จบ "LOVE CATCHY" รักลวงใจ
29
ตอน
50.6K
เข้าชม
109
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง

 

พายุ

ทายาทตระกูลมาเฟียที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวที่ตอนนี้เรียนจบมาได้ไม่ถึงปี แต่ดันถูกคุณหญิงแม่ผู้กุมอำนาจในบ้านทั้งหมดรบเร้าให้หาคู่ครองเพื่อผลิตทายาทคนต่อไปให้ตระกูล นี่เพิ่งจะ 20 ต้นๆเองนะ ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน แต่ท่านกับนำเสนอลูกสาวเพื่อนให้แบบที่หาทางปฏิเสธไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่ไหงดันผิดแผนได้ตัวเพื่อนของลูกสาวเพื่อนแม่มาเดทแทนได้ และดูเหมือนเจ้าหล่อนจะยินดีปรีดาซะด้วยสิ

 

พริกหวาน

 

ผู้หญิงตัวเล็กแต่บ้าพลัง? สายอ่อย ที่อ่อยได้ตั้งแต่เด็กอนุบาล! ยันคุณลุงขายผักในตลาดสด เมื่ออยู่ดีดีเพื่อนสนิทสุดที่รักมาขอความช่วยเหลือมีเหรอที่พริกหวานคนนี้จะไม่ช่วย และมันก็เป็นเรื่องบังเอิญหรือพรมลิขิตก็ไม่รู้ที่ทำให้น้ำใจมี่หยิบยื่นให้เพื่อนครั้งนี้เป็นเรื่องที่เธอปลาบปลื้มจนอยากวิ่งเข้าไปกราบเพื่อนงามๆสัก 3 ครั้ง ก็ว่าที่คู่หมั้นที่เพื่อนเธอโยนมาให้ดันเป็นเทพบุตรสุดเย็นชาที่เธอแอบชอบมาตั้งแต่ปี 1 นี่สิ โถ่ตามหาตั้งนานว่าไปอยู่ไหน บทจะเจอก็ง่ายอะไรเบอร์นี้ แล้วอย่างนี้พริกหวานจะปล่อยให้เหยื่อหลุดมือไปได้ไง

"นี่อ่อยเหรอ?"

"ได้ป่ะล่ะ"

"กลับบ้านไปกินนมนอนไป"

"พริกไม่ใช่เด็กแล้วนะ"

"อะไรที่บอกไม่ใช่เด็ก"

"พี่พายุอยากพิสูจน์ไหมล่ะ"

ซี๊ดดดด สูดปากแรงๆให้กับความมั่นหน้าของหนูพริก และสกิลการอ่อยที่ไม่เป็นสองรองใครของเธอ จะทำให้หัวใจของเจ้าชายน้ำแข็งสั่นไหวแค่ไหน มาเรียนรู้วิธีการอ่อยของหนูพริกไปพร้อมกันค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา

สถานที่ ตัวละคร เกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่มีอยู่จริง

โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะคะ

เปิดเรื่อง 3-5-60

ปิดเรื่อง   17-6-60

ฝากพริกหวานคนขี้อ่อยไว้ด้วยนะคะ ไม่อ่อยไม่ได้ผู้ค่ะ จำคตินางไว้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว