My senior แค่อยากกระซิบดังๆว่ารัก
22
ตอน
7.8K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้ถ้าไรท์พิมผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะและก็ถ้าไม่สนุกก็ขออภัยด้วยนะคอมเม้มกันเยอะนะจุ๊ปๆ

ไรท์จะลงช่วงตอนไรท์ปิดเทอมวันอาทิตย์ วันพุธ วันศุกร์ แต่ถ้าเปิดเทอมไรท์จะลงแค่วันอาทิตย์กับวันพุธนะ

 

ความรักที่ควรจะไปได้สวยแล้วแท้ๆแต่กลับลงเหวซะงั้นเพราะผู้ชายที่เป็นรักแรกของฉันนั้นสินะเขามักบอกว่ารักแรกมักจะไม่สมหวังฉันมันโง่เองแต่ฉันก็ใช้เวลาทำใจตั้ง1ปีทีแรกฉันนึกว่าจะหนี้พ้นซะแล้วแต่ต้องกลับมาเจอกันอีกในมหาลัยGG-universityแถมเขายังเป็นพี่รหัสฉันอีกไม่นะทำไมสวรรค์ต้องแกล้งฉันแบบนี้ด้วย

 

 

"ทำไงดีผมแอบชอบผู้หญิงอยู่คนนึงแต่การแอบชอบของผมต้องทำให้ผู้หญิงอีกคนนึงที่เธอเป็นคนดีมากๆเสียใจและเจ็บทำไมผมถึงเลวได้ขนาดนี้"

 

"ใครจะคิดว่ารุ่นพี่ที่ฉันแอบชอบจะมาขอคบกับฉันกรี๊ดดดดดแบบนี้เหมือนในนิยายเลยแต่ทำไมความรักครั้งนี้ของฉันมันไม่เหมือนในนิยายเลย"

"ผมแอบชอบน้องรหัสของเพื่อนผมมากๆถึงเธอไม่สวยแต่เธอเป็นคนน่ารักแต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ชอบผมเลยแต่ไม่เป็นไรผมยังไม่ยอมแพ้หรอก"

" ผู้ชายก็คือของเล่นของผู้หญิงยิ่งรักเท่าไหร่ก็ยิ่งตาบอดฉันจะใช้ประโยชน์จากผู้ชายคนนี้เพื่อทำร้ายคนที่ฉันเกลียดที่สุดเพื่อที่ฉันจะได้ครองใจคนที่ฉันแอบชอบมาตลอด"

"ความสวยกับผู้หญิงคือของคู่กันแต่ทำไมเพื่อนฉันอย่างยัย ปลายฝนไม่ค่อยชอบแต่งตัว...แถมยังโดนผู้ชายเลวๆอย่างนั้นหรอกอีกสงสารเพื่อนฉันจังแต่ชีวิตของฉันมันไม่ได้มีแค่การช่วยเหลือเพื่อนนะสิชีวิตฉันต้องคอยหลบรุ่นน้องที่คอยตามจีบฉันมาตลอดโอ๊ย!!!!พระเจ้าจะแกล้งอะไรลูกช้าง"

"ความดี ความเอาใจใส ความอ่อนน้อมถ่อมตน การช่วยเหลือ  พูดจาไพเพราะคือคุณสมบัติที่ดีของผู้หญิง เลยทำให้ฉันคอยช่วยยัยปลายฝนที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันแต่เรื่องของฉันยังไม่ได้มีแค่การช่วยเหลือเพื่อนแต่ฉันยังต้องแอบชอบคนที่เป็นไปไม่ได้อีกเพราะเขาคือนักร้องเกาหลีโอ๊ย!!!โอป้ามาก"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว