World of Souls นักรบแห่งดูมไอแลนด์

แฟนตาซี

World of Souls นักรบแห่งดูมไอแลนด์

World of Souls นักรบแห่งดูมไอแลนด์

banddy3

แฟนตาซี

1
ตอน
1.25K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

World of Souls
นักรบแห่งดูมไอแลนด์

เกริ่นเนื้อเรื่อง

เรื่องราวเกี่ยวกับโลกแห่งมนต์ โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งชั่วร้าย เหล่าเทพอสูร ที่อาศัยอยู่ในเกาะดูมไอแลนด์ เกาะที่มีขนาดใหญ่เท่ากับ1ส่วน3ของโลกทั้งใบ ที่ๆเต็มไปด้วยเหล่าเทพอสูรและปีศาจทั้งหลาย และพลังของเหล่าปีศาจนั้นได้แผร่แรงขึ้นๆเรื่อยๆ จนเกาะที่มีเวทย์มนต์ของเทพเจ้าเริ่มเสื่อมลงทุกๆวัน ดังนั้นแต่ล่ะปีจึงมีการส่งนักรบจำนวน 50คนทั้งหญิงชายที่มีความสามารถจากทั่วโลกไปปราบปีศาจที่เกาะแห่งนั้น

 

ผ่านไป 30ปี ไม่เคยมีนักรบคนไหนรอดออกมาได้ และไม่มีอสูรตนไดได้ถูกสังหารแม้แต่ตัวเดียว เมื่อเวลาผ่านไปทางการจึงขึ้นค่าหัวให้กับเหล่าเทพปีศาจเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนให้แก่ผู้กล้า แต่เมื่อผู้กล้าอาสามาเกาะนรกแห่งนี้แล้วจะไม่มีการทอนตัวเด็ดขาด จนกว่าจะสังหารเทพอสูรได้อย่างน้อย1ตน


ผ่านไป2ปี ได้มีนักรบคนหนึ่งได้สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่เมื่อสามารถสังหารอสูรระดับ 7 ได้1ตน เขามีนามว่า เก็นกาคุ เมื่อเขาสังหารได้สำเร็จ เขาขอถอนตัวออกเพราะเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจนปางตาย เขาจึงถอนตัวออกมา และได้เงินรางวัลจำนวน 70,000,000เจน รางวัลที่สังหารอสูรระดับ 7 ได้ ต่อมาไม่นานเก็นกาคุได้เขียนหนังสือวิธีพิชิตเกาะดูมไอแลนด์ขึ้นมา โดยใช้ประสบการณ์ตลอด10เดือนที่อยู่บนเกาะแห่งนั้นและได้พบเทพอสูรทุกตัวมาแล้ว มาเขียนไว้บนหนังสือ เพื่อจะได้เป็นข้อมูลสำหรับนักรบรุ่นหลัง ต่อมาหนังสือของเขาได้มียอดขายดีที่สุดในโลก และสร้างกำลังใจให้กับเหล่านักรบในการปราบเหล่าอสูร

 

และเก็นกาคุได้มีลูกชายหนึ่งคนนามว่า เนโร และปีหน้าเขาจะอาสาไปเกาะแห่งนั้นด้วยกับลูกทีมอีกสองคน โจวี่และนานามิ เพื่อนสนิทของเนโร่ โดยนานามิมีความสามารถในการสร้างอาวุธเวตุมนต์ต่างๆ และโจวี่มีความสามารถในด้านอาวุธและการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเคยเป็นแชมป์นักรบรุ่นเยาวชนเมื่อปีที่แล้ว และเนโร่มีความสามารถในการต่อสู้ที่เก่งกาจเหลือเชื่อเหมือนพ่อของเขา พวกเขาทั้ง3ใช้เวลาทั้งปีในการฝึกฝนการต่อสู้ การเอาตัวรอดบนเกาะที่มีสภาพภูมิประเทศที่หลากหลาย และเมื่อเวลามาถึงพวกเขาทั้ง3คนจะต้องเผชิญความโหดร้ายและความตายที่อยู่บนเกาะแห่งนั้น .....

ปล.ขออนุญาติยืมชื่อตัวละครจากเกม Suikoden II ล่ะกันเพราะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นเกมโปรดในวัยเด็ก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว