สื่อรักสองภพ
0
ตอน
1.78K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยไปดูดวงแล้วแม่หมอทักว่า

"เนื้อคู่ยังไม่เกิด" หรือ " อยู่คนละภพคนละชาติกัน " กันมั้ย?  แต่คนทำนายให้น่ะแม่ผมเองนะแถมเธอยังติดอันดับหมอดูชื่อดังระดับประเทศอีกด้วย

ตอนแรกผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรจนกระทั่งได้เจอ สนธยา ไอ้แฝดผู้พี่ขี้เหวี่ยงแถมขี้เอาแต่ใจที่ผมไม่เคยรู้ว่ามีตัวตนอยู่ก็โผล่มาพร้อมกับเรื่องประหลาดมากมาย  แถมยังพาผมหนีราวกับผู้ต้องหาคดีร้ายแรงหัวซุกหัวซุนแบบนี้คิดว่าผมโอเคเหรอ?

ไม่หรอกเว่ย ! ไม่ยอม!!

คนเคยอยู่อย่างปกติสุขไหงกลับอยู่ไม่สุขตอนที่เมิงโผล่มาล่ะไอ้พี่เวร มันบอกว่าครอบครัวเราพัวพันกับเรื่อง ศิลาพิทักษ์วิญญาณ และทุกคนเชื่อว่าแม่ของผมขโมยมันจากพวกเขาไปหรือว่าจะเป็นลูกแก้วดูดวงบนโต๊ะนั่นแต่เดี๋ยวก่อน! แม่ผมเป็นแค่คนธรรมดานะเธอจะไปทำอะไรแบบนั้นได้

พูดถึงเรื่องดวงยิ่งคิดหนักนี่ถ้าไม่ใช่เพราะแม่บอกในวันนั้นว่าเราจะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติผมยาวและร่างบางเหมือนเอ็มม่าวัตสันแล้วล่ะก็ ผมคงไม่ยอมตามพี่มันไปไหนต่อไหน  แล้วต้องทนอยู่กับมันต่อจนมาเจอ ว่าที่เนื้อคู่ต่างภพต่างชาติ แบบหรอกนะ แต่พอเอาเข้าจริงจริงกลับช็อคกว่า.....

มันเป็นผู้ชาย!!!!

รูปพรรณตรงตามแม่หมอของผมทำนายเป๊ะแถมสูงกว่าหล่อกว่าแมนๆมาดขรึมไม่พอยังจะปากคอเราะร้ายอีก!! แล้วยังเสือกหล่อกว่าผมอีกหนักสุดคือมันชอบแอบตามจับผิด แอบตามติดผมเหมือนผีทวงร่างผมจะทำไงดีวะ!!!

เจอทั้งไอ้พี่มันก็ปากร้ายแถมไอ้คุณชายก็ปากกรรไกรไม่พอ  แล้วยังมาเจอภาระกิจเสี่ยงตายกับมันอีก  เอาเข้าไปสิ!  นี่ผมยังต้องออกไปตามหาหินบ้าๆนั่นเพื่อลบล้างชื่อเสียที่ไม่ได้ก่อให้กับวงศ์ตระกูลอีกเหรอเนี่ย

เดฟปวดหัวครับ!!! กุมขมับข้ามภพข้ามชาติ!!

ช่วยผมด้วยยยย!!

 

หมายเหตุ : นิยายนี้คือนิยายวาย ช-ช แฟนซีข้ามโลกจินตนาการไม่ชอบโปรดกดผ่านอ่านต่อโปรดใช้วิจารณญาน // ส่งคอมเมนต์และกำลังใจได้น้าไร้ท์ไม่อีโก้รับฟังเพื่อปรับปรุงให้งานดีขึ้นจ้ะ // ออกตัวก่อนว่ามือใหม่นะคะสำนวนอาจไม่ดีมากขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว