Omegavers เมียผมโครตดื้อ [Mpreg]

Y

Omegavers เมียผมโครตดื้อ [Mpreg]

Omegavers เมียผมโครตดื้อ [Mpreg]

PUZZEL

Y

1
ตอน
3.8K
เข้าชม
52
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เมียผมโครตดื้อ!!!

 

 


        เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Omegavers นะครับ

ขออธิบายสักนิดเรื่องเกี่ยวกับ Omegavers

 

Omwgavers เป็นการแบ่งกลุ่มชนชั้นเป็น 3 ประเภท มีอัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า

 

อัลฟ่า - โดยทั่วไปอัลฟ่าจะรูปร่างสูงใหญ่ อัลฟ่ามีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อัลฟ่าเพศหญิงจะไม่ค่อยถูกพูดถึง แต่ความพิเศษของอัลฟ่าเพศหญิงคือจะมีอวัยวะเพศทั้ง 2 อย่าง อัลฟ่าจะมีอวัยวะสืบพันธุ์ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ มีการรับกลิ่นที่ดีเยี่ยม สติปัญญาดี เก่ง พลังกำลังเหลือเฟือ เกิดมาเพื่อเหนือกว่าชนชั้นอื่นๆ ในทุกด้าน เป็นผู้นำในสังคม

โดยปกติแล้วอัลฟ่าทั่วไปจะไม่สามารถควบคุมตนเองได้เมื่ออยู่ใกล้ๆ กับโอเมก้าที่กำลังฮีท อัลฟ่าสามารถรู้สึกและรับรู้ถึงโอเมก้าฮีทได้จากกลิ่นฟีโรโมน และสมองที่เข้าสู่โหมดถูกควบคุมด้วยสัญชาติญาณการสืบพันธุ์โดยสมบูรณ์จะสั่งการให้ทำทุกวิถีทางเพื่อครอบครองและกัดสร้างพันธะ กับโอเมก้าคนนั้น เป็นประชากรที่มีค่อนข้างน้อยราวๆ 20%

 

 

เบต้า - เบต้าการไม่ปรากฏลักษณะของทั้งอัลฟ่าโอเมก้า  มีรูปลักษณ์ภายนอกและภายในไม่ต่างจากคนปกติทั่วไป เหมือนผู้ชายผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนได้บ้าง ซึ่งเบต้าก็มีกลิ่นเป็นของตัวเองเช่นกัน เบต้าได้กลิ่นโอเมก้าฮีท แต่ฟีโรโมนฮีทไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงเหมือนในเคสอัลฟ่า

เบต้าสามารถมีความรักกับอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้ มีลูกได้ตามเพศสภาพชายหญิง เบต้าชายท้องไม่ได้แต่สามารถทำให้โอเมก้าชาย/หญิงท้องได้ เบต้าหญิงไม่สามารถทำหน้าที่ฝ่ายรุกกับคนอื่นได้ แต่สามารถมีลูกกับเบต้าชายหรืออัลฟ่าชายได้  เป็นประชากรที่มีอยู่มากราว 70%

 

 

โอเมก้า - เป็นฐานพีระมิดของสังคมนี้ จะตัวเล็กบอบบางกว่าอัลฟ่าและเบต้า มีจำนวนน้อย และจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โอเมก้าหญิงจะมีอวัยวะต่างๆ เหมือนเพศหญิงตามปกติ ส่วนโอเมก้าชายจะมีอวัยวะเพศขนาดเล็ก เมื่อหลั่งจะได้สารคัดหลั่งที่ไม่มีอสุจิ (ไม่สามารถทำให้ใครตั้งครรภ์ได้) เนื่องจากโอเมก้าชายไม่สามารถผลิตอสุจิได้ ผู้แต่งบางคนจึงร่างภาพอนาโตมี่โอเมก้าชายแบบไม่มีอัณฑะ โอเมก้าทั้งชายและหญิงสามารถท้องได้ มีฟีโรโมนที่ดึงดูดอัลฟ่า และมีช่วงเวลาติดฮีท

ในระหว่างที่โอเมก้าฮีทนั้นร่างกายจะปล่อยสารคัดหลั่ง/สารหล่อลื่นจำนวนมหาศาลเพื่อเพิ่มความสะดวกและลดการบาดเจ็บของโอเมก้าระหว่างมีเพศสัมพันธุ์กับอัลฟ่า โอเมก้าจะปล่อยฟีโรโมนฮีทที่รุนแรง ทำให้อัลฟ่าเกิดอาการอยากมีเพศสัมพันธุ์และถ้ามีเพศสัมพันธุ์กันในช่วงฮีท จะมีโอกาสตั้งครรภ์สูง

โอเมก้าเมื่อโดนกัดกับอัลฟ่าตัวไหนแล้ว เท่ากับว่าตกเป็นของอัลฟ่าตัวนั้น ฟีโรโมนของโอเมก้านั้นจะไม่มีผลกับอัลฟ่าที่ไม่ใช่คู่ของตนอีกต่อไป และไม่มีสามารถมีเพศสัมพันธุ์กับอัลฟ่าอื่นได้ ร่างกายจะเกิดปฏิกริยาต่อต้าน ปวดท้อง ปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน เป็นประชากรที่น้อยมากๆในบรรดา 3 ชนชั้นราว 10%

 

 

ว่าด้วยการติดฮีทของโอเมก้า

เมื่อเข้าสู่วัยรุ่น อาการฮีทหรืออาการที่อยากมีเพศสัมพันธ์ของโอเมก้าจะเผยออกมาและจะปล่อยฟีโรโมนออกมาจนทำให้อัลฟ่าแถวๆนั้นเกิดรู้สึกอยากมีเพสสัมพันธ์กับโอเมก้าที่กำลังฮีท โดยกล่าวกันว่าพอมีเพศสัมพันธ์กันช่วงที่ติดฮีทครั้งแรกจะไม่ตั้งครรภ์ แต่ถ้ามีช่วงต่อๆไปก็น่าจะมีลูกเป็นโหลล่ะผู้เขียนว่า

 

 

ว่าด้วยยาคุมกำเนิดและ ยาระงับฟีโรโมน

ยาคุมกำเนิดก็เหมือนยาคุมธรรมดาสามัญในโลกปกติ

 

ยาระงับฟีโรโมนจะช่วยระงับฮีทหรือทำให้อาการฮีททุเลาลง อาจมีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับที่สามารถลดความรุนแรงของฮีท ช่วยให้โอเมก้าฮีทพอมีสติควบคุมและปกป้องตนเองได้บ้าง และระดับที่ระงับฮีทไม่ให้เกิดไปเลย บางแฟนด้อมมียาระยะยาว ที่กินเพื่อให้อาการฮีทหายไปยาวๆ หลายเดือน ผลข้างเคียงคือฟีโรโมนแบบโอเมก้าจะหายไป คนอื่นอาจจะได้กลิ่นเป็นเบต้าแทน และยาระงับระยะยาวนี้ไม่ควรใช้ต่อเนื่องยาวนานเพราะจะมีผลกับระบบฮอร์โมน ต้องหยุดใช้เป็นระยะๆ ไม่งั้นจะเกิดอาการดื้อยาและไม่สามารถกินยาตัวนั้นได้อีก ต้องหายาที่แรงกว่ายาตัวก่อน

 

 

อาจจะงงๆกันหน่อยซึ่งไรท์ก็งงไม่ต่างกัน (ส่วนใหญ่คัดลอกมาจากกูเกิ้ลมีการเสริมเข้าไปตามความเข้าใจของไรท์เช่นกัน)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว