Frist Love สอนรักร้ายให่้ยัยรักแรก NC20+

อีโรติก

Frist Love สอนรักร้ายให่้ยัยรักแรก NC20+

Frist Love สอนรักร้ายให่้ยัยรักแรก NC20+

fongnonoleo

อีโรติก

6
ตอน
5.4K
เข้าชม
46
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

ฮาเดส หนุ่มหล่อแต่สุขุมและเย็นชากับผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้เขา เขาเกลียดผู้หญิงพวกที่พยายามจะให้ท่าเขาเพียงเพราะอาจจะเป็นที่หน้าตาดีของเขาและ ฐานะทางบ้านที่รวยอลังการของเขา แต่มีเพียงผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าใกล้เขาจนถึงไปนั่งในหัวใจของเขาได้นั้น คือรักแรกของเขา แต่เธอก็ได้หายสาปสูญไปจากเขาแล้ว “ ฉันเป็นคนทำให้เธอหนีไปจากฉัน” เขามักจะคิดแต่แบบนี้ทุกครั้งที่เขาคิดถึงเรื่องเมื่อ 13 ปี ก่อนที่เขาทำผิดพลาดไป  ถ้าเขาได้เจแเธออีกครั้งพ่อหนุ่มมาดน้ำแข็งจะเป็นอย่างไรกันหนอออ??

(อยากให้ทุกคนคิดถึงบุคลิกของผู้ชายที่หล่อ รวย เย็นชาและกลับมีสายตาอบอุ่นให้คนที่รักเสมอ ผมดำ สูงโปร่ง หน้าได้รูป ตาคมและมีสายตาที่อาจฆ่าใครก็ได้ที่เขาต้องการ ให้สมกับเจ้าแห่งดินแดนใต้พิภพ)

 

 

เพอร์ซิโฟนี  สาวน้อยในผมสีน้ำตาลธรรมชาติผู้มาพร้อมฤดูใบไม้ผลิ นัยย์ตาที่ส่องสว่างแต่ความร่าเริง ดูภายนอกเธอเป็นสวยสง่า แต่ใครจะรู้เธอทั้งเปิ่นทั้งโก๊ะอย่าบอกใคร แต่ภายในใจ เธอเจ็บไปกับเหตุการณ์เมื่อ 13 ปีก่อนจนคิดถึงมันบ่อยๆ "เขาคงเกลียดฉันมากๆแน่เลย" เป็นความคิดที่เธอคิดมาเป็นเวลาที่ 13 ปีที่จากเขาคนนั้นมา และในอีกไม่นานเธอจะกลับไปในที่ๆ เธอคุ้นเคย เพื่อหวังว่าอาจจะได้เจอกับเขาคนนั้นอีกครั้ง

 

ไซดะ เพื่อนของฮาเดส ผู้ที่น่ารัก น่าหยิบและน่ากิน ผู้มาพร้อมความทะเล้นและกวนโอ๊ย เขาจะมาช่วย(?) ให้รักฮาเดสเจอรักครั้งแรกของเขาไหม หรือเขาจะทำให้มันล่มกันแน่ (ฮ่าๆ) และเขาจะมีไม้เด็ดๆอะไรมาสอนฮาเดสไหมน่าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว