เทพบุตรกระหายรัก


 

นักเต้นระบำเปลื้องผ้า ลีลาบนเตียงระดับอนุบาล นั่นคือคำจำกัดความที่ มาร์ติน โลคาซันเดอร์ ยกให้เธอ หลังได้ชมการเต้นระบำเปลื้องผ้าน้ำตานองจากเธอไปเพียงหนเดียว ไม่คุ้มค่าเอาเสียเลยกับจำนวนเงินมากมายที่เขายอมเสียไปเพื่อไถ่ตัวเธอมาเป็นสมบัติของเขา

แต่เขาก็ไม่คิดที่จะเสียดาย ในเมื่อมั่นใจว่าเขาสามารถปลุกความกระหายอยากในตัวเธอขึ้นมาได้ และ เฌอรินทร์ จะต้องชื่นชอบมันมากกว่าตัวตนที่เธอเป็นอยู่ แน่นอนว่าการร่ำเรียนภายใต้เรือนร่างแข็งแกร่งของเขา แบบเนื้อแนบเนื้อ จนสำลักความสุขจะเป็นสิ่งที่พันธนาการเธอไว้กับเขา ต่อให้ลับตาเธอเทพบุตรตนนี้จะจำแลงกายเป็นซาตานร้ายตามจองเวรพี่ชายเธออยู่ก็ตาม

 



มาร์ตินยกมุมปากขึ้นนิดๆ “ตกลง... แล้วเรื่องที่คุณลักหลับผมล่ะจะรับผิดชอบยังไงดีรีน”

“บอกแล้วไงฉันเข้าใจผิดคิดว่าคุณเป็นหมอนข้าง” สีข้างเธอแทบถลอกเพราะคำพูดเชือนแชของตัวเอง

“ไม่ยักรู้ว่าคุณใช้ร่างกายเสียดสีหมอนข้างอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ” มาร์ตินกลั้วขำ “ให้ความสุขตัวเองเหรอครับรีน”

“กรี๊ด...” หรือจะเป็นอย่างที่มาร์ตินบอก เธอต้องกลายเป็นคนเก็บกดไปแล้วแน่เลย “หยุดพูดจาน่าเกลียดเดี๋ยวนี้เลยนะคนบ้า คุณมันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลยสักนิด”

“ถือว่าเจ๊ากันไปกับเรื่องของผมก็แล้วกัน” เขาทำเมินต่อความปวดหนึบกลางหว่างขา “ทางที่ดีเราควรหันหน้าเข้าหากันให้มากๆ นะรีน ของแบบนี้ก็เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า คุณทำให้ผมมีความสุข ผมเองก็ทำให้คุณมีความสุข แฟร์สุดๆ ไปเลยว่าไหม”

 


*--*

**สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537© มัทนีญา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น หากจับได้ว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการยอมความทั้งสิ้น

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว