จบ Phantasy Star The Dark Dimension [Spin off THE HASSUNA]
1
ตอน
2.66K
เข้าชม
58
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ในสิ่งที่เป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นทางหลักวิทยาศาสตร์หรืออะไรก็แล้วแต่ มันมักจะมีสิ่งตรงข้ามที่เรียกว่าเป็นไปไม่ได้แทรกมาตลอดเวลา แล้วถามว่าคุณเชื่อในสิ่งนั้นมั้ย ถ้าคุณยึดหลักการที่พิสูจได้ แน่นอนว่าคุณคงไม่เชื่อ แต่สิ่งที่เรียกว่าความหวังนั้น แม้มันอยู่นอกเหนือกฏใดๆบนจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้  แต่ มันจะทำให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ กลับกลายมาเป็นความเป็นไปได้ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ มีเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นเพราะความหวังที่ว่า แล้วสรุปว่าคุณล่ะ เชื่อแบบไหนอย่างงั้นเหรอ...?

ในใจของชั้นกำลังหวั่นไหวและแปรปรวน ชั้นพยายามสงบจิตใจและคิดถึงความหวังไว้ไม่ตก ชั้นไม่เคยเชื่อในความหวังเลยซักครั้ง แต่เมื่อถึงคราวเวลานี้แล้ว ความหวังที่ว่านั่น ชั้นเองก็อยากจะลองเชื่อและหวังให้มีใครซักคนมาพบชั้นแล้วช่วยเหลือชั้นเสียที ชั้นหลงทาง และยังคอยส่งข้อความขอความช่วยเหลือออกไปอย่างต่อเนื่อง ความวังนี้ขอให้มันเป็นจริงเถอะ

“ช...ช่วยด้วย...ใครก็ได้...ได้ยินชั้นมั้ย...”

“นี่คือข้อความSOSของยานหนีภัยฉุกเฉินจาก ARKS SHIP ที่020005 ชั้นต้องการความช่วยเหลือโดยด่วน มีใครได้ยินมั้ย...”

‘…………………………’

คุณเคยมีความรู้สึกแบบจนตรอก หลังชนฝ่าบ้างมั้ย ชั้นบอกได้เลยว่าความรู้สึกแบบนั้นเทียบกับความรู้สึกของชั้นในตอนนี้ไม่ได้เลยล่ะ มันช่างเป็นอะไรที่เรียกได้ว่า...หมดหนทางแล้วจริงๆ ชั้นกำลังอยู่ในยานหนีภัยขนาดเล็กจาก ARKS SHIP ที่ตอนนี้กำลังล่องลอยไร้ทิศทางในอวกาศ เพราะยานเสียหายอย่างหนักจนไม่สามารถเปิดระบบควบคุมทิศทางได้ ชั้นเองก็ไม่ใช่ช่างซะด้วยสิ สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือ ทำตามคู่มือการเอาตัวรอดหลังปลดยานหนีภัยเท่านั้น

ถ้าจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมชั้นต้องหนีออกมาในสภาพย่ำแย่แบบนี้ ชั้นเองก็ไม่รู้อะไรมากนักหรอก มันเกิดขึ้นมานานมาก ทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางที่ดีชั้นไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วตายไปพร้อมกับคนอื่นๆยังจะดีกว่า แต่ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อเรื่องมันเป็นถึงขนาดนี้แล้ว ก็มีแต่ต้องกัดฟันสู้ต่อไปจนกว่าจะสิ้นลมล่ะนะ

“...ให้ตายสิ...ใครก็ได้...ตอบชั้นที...!’

ชั้นยังคงพยายามส่งข้อความออกไปอย่างไม่หยุดยั้งพลางคิดถึงความหวังว่าจะมีทีมช่วยเหลือของ ARKS มาช่วยชั้นซักที ขอร้องล่ะ อย่าให้ชั้นทรมานไปมากกว่านี้เลย

 

ชั้นต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา5เดือนกว่าๆ เพียงเพราะชั้นต้องการจะเป็น ARKS เท่านั้นเอง เพียงแค่นั้นจริงๆ แต่ทุกอย่างมันกลับ...ไม่เป็นอย่างที่มันควรจะเป็นซะอย่างงั้น...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว