กลร้ายลวงใจรัก
8
ตอน
5.05K
เข้าชม
51
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

ตัวละครนิยาย

แพรวพราว

ชีวิตที่กำลังไปได้ดีของเธอกลับกำลังวุ่นวายและเจ็บปวดไปพร้อมๆกัน เพราะเขาคนเดียว

ธันวา

ผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเอาแต่ใจตัวเองจนลืมคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เขาคนนี้แหละที่กำลังเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตของแพรวพราวถึงแม้ว่าต้องแย่งชิงเธอมาเขาก็จะทำ เพราะอะไรที่เขาต้องการแล้วไม่ได้มันไม่มี อยากได้ต้องได้......



นนท์

ความรักของเรากำลังไปได้ดี เขากับแพรวพราวเรารักกันมาก...หรือมีแค่เขาที่รักเธอมากเกินไป......

ทิชา

ผู้หญิงแรง มีความมั่นใจสูงไม่ได้แปลว่าไม่กลัวอะไรเลยเสมอไป สิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดก็คือการเสียคนรักให้กับผู้หญิงคนอื่น! 

ดูเหมือนว่าการเอาใจใส่ธันวาไม่ได้ทำให้เขาเห็นความดีของเธอเลย แต่แพรวพราวเธอแทบไม่ต้องทำอะไรเลยธันวาก็หลงหัวปักหัวปรำแล้ว เธอไม่ยอมแน่ เราจะได้เห็นดีกันแพรวพราว!

 บทนำ

 

ดูเหมือนว่าการเล่นสนุกกับหัวใจของเธอมันจะเป็นเรื่องที่เขาถนัดเหลือเกิน ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้ ถ้าเธอย้อนเวลาได้เธออยากให้เราสองคนไม่รู้จักกัน....

“รักกันมากเลยเหรอ ถึงตัดมันไม่ขาด” ท่าทางที่ดูโกรธจัดนั่นทำเอาเธอแอบหวั่นเหมือนกัน

“คุณมันคนเห็นแก่ตัว คุณธัน” เสียงหวานแค่นเสียงออกมาด้วยความเสียใจ โกรธ แต่ทำอะไรไม่ได้ เธอแอบสงสัยเขาไม่รู้สึกละอายอะไรบ้างเลยหรือ ลำพังที่เธอต้องเสียสิ่งที่หวงแหนที่สุดกับคนที่ไม่ใช่คนรักกันทั้งๆที่เธอมีคนรักอยู่แล้วมันก็น่าอายพอแล้วเขายังต้องการอะไรอีกแพรวพราวกระพริบตาถี่ๆ ไม่ให้น้ำตาไหลประจานความอ่อนแอของตัวเอง แค่นี้เธอก็อ่อนแอมากพอแล้ว

“เพิ่งรู้หรือไง เลิกกับมันซะ” เขาพูดไม่สิเขาสั่ง เขาสั่งให้เธอเลิกกับคนที่เธอรักหน้าตาเฉย เธอเกลียดเขาเหลือเกิน

“ไม่! คุณไม่มีแม้กระทั่งสิทธิ์ที่จะมาออกคำสั่งกับฉันนะ” โกรธเธอโกรธจนเสียงสั่นเธอจะไม่ยอมให้เขามาข่มเหงบังคับเธอได้หรอก มันมากเกินไป!

“อย่าอวดดี” ริมฝีปากหนายกยิ้มอย่างผู้เหนือกว่าแล้วควานหาโทรศัพท์คู่ใจขึ้นมากดอะไรสักอย่างที่ทำเอาคนตรงหน้าลมแทบจับด้วยความตกใจสุดขีด

“คุณมันเลว!” ธันวาแอบถ่ายภาพเธอไว้ ในภาพเห็นเธอเต็มๆ แต่ไม่เห็นแม้เศษเสี้ยวของใบหน้าเขาเลย คนเลว!

“จะเลิกกับมันดีๆ หรือจะให้ฉัน....”  คนเผด็จการกดดันดันเธอยู่เรื่อยๆ เขาเข้าไปในไลน์แล้วทำท่าทีเหมือนจะส่งรูปภาพให้คนรักของเธอ

 

“อย่าคิดจะทำอะไรบ้าๆ นะ แค่ฉันเลิกกับเขาก็พอใช่ไหม...” ริมฝีปากบางตอนนี้มีเลือดซิบแล้วเธอเผลอกัดจนมันช้ำไปหมด แพรวพราวน้ำตาคลอ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง เธอเหนื่อยเหลือเกิน

 

**เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตั้งใจจะเขียนให้จบ ผิดพลาดตรงไหนบอกด้วยน้า จะพยายามอัพเรื่อยๆ ค่า

ปล.เปลี่ยนชื่อนิยายจากแผนร้ายลวงใจรักเป็นกลร้ายลวงใจรักนะคะ เพิ่งเห็นว่าซ้ำกับนักเขียนท่านอื่นค่า 

**ปลสอง.มีอะไรเพิ่มเติมมาค่ะ นั่นก็คือออ ตัวละครนิยายเพิ่งจะหาได้ค่ะหายากเหมือนกัน ฮ่าๆ 

ตัวละครทุกตัวไม่มีอยู่จริงนะคะ ภาพนี้นำมาประกอบเพื่อเพิ่มจินตนาการมากขึ้นและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากต่อมมโนนักเขียนค่ะ (อิอิ) ขอให้สนุกนะคะอย่าลืมคอมเม้นหรือกดถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว