยงามดั่งนิยายรักที่หลายคนเฝ้าฝันถึงแต่แล้วเพราะความจำเป็นบางอย่างก็ทำให้เธอต้องเลือกทำร้ายหัวใจตัวเองและเค้าด้วยการเดินจากเค้าไป ในวันนี้โลกเหวี่ยงหล่อนกับไปเจอเค้าอีกครั้งเค้าที่ยังคงเป็นคนเดียวที่หล่อนรักสุดหัวใจหล่อนก็ขอทำตามหัวใจของตัวเองสักครั้งด้วยการกับไปใกล้ชิดกับเค้าในฐานะคนรับใช้เพราะหล่อนก็ไม่รู้เช่นกันว่าหล่อนจะมีเวลาอยู่บนโลกนี้ได้อีกนานสักเท่าไหร่

มีน

เค้าเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยติดอันดับต้นๆของประเทศไทยแถมยังมีหน้าตาที่หล่อเหลาชนิดที่สาวๆมากมายต่างเข้าหากันเป็นแถวแต่ใครบ้างจะรู้ว่าคนอย่างเค้าโดนหักอกจากผู้หญิงชั้นต่ำคนหนึ่งที่เค้าเคยมองว่าหล่อนแสนดี วันนั้นเค้าเจ็บเท่าไหร่วันนี้หล่อนต้องเจ็บกว่าเค้าเป็นพันเท่าทวี

ณิชา

หล่อนเป็นคู่หมั้นของมีนตามความต้องการและความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่นั้นจัดหาให้

 

ปุณ

แพทย์หนุ่มประจำตัวอันปันที่หลงรักหญิงสาวอย่างหมดหัวใจตั้งแต่แรกเจอ

ตัวอย่างนิยายบางตอน

"จุ๊ๆ! ไม่ต้องสะดีดสะดิ้งนักหรอกนะเพราะนี่มันก็คือหนึ่งหน้าที่ในสัญญาว่าจ้างที่เธอพึ่งเซ็นต์ไปเมื่อเย็นเพราะความโลภไงล่ะ!"

"พี่มีนพูดอะไร!? อันสมัครเป็นแม่บ้านค่ะไม่ใช่นางบำเรอของใคร! ถอยไป!"

"โธ่เว้ยน่ารำคาญ!"

พรึ่บ!

หญิงสาวมองหน้าชายหนุ่มที่ลอยหน้าลอยตาพูดอย่างเหนือกว่าก่อนจะรีบลุกขึ้นหวังเดินผ่านเค้าเพื่อก้าวออกไปจากห้องนี้แต่กลับถูกเหวี่ยงลงบนเตียงนุ่มอีกครั้งหากแต่ครั้งนี้กลับตามมาด้วยร่างหนาที่ตรึงแขนสองข้างหล่อนขึ้นเหนือหัวโดยไร้ซึ่งเครื่องนุ่งห่มท่อนบน

"เธอโง่เองนะอันปัน... หนังสือสัญญาที่เธอเซ็นต์มันเป็นคนละใบกับที่เธออ่าน! แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนักหรอกนะแค่เพิ่มให้เธอมีหน้าที่เป็นนางบำเรอของฉันด้วยก็เท่านั้น!"

ชายหนุ่มไล่นิ้วมือข้างหนึ่งที่ไม่ได้มีหน้าที่ตราตรึงหล่อนไว้กับเตียงตามกรอบหน้าสวยที่เริ่มมีหยดน้ำตาคลอเคล้าด้วยรอยยิ้มแห่งความแค้นที่รอการชำระ

"ฮึกกก พี่มีนหลอกอันทำไมคะ! ฮือออ ไหนพี่มีนบอกว่ารักอันไงคะ ฮือออ"

 

"รักหรอ!? หึ! คิดว่านี่มันเป็นนิยายรักรึไงที่ต่อให้เธอทำชั่วกับฉันขนาดไหนฉันก็จะยังรักเธอน่ะ! เสียใจด้วยนะอันเพราะนี่มันคือชีวิตจริงที่ฉันไม่ได้รักเธอแล้วแถมยังกลับมาเพื่อแก้แค้นคนอย่างเธอด้วย... วันนั้นฉันเจ็บเท่าไหร่เธอจะได้เรียนรู้รสชาติของมันนับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป! ยินดีต้อนรับสู่นรกแห่งความเจ็บปวด!"

กระแสตอบรับ

>> เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของหมวดชีวิต/ดราม่า <<

>> เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 9 ของหมวดชีวิต/ดราม่า <<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว