เเม่เลี้ยงบำเรอรักNC25++
1
ตอน
8.63K
เข้าชม
61
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

"ฉันรังเกียจผู้หญิงอย่างเธอที่สุด!!" ชายหนุ่มตวาดด้วยเสียงที่เเข็งกร้าวพลางจ้องร่างอวบอิ่มของเเม่เลี้ยงสาวด้วยเเววตาที่เกี้ยวกราดดังมัจจุราช

"รังเกียจเเล้วไงอย่างน้อยเราก็เคยนอนเอากัน" เธอตอบกลับอย่างไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับคำพูดของชายหนุ่มตรงหน้า

"หึ! เธอคิดว่าที่ฉันนอนกับเธอเป็นเพราะฉันพิศวาสเธออย่างนั้นหรอ?" ร่างหนาตอบกลับด้วยน้ำเสียงเเละสีหน้าที่เย้ยหยัน

"ถ้าไม่เรียกว่าพิศวาสเเล้วคุณมาเอาฉันทำไหม!" หญิงพูดตอบกับอย่างไม่ยอมเเพ้พลางจ้องหน้าร่างเเกร่งที่มีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยงของเธอ

"เพราะความสะใจอย่างไงละ!" มือหนาผลักร่างอวบอิ่มของเเม่เลี้ยงสาวลงกระเเทกกับเตียงอย่างเเรงก่อนจะตามไปคร่อมเเล้วพูดต่อว่า "อย่างเธอมันก็เป็นเเค่ที่ระบายอารมณ์ของฉันเท่านั้นเเหละ!! "

 

อัศวิน นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดเข้มอายุ25ปี หลังจากที่พ่อของเขาตายเขาต้องต้องสืบทอดบริษัทเเละธุรกิจหลายอย่างต่อจากพ่อของเขา พร้อมทั้งภาระที่่ต้องดูเเลเเม่เลี้ยงสาวที่เขาสุดเเสนจะเกลียดชังนี้อีกซึ่งเป็นสิ่งที่เขารังเกียจเเละรับไม่ได้ที่สุด!

 

เมษาหรือเมย์ เเม่เลี้ยงสาวสวยหุ่นเซ็กซี่อายุ27ปีเธอได้หลงรักลูกเลี้ยงของตนเองตั้งเเต่เเรกเห็นถึงมีเขาจะด่าดูถูกผลักใส่ไล่ส่งเธอเเต่เธอหาได้สนใจไม่เธอไม่ต้องการสิ่งใดเธอขอเเค่เธอได้อยู่ใกล้กับผู้ชายที่ชื่อ อัศวิน ผู้ชายที่เธอรักก็พอ

 

พลอยใส สาวสวยหน้าหวานอายุ25ปีเเฟนสาวสุดที่รักของอัศวินในสายตาของเขาเธอดีไปหมดทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไรเขาจะมองว่าเธอดีเเละเพียบพร้อมไปหมดเเต่ลับหลัง......

 

นาคินทร์ อายุ34ปี อาหนุ่มสุดหล่อมาดเเบดของอัศวินเขาได้ตกหลุมรักเมษาหรือเมย์ตั้งเเต่เเรกเห็นในความสวยของเธอหลังจากที่พี่ชายคนล่ะเเม่ที่มีอายุห่างเขามากได้เสียชีวิตลง เขาจึงหาทางที่จะครอบครองหัวใจของเธอ

 

ฝากนิยายเรื่องเเม่เลี้ยงบำเรอรักไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคนอ่านด้วยน่ะค่ะ^^ นิยายเรื่องนี้เเต่งจากจินตนาการส่วนตัวของไรท์มีหลากหลายรสชาตหลากหลายอารมณ์โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านNC25+

 

 

 

***บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใดๆกับนิยายเรื่องนี้ใช้เป็นเเค่ภาพประกอบเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านเท่านั้น***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว