รุ่นน้องคนนี้ พี่ขอ (ญxญ)

Y

รุ่นน้องคนนี้ พี่ขอ (ญxญ)

รุ่นน้องคนนี้ พี่ขอ (ญxญ)

DreamWorld5

Y

3
ตอน
3.78K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินชมทุ่งลิลลี่ ชาวหญิงรักหญิงนั้นเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์นะคะ อาจจะมีข้อผิดพลาดหลายประการ ติชมได้น๊าาาา ตัวละครไรท์ชอใช้สาวๆในวงSNSD นะคะ เพราะชอบเป็นการส่วนตัว แล้วมีโมเม้นที่ชวนจิ้นมากมายยยยยย ต้องขออนุญาติแฟนๆ โซวอนทั้งหลายด้วยนะคะถ้ามีบางตอนที่อาจจะไม่ถูกใจเนอะ เพื่ออถรรสในการอ่าน ก็ต้องขออภัยไว้ในที่นี่ด้วยน๊าาาา

----------Into นิยายรุ่นน้องคนนี้...พี่ขอ----------

ตุบบบบ "อุยยยยย  เจ็บๆๆ" เสียงของทิฟฟานี่ที่ล้มลงกับพื้นเพราะการถือของที่มากเกินไปจนไม่ได้ดูทาง "เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?" นำ้เสียงใส และดูสุขุมนุ่มลึก ที่ฟังแล้วชวนให้เคลิ้ม จนเก็บไปเพ้อฝัน ได้กล่าวถามทิฟฟานี่ " โอ๊ะ โอ้ยย... ไม่เป็น ระ ...ไร ค่ะ" ในขณะที่ทิฟฟานี่กำลังจะพูด ก็ได้เหลือบสายตาหันขึ้นไปมอง   ใบหน้าที่ดูขาวยังกับเด็ก นัยตาที่ดูคูลๆ ร่างกายที่ดูเล็กแต่กลับสวยเท่ภายในตัว มือที่ถูกยื่นส่งมาให้ จนทำให้ทิฟฟานี่ถึงกับนิ่ง "เออ พี่คะ ...พี่ "มือที่ยื่นส่งมาให้กลับเปลี่ยนเป็นโบกไปมาที่ ข้างหน้าของทิฟฟานี่ ทำให้เธอนั้นหลุดจากภวัง "อุ้ย อ่อไม่เป็นอะไรค่ะ ขอโทษทีนะคะไม่ทันระวัง แฮะๆ " ทิฟฟานี่ได้แต่ยิ้มแห้งๆ ส่งไปให้ คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าเธอ " ไม่เป็นไรแน่นะคะ คราวหลังระวังหน่อยนะคะ ถือของเยอะแบบนี้ มันอันตราย มาค่ะ เดี๋ยวแทช่วยเก็บ" รอยยิ้มที่ถูกส่งมาจากหญิงที่ดูออกจะเท่เกินตัว แล้วได้ก้มลงไปเก็บของที่กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณนั้น เนื่องจากการเดินชนกันเมื่อสักครู่ "ข ขะ..ขอบคุณนะคะ " ตอนนี้หัวใจของทิฟฟานี่เริ่มเต้นรัว นั้นมันเกิดจากคนที่ก้มลงไปเก็บของให้เธอนั้นชั่งดูเป็นคนที่ใจดีเหลือเกิน ทำไมหัวใจเต้นเร็วขนาดนี้นะ ทิฟฟานี่ได้แต่คิดในใจแล้วได้ก้มลงไปเก็บของ.----------------

 

##เป็นยังไงบ้างสำหรับinto ของนิยายเรื่องนี้ หวังว่าจะมีรีดเดอร์สนใจและเข้ามาให้กำลังใจไรท์ในการเขียนต่อด้วยน๊าาาาาาาาาา  ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดเดอร์ด้วยนะคะ บ๊ะบายยย แล้วเจอกันในเนื้อเรื่องนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว