[นิยาย Yaoi] Between us .....ฟิคระหว่าง

Y

[นิยาย Yaoi] Between us .....ฟิคระหว่าง

[นิยาย Yaoi] Between us .....ฟิคระหว่าง

dududi_

Y

4
ตอน
4.38K
เข้าชม
63
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

♡Pretty Boy ผู้ชายน่ารัก(ยัก)♡

 

#1 [ เตชิน x ณัฐ(ชา) ]

เตชินท์ ธิติโรจนจินดา (เตชิน) นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปี 4

 

 

ณัฐชนน โยธินวัชรเมธี (ณัฐชา) นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 3

 

เรื่องราวความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ 'ณัฐ' อดีตเดือนคณะนิเทศฯที่ประสบปัญหาครั้งยิ่งใหญ่คือ 'มนุษย์แฟน' ตลอดสามปีที่เข้ามาภายในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ชีวิตเขาก็พบเจอกับผู้คนมากมายที่เข้ามาจีบและเขาเองก็ลองคบกับผู้ชายหลายๆคนมาไม่ต่ำกว่าสิบคนในตลอดระยะเวลา 3 ปี มีคนหลากหลายรูปแบบเข้ามาในชีวิตจนทำให้เขาคิดว่า 'ชาตินี้กูคงมีแฟนดีๆเหมือนคนอื่นเขาไม่ได้'

 

แต่โชคชะตากับเล่นตลกทำให้ชายหนุ่มผู้มีหน้าตาสะสวยคนนี้ต้องมาบังเอิญพบกับ 'เตชิน' ประธานรุ่นปี 4 คณะสถาปัตฯ ควบตำแหน่งเดือนมหา'ลัยสามปีซ้อนติดต่อกัน และผลที่ตามมาคือชะนี เก้ง กวาง ทั้งหลายต่างให้ความสนใจกับผู้ชายคนนี้! คนที่ณัฐชาอยากลองได้มาเป็นแฟนดูสักครั้ง เผื่อว่าชาตินี้จะมีรักดีๆกับเขาบ้าง แต่ก็นั้นแหละ..ฝันเอายังง่ายกว่า ฮอลลล ~

 

 

#2 [ ปูรณ์ x กันต์(ตา) ]

ปุณณภพ อธิพัฒน์พลากร (ปูรณ์) นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ ปี 4

 

 

กันติทัต วรจักรสีหสกุล (กันต์ตา) นักศึกษานิเทศศาสตร์ ปี 3

 

ทุกคนมักจะมีปัญหาเรื่องความรักเสมอขนาดเพื่อนรักของเขายังมีปัญหาเรื่องแฟนเลย แต่ก่อนอื่นที่ 'กันต์' จะมีปัญหากับแฟนนะขอให้เขาได้มีปัญญาหา 'แฟน' ก่อนเถอะเพราะตั้งแต่เข้ามาภายในรั้วมหา'ลัย ไม่สิตั้งแต่จำความได้เขาไม่เคยมีแฟนเหมือนคนอื่นเขาเลย นี่ก็อายุ 22 ปีแล้วเขาก็ไม่เห็นแววว่าตัวเองจะสามารถลงไปจากคานอันรกร้างนี่สักที หรือชาตินี้เขาจะอยู่บนคานตลอดไป

 

แต่ในทุกๆปัญหามักจะมีทางออกเสมอและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นในการหาแฟนคนแรกในชีวิตของเขา จนวันนึงเพื่อนรักของเขาแนะนำให้ลองเป็นฝ่ายจีบหาแฟนเองดูบ้าง ในระหว่างทางเดินกลับบ้านเขาก็บังเอิญเจอกับ 'ปูรณ์' รุ่นพี่ปี 4 อดีตเดือนวิศวะกำลังมีเรื่องอยู่และนั้นเป็นเหตุการณ์แรกตอนที่เราเจอกันก่อนจะมารู้ในตอนท้ายว่าพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว..นกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่ม

 

 

เรื่องราวป่วนๆของเพื่อนรักทั้งสองจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามได้ที่ ♡Pretty Boy ผู้ชายน่ายัก(ษ์) ถ้าอยากโดนยัก(รัก)ต้องทำยังไง♡

.

.

เนื้อหาภายในเรื่องไม่มีเนื้อหาใดๆเป็นจริง และทุกสิ่งทุกอย่างกำเนิดเกิดขึ้นมาจากตัวไรท์เตอร์(ผู้แต่ง)เองนะคะ ห้ามคัดลอกเนื้อหาเป็นอันขาดหากระเมิดอย่าหาว่าไม่เตือน ปล.นามสกุลที่นำมาใช้ในที่นี้ไม่ได้มีเจตนาจะใส่ร้ายหรือใดๆทั้งสิ้นแต่อยากให้ผู้อ่านเข้าใจว่า 'เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น' สวัสดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว