ถื่อสิทธิ์รักกับดักจอมบงการ
10
ตอน
16.3K
เข้าชม
77
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

ตัวอย่าง....1

 

“เธอกล้ามาก อารดา เธอกล้าตบหน้าฉันต่อหน้าลูกน้องทั้งหมด เธอเป็นใครถึงทำกับฉันแบบนี้ฮะ มานี่เลยยัยตัวแสบ”

“ปล่อยฉันนะ!”เสียงสาวตกใจเมื่อชายหนุ่มไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆ นอกจากก้าวขาเร็วพร้อมทั้งกระชากหญิงสาวไปตามแรงโมโหของเขาก่อนจะปิดประตูดังปึง และเมื่ออยู่เพียงสองต่อสองคนที่หญิงสาวกลัวที่สุด เลยกำลังคิดจะหาทางออกจากห้องนอนห้องนี้โดยเร็ว

“ปากดีอีกสิ จะตบอีกก็ได้ ตบให้พอใจเลยอารดา เพราะต่อจากนี้ไปฉันจะทำให้เธอรู้ว่าอย่ามาอวดดีกับคนอย่างฉัน”สินเสียงทุ้มของไบร์อัล หญิงสาวก็ไม่มีโอกาสได้เอะอะโวยวายเลย เพราะเขาแกลงไปหาริมฝีปากอิ่มแล้วจูบอย่างรุนแรงและรวดเร็ว อารดาใช้สองมือทั้งดันทั้งจิกเล็บลงบนเนื้อหนังของชายหนุ่ม จนได้จังหวะสองมือสวยเลยผลักแผงอกเขาสุดแรง จนชายหนุ่มเซถอยหลังไปสองสามก้าว เลยได้โอกาสวิ่ง

“จะไปไหน!”

“ปล่อยฉันนะ บอกให้ปล่อยไง อื้มมม...”

*******************************************************************************************************************

ตัวอย่าง.....2

“อะไรเอ่ย...จะโดนจับกินไหนลองตอบฉันมสิว่าคำตอบคืออะไร”ไบร์อัลพูดพรางมือหนาก็กอดรัดเธอไว้จากทางด้านหลังเพื่อไม่ให้เธอหลุดและหนีเขา

“คุณไบร์อัล...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะไปอาบน้ำ”อารดาพยายามร้องโวยวายพร้อมทั้งดิ้นให้หลุดจากการรุกรานของชายหนุ่ม

“ตอบไม่ตรงคำถาม ถ้าอย่างนั้นก็กินเลยก็แล้วกัน”หญิงสาวเบิกตาโพลงอย่างตกใจ แต่เมื่อริมฝีปากอุ่นบดเบียดลงบนกลีบปากของเธออย่างโหยหาและเรียกร้องต้องการเธอเป็นที่สุด ตอนนี้หัวใจดวงน้อยของเธอกำลังเต้นแรงแทบจับเป็นจังหวะแทบไม่ได้

************************************************************************************************************************

ตัวอย่าง....3

“คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม”

“มาบำเรอให้สาสมยังไงล่ะ”ชายหนุ่มพูดยังไม่ทันขาดคำ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวกำลังจะหันหลังเดิน เลยต้องคว้าร่างบางเอาไว้

“จะไปไหนล่ะ จะวิ่งเข้าป่าหรือไง ฉันจะบอกว่า บนเกาะแห่งนี้ หน้าก็ทะเล หลังก็ทะเล เธอหนีฉันไม่พ้นหรอก”

“ปล่อย!ฉันบอกให้ปล่อย!”

“ปล่อยแน่ แต่ต้องบนเตียงเท่านั้น”พูดจบชายหนุ่มก็อุ้มร่างบางเข้าไปในบ้านพักทันที และไม่มีการวางอย่างนุ่มนวล เขาจับเธอโยนลงไปบนเตียงนอนนุ่มอย่างไม่ปราณี ก่อนที่ตัวเองจะตามขึ้นไปคร่อมร่างบางเอาไว้พูดจบก็ประกบปากหวานๆทันที ก่อนจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย

*********************************************************************************************************************

ปล. ที่นำมาเปิดเผยก็แค่ยั่ว....ตามนิสัยนักเขียนคนนี้ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมน้ำมนต์ถึงโดนกระทำอยู่ร่ำไปต้องต้องติดตามกันดูนะคะ (ชอบทุกคอมเม้น ทั้งติทั้งชม รักทั้งนั้นค่ะ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว