ลิขิต ซาตาน ( ซีรี่ย์ชุด ตระกูลฮิเคดะ)

อีโรติก

ลิขิต ซาตาน ( ซีรี่ย์ชุด ตระกูลฮิเคดะ)

ลิขิต ซาตาน ( ซีรี่ย์ชุด ตระกูลฮิเคดะ)

ไอมีรีน

อีโรติก

6
ตอน
4.07K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

 

“กอดฉันสิ กอดฉัน…”

รวิตาเอ่ยอ้อนวอนด้วยน้ำตานองหน้า มือเล็กคว้ามือของชายหนุ่มให้มาโอบรอบเอวบางของตัวเอง คนที่ถูกคนตัวเล็กบังคับถึงกับยืนอึ้ง ตาคมฉายแววสับสนนิดๆ ที่อยู่ๆก็ถูกบังคับแบบนี้น้ำตาไหลลงมาจากดวงตาคู่สวย ดวงตาที่เขาไม่เคยได้เห็นมันมีแววของความสุขสักนิดทำให้ใจชายหนุ่มอ่อนยวบแทบจะทันที  เซย์จิมองหน้าหวานที่อ้อนวอนขอร้องเขาอย่างงุนงง เธอเป็นอะไรไปทำไมเธอถึงมาทำตัวแบบนี้

“เธอเป็นอะไร”  เซย์จิเอ่ยถามพร้อมกับรวบมือทั้งสองข้างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด รวิตาเม้มปากเมื่อมองใบหน้าของชายหนุ่มที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่แรกพบ ผู้ชายที่ทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่เพื่อเขา

“ได้โปรดเถอะ ได้โปรดรักฉัน”        ร่างบางของรวิตาทรุดลงกับพื้นกอดขาของชายหนุ่มเอาไว้อย่างอ้อนวอน สักนิดก็ยังสักนิดที่เธอจะได้ครอบครองเขา ก่อนที่เขาจะเป็นของคนอื่นของเพียงแค่เธอได้มอบมันให้กับเขา ความบริสุทธิ์ของเธอ!!

 

 

 

นิยายเรื่องนี้อริสจะทำเป็นรูปเล่มนะคะ แต่ยังไม่มีกำหนดสั่งจอง หากใครสนใจเป็นรูปเล่มอดใจรออริสรีไรท์สักแพพนะค่ะ สำหรับนิยายเรื่องนี้อริสจะลงให้จนจบนะค่ะ เหรียญไม่แพงเนาะ เดี๋ยวเรื่องอื่นๆอีก 4 เรื่อง จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ><  ขอบคุณที่ติดตามนักเขียนตัวเล็กๆคนนี้นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว