คดีเพลิงพิศวาส
22
ตอน
83.5K
เข้าชม
151
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

คดีเพลิงพิศวาส

 

 

 

 

บทนำ

 

 

ร่างสูงล่ำเดินเข้ามาในห้องตัวเองแล้วทิ้งตัวยังโซฟาด้วยความเหนื่อยล้า วันนี้มีคดีให้เขาต้องสะสางเป็นสิบ ถ้าคดีทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดีเขาจะไม่ปวดหัวเท่านี้ แต่พวกลูกน้องเหมือนจะกลั่นแกล้ง

 

ก็มันมีปัญหาแทบทุกคดีเลยน่ะสิ พับผ่า!

 

‘ศิลา’ สาวัตรหนุ่มหน้าเข้ม ที่ขึ้นตำแหน่งใหญ่ด้วยวัยเพียง 29 ปี ดังนั้นตอนได้รับตำแหน่งแรกๆ จึงไม่ค่อยมีใครเชื่อใจเขามากนัก แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน...เขาก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าฝีมือของเขาไม่ได้อ่อนตามอายุ

 

ทำให้นับแต่นั้นมาเขาก็เป็นหัวหน้าที่รักใคร่ของลูกน้องเกือบทั้งหมด

 

“พี่ศิลาคะ”

 

คนตัวโตที่กำลังแหงนคอพิงกับพนักพังด้านหลัง ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาตามเสียงเรียกร้อง ... ศิลาขมวดคิ้วมุ่นเมื่อผู้หญิงใส่ชุดเดรสสีฟ้าอ่อนกำลังเดินนวยนาดมาหาเขา

 

“เธอ .. มาอยู่ที่นี่ได้ไง ? ”

 

ห้องนี้มีคนที่ถือกุญแจอยู่สองคน คือเขาซึ่งเป็นเจ้าของห้องกับคู่หูตัวแสบซึ่งพักอยู่ห้องข้างๆ

 

ไอ่บดินทร์!

 

ศิลาคำรามในลำคอเบาๆ เมื่อรู้แล้วว่าเป็นฝีมือคู่หูตัวเอง ไอ้กะล่อนนี่มันชอบหาผู้หญิงมาฝากที่ห้องเขาเป็นประจำ ด้วยให้เหตุผลที่ว่า...มันไม่อยากเห็นเพื่อนเครียด

 

แต่ศิลากลับไม่เห็นด้วย เพราะสิ่งที่บดินทร์ทำมันทำให้เขาเครียดมากกว่างานกองสุมหัวอยู่หลายขุม! เพื่อนตัวแสบ อย่าให้เขาหลุดจากผู้หญิงคนนี้ไปได้นะ

 

“พี่บดินทร์บอกว่า พี่ศิลาคิดถึงวี...ขอโทษนะคะที่ต้องให้พี่ศิลารอนาน”

 

เธอว่าก่อนจะโยกย้ายสะโพกมาวางบนตักเขา ศิลาขยับตัวให้เข้าที่แล้วมองร่างนุ่มนิ่มในอ้อมกอด กิริยาน่ารักเรียบร้อยแบบนี้..ไม่น่าจะใช่ผู้หญิงที่บดินทร์หา

 

แต่ก็ไม่แน่ คนเราสมัยนี้ดูที่ท่าทางและการแต่งตัวไม่ได้ บางทีเธออาจจะมีอะไรซุกซ่อนอยู่ข้างใน

 

พูดถึงข้างในแล้ว นัยน์ตาคมกริบก็มองกวาดทั่วร่างกลมกลึงสมส่วน แล้วเครื่องก็แทบติดทันทีที่มองลึกไปยังคอเสื้อชุดเดรสที่เปิดกว้างจนเห็นลูกกลมๆ อย่างเห็นได้ชัด

 

กะแล้วเชียว!

 

“วันนี้ฉันเหนื่อย”

 

เขาบอกเธอหน้านิ่ง แต่สายกลับสำรวจกายบอบบางอย่างถี่ถ้วนแล้วกะไซต์สัดส่วนของเธอในใจ

 

“ให้วีช่วยนวดให้นะคะ รับรองว่าจะนวดเฟ้นให้หายปวดหายเมื่อยไปเลย” นิ้วเรียวเล็กเกี่ยวกระดุมเสื้อเชิ้ตหลุดทีละเม็ดๆ “วีนวดเก่งน้า~ ”

 

“อื้ม”

 

ศิลาหลับตาแล้วเอนไปข้างหลังอีกครั้ง ถ้ายัยหนูน้อยตัวนี้ต้องการเขา ... ก็จัดการเองแล้วกัน!

 

ไม่นานเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มก็หลุดออกจากร่างกายกำยำ มื้อน้อยๆ ไล้แผงอกต่ำลงมายังหน้าท้องที่มีซิกซ์แพ็คเรียงรายกันอย่างสวยงาม ก่อนจะหยุดที่หัวเข็มขัด .. วีปลดมันออกอย่างว่าง่ายก่อนตะร่นกางเกงออกไปจากเรียวขาใหญ่

 

 

มันถูกสลัดออกไปง่ายดายจากความอำนวยของศิลา เขาไม่ใช่คนที่ดีเด่อะไร ไม่ใช่ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ ... ในเมื่อมีผู้หญิงมาถวายให้ถึงที เรื่องอะไรเขาจะต้องปฏิเสธด้วย!

 

 

 

 

 

หรรษา - แฮปปี้

หรรษา - แฮปปี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว