ยิ่งร้ายยิ่งโครตรัก [18+]
6
ตอน
10.3K
เข้าชม
63
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจ้า เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเค้าน้าผิดพลาดตรงไหนบอกได้เลยค่า ขอฝากน้องเชนและพี่ลูกพีชไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าา

เรื่องนี้ผู้หญิงพูดคำหยาบมากน้ะจ๊ะ โลกสวยกดออกเลยน้า

แนะนำตัวละคร

ลูกพีช

หญิงสาวม.6ผู้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่างน่ารัก สวย ขาว หุ่นดี บ้านรวยมาก พี่ชายหล่อ ครอบครัวเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และธุรกิจอีกมากมาย เธอเป็นตัวป็อปในโรงเรียนเลยหล่ะ แต่นิสัยนางนี่หยาบอย่าบอกใคร กลุ่มของพวกเธอไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่งเพราะว่าน่ากลัวมาก เธอเป็นผู้หญิงพูดคำหยาบ(มาก)

เป็นคนตรงๆไม่ชอบอะไรก็จะบอกไม่ชอบ

แต่เวลาอยู่กับคนที่สนิทจะขี้อ้อน ขี้เล่น น่ารัก บางเวลาก็แต่ถึงเธอจะหยาบยังไงความป็อปของเธอก็ไม่น้อยลงเลย

เชน

เด็กหนุ่มม.5พึ่งย้ายเข้ามาใหม่หน้าตาดี บ้านรวย เป็นนักบอล ครอบครัวมีธุรกิจเปิดโรงแรมระดับห้าดาวทั่วประเทศ แอบชอบลูกพีชตั้งแต่แรกเห็น แต่ตัวเองก็มีแฟนต่างโรงเรียนอยู่แล้ว นิสัยก็ค่อนข้างกวน-ีน ขี้เล่น  อัธยาศัยดี

เอมม่า

เพื่อนสาวคนสนิทของลูกพีช เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาอยู่ที่ไทย สนิทกับลูกพีชเพราะแม่ของเอมม่าเป็นเพื่อนสนิทของแม่ลูกพีชและบ้านติดกัน นิสัยค่อยข้างก๋ากั่น ดื้อรั้นไม่ฟังใคร ไม่ชอบให้ใครมาสั่งยกเว้นคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท

แนน

เพื่อนสนิทอีกคนของลูกพีชและเอมม่า นิสัยเป็นคนแรงๆแต่จริงใจไม่เสแสร้ง และไม่หาเรื่องใครก่อนแต่ถ้าหาเรื่องมา แนนพร้อมจะสู้เสมอ กำลังคบกับพี่พอร์ชพี่ชายของแนนอยู่

พอร์ช

พี่ชายของลูกพีช หวงลูกพีชมาก ใครมาทำให้ลูกพีชเสียใจมันจะต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า นิสัยไม่ยอมใคร อารมณ์ร้อน

มาก กำลังคบกับแนน เพื่อนของน้องสาวตัวเอง หวงแนนมากเช่นกัน

กัส

เพื่อนสนิทของเชน หน้าตาดี บ้านก็รวย เป็นนักบอล ย้ายโรงเรียนมาพร้อมกับเชน ทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่อนุบาล พ่อและแม่ของทั้งสองสนิทกันมาก นิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจไปหน่อย แต่เฟรนลี่มาก ใครดีมาดีกลับ และเป็นผูัชายสายลุยถึงไหนถึงกัน

 

 

โลกสวยไม่ควรเข้ามาเพราะนางเอกหยาบมาก

เป็นนิยายเรื่องแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัย

ไรท์ใจดีอยากติชมตรงไหนบอกได้เลยจ้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว