Blood Line ไม่ต้องหาก็ได้เจอ
0
ตอน
474
เข้าชม
48
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"แพรว" เด็กสาวมอปลายที่โตมาในครอบครัวที่กึ่งสมบูรณ์แบบ บ้านของเธอมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีน้องชาย 1 คน พี่เลี้ยง และพ่ออีก 2 คน .. ถูกต้องแล้วแหละสิ่งที่พวกเธอได้อ่านกันมันถูกต้องแล้ว เพราะเธอมีพ่อ 2 คน พ่อที่รักกันมานานก่อนที่เธอและน้องชายจะเกิดเสียอีก สงสัยกันใช้ไหมหละว่าพวกเธอเกิดมาได้ยังไง ?

สังคมเพื่อนที่โรงเรียนก็จะแย่หน่อย เธอมักจะถูกเพื่อนในห้องล้อมาตลอดว่ามีแม่เป็นผู้ชาย ซึ่งก็ทำให้เธอไมค่อยพอใจสักเท่าไหร่ และไม่มีความสุขที่ต้องใช้ชีวิตกับครอบครัวที่ทำให้เธอต้องไม่มีเพื่อนในโรงเรียนแบบนี้

โชคดีที่เธอมีเพื่อนกลุ่มเล็กๆที่คอยเข้าใจและปกป้องเธอมาตลอด กลุ่มนี้เรียกว่า "กลุ่มประหลาด" ศูนย์รวมหลุมดำชั้นนำของโรงเรียน ซึ่งก็ไม่มีใครคบ ก็เลยต้องหันมาคบกันเอง

ด้วยความประหลาดนี้แหละ เรื่องนี้จึงเกิดขึ้น ...


"ธูป"
สัปเหร่อเด็กที่เชี่ยวชาญเรื่องไสยศาสตร์เป็นพิเศษ หนึ่งในสมาชิกของ แก๊งเด็กประหลาด

ได้ชักชวนแพรวและเพื่อนๆ ตามหาพ่อกับแม่ที่จริงของแพรวโดยใช้วิธี "เล่นผีถ้วยแก้ว" เพราะอาจคิดว่าพ่อกับแม่ที่แท้จริงของแพรวตายแล้ว ด้วยความไม่มีอะไรจะเสียแล้วของแพรว แก๊งเด็กประหลาดเหล่านี้จึงอยากลอง และนัดแนะสถานที่ทำพิธีกันในช่วงหัวค่ำ

--- เข้าสู่พิธีเชิญดวงวิญญาณ ธูป ทำพิธีสวดมนต์เรียกเชิญดวงวิญญาณที่อยู่บริเวณนั้นเพื่อถามถึงพ่อกับแม่ที่แท้จริงของแพรวว่าคือใคร กำลังเข้าได้เข้าเข็มพิธีกำลังไปได้สวย ดวงวิญญาณเข้าสู่แก้ว แต่กลับโดนภารโรงมาไล่หนีซะก่อน เรื่องตามหาพ่อกับแม่ที่แท้จริงของแพรวจึงจบลง

แต่เหตุการณ์มันไม่ได้จบลงแค่นั้นน่ะสิ ... เหตุการณ์แปลกๆเริ่มเกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันเกิดของแพรว  เธอรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างตามติดเธออยู่ตลอดเวลา ธูปสงสัยว่าอาจจะเป็นวิญญาณที่อยู่ในแก้ว เพราะว่าไม่ได้มีการเชิญวิญญาณออก  แต่เหตุการณ์แปลกๆ นั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่กับเธอคนเดียว น้องชายของเธอเริ่มมีอาการแปลกๆ จนบางครั้งเธอก็คิดว่า นี่ไม่ใช่น้องของเธอ

พฤติกรรมแปลกๆของน้องเธอเริ่มปรากฏชัดขึ้นเรื่อยๆ บวกกับ สิ่งผิดปกติที่ตามเธออยู่ ทำให้เธอได้รู้อะไรบางอย่าง และทำให้เธอต้องทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด ส่วนเหตุการณ์นั้นจะเป็นอย่างไร เรื่องราวทั้งหมดของแพรวจะไปในทางไหน ฉันก็อยากให้พวกเธอได้อ่านตั้งแต่บทที่ 1

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว