จบ เชลยหัวใจ 18++
25
ตอน
38.6K
เข้าชม
145
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง

แคว้น ฮาร์  รา ธาร   เป็นเมืองบริวาร ของเมืองยิ่งใหญ่อย่าง  แคว้นอัสซาฮัด  ราชิต   ซึ่งมี กษัตริย์ราชิต เป็นผู้ครองแคว้นผู้ยิ่งใหญ่   ยากที่ใครจะก่อการกบฏได้  ด้วยมีอาณาเขตอันกว้างใหญ่   เป็นเมืองที่ร่ำรวยเหมืองแร่  และบริบูรณ์ด้วยอาหาร ธัญญาหาร  และผู้คนมากมาย  นอกจากนี้  ยังมีเหล่าทหารกล้าที่ทรงฝึกซ้อมการสู้รบไว้อย่างกล้าแข็ง  ยากที่ใครจะคิดต่อกร  ในบรรดาแม่ทัพทหารกล้าของกษัตริย์ ราชิต มีนายทหาร  เดวิด ราฮิม  อารากอนด์  ทหารกล้าหนุ่มหล่อร่างกายกำยำแข็งแกร่งปาดเปรียว   และกล้าหาญมากกว่าใคร  จน เป็นที่ไว้พระราชหฤทัยให้ทำงานสำคัญ  หรือเป็นแม่ทัพออกคุมการโจมตีที่สำคัญๆ  ทั่วแคว้นต่างๆ มาโดยตลอด   จนเป็นที่เลื่องลือกันในบรรดาอำมาตย์ข้าราชบริพานว่า   กษัตริย์ราชิตนั้นทรงโปรดปาน เดวิด อารากอนด์ ดั่งพระสหาย  หรืออาจทรงโปรมากกว่าน้องชายร่วมอุทรของพระองค์เลยทีเดียว

 

และแล้วเรื่องราววุ่นๆ  ก็เกิดขึ้น   เมื่อ  อารากอนด์ ถูกมอบหมายจากกษัตริย์ราชิตให้ไปปราบกบฏ เมืองฮาร์  ราธาร  ที่คิดจะแข็งข้อตีตัวออกจากการเป็นเมืองบริวารของ แคว้นอัสซาฮัด  ราชิต

เมื่อจวนตัวเห็นว่าคงจะต่อกรกับ  อารากอนด์ทหารเอกหนุ่มของกษัตริย์ราชิตไม่ได้  กษัตริย์ฮาร์ราธารจึงประกาศยอมแพ้กับกองทัพของอารากอนด์  และแสดงความจำนงยกพระราชธิดาสาวคนเดียวของพระองค์ให้กับอารากอนด์เพื่อนำไปถวายให้เป็นสนม หรือพระมเหสีของ  กษัตริย์  ราชิต  ตามแต่องค์กษัตริย์ราชิดจะเห็นสมควร  เพื่อเป็นการแสดงความไม่กระด้างกระเดื่องต่อพระองค์อีกต่อไป   เหมือนดังเช่นเมืองอื่นๆ  ได้ทำมาแล้วในการผูกไมตรีกับ แคว้นอัสซาฮัด  ราชิต  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่กษัตรย์ราชิต  จะมีพระสนมกำนัน  และพระมเหสีรองเป็นร้อยองค์

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร   เมื่อ เจ้าหญิง   ฮาร์ราธาร    ดารา  ผู้ทรงเสน่ห์  และมีพระศิริโฉมงดงาม  พระราชธิดาสาวของกษัตริย์ฮาร์ราธาร  ได้ก่อเรื่องวุ่นวายให้  อารากอนด์ตลอดการเดินทางกลับแคว้น   เพราะพระธิดา  ดารา ไม่ทรงโปรดจะอภิเสกสมรสกับกษัตริย์ราชิตที่ชื่อเสียงขจรกระจายถึงความเจ้าชู้  มีพระนางสนมและมเหสี รองหลายองค์    องค์หญิงจึงวางแผนที่จะหลบหนีจากกองทัพของ   ทหารหนุ่มอารากอนด์ตลอดเวลา  จนเกิดความอลลม่านในทัพของเขา รวมทั้งหัวใจทหารกล้าอย่างอารากอนด์  ที่ถนัดแต่เรื่องรบ  มากกว่าการดูแลสุภาพสตรีสาวสวย   เขาจะสามารถปราบความพยศขององค์หญิงน้อยได้หรือไม่  ติดตามใน

  "เชลยหัวใจ"

ขอบคุณกับการติดตามนะคะ

"ดินสอ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว