春に雪が降っている。- ใบไม้ผลิท่ามกลางหิมะโปรย

Y

春に雪が降っている。- ใบไม้ผลิท่ามกลางหิมะโปรย

春に雪が降っている。- ใบไม้ผลิท่ามกลางหิมะโปรย

ตีสี่

Y

28
ตอน
11.1K
เข้าชม
101
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

春に雪が降っている。 

(Haru ni yuki ga futte iru)

 

ใบไม้ผลิท่ามกลางหิมะโปรย

 

 

มิอุระ ฮารุโตะเด็กหนุ่มกำพร้าที่ออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองเพียงคนเดียวหลังจากอยู่ภายใต้ความดูแลของบ้านอุปถัมภ์เด็กกำพร้ามานานหลายปี ด้วยความที่เป็นเป้าหมายกลั่นแกล้งของพวกเด็กเกเร เขาจึงต้องใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนแบบไม่มีเพื่อนเลยสักคน ดังนั้น เมื่อเขาสอบชิงทุนการศึกษาเพื่อการเรียนต่อในมหาวิทยาลัยได้ เขาจึงตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียใหม่ด้วยการพยายามหาเพื่อนใหม่ในมหาวิทยาลัยให้ได้ ขณะที่เขากำลังเผชิญปัญหาเดิมๆที่เคยเจอเสมอมา เขาก็ได้พบนาคามูระ เรย์ หนุ่มรุ่นพี่นักศึกษาชั้นปีที่สาม เจ้าของรางวัลชนะเลิศการถ่ายภาพระดับประเทศ และเขาก็ตกหลุมหลงรักเรย์ตั้งแต่แรกพบ

 

ตัวละคร

มิอุระ ฮารุโตะ : เด็กหนุ่มกำพร้าผู้ไร้เพื่อนสนิท เขาเข้าเรียนต่อด้วยมหาวิทยาลัยด้วยทุนการศึกษาจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

นาคามูระ เรย์ : ชายหนุ่มรุ่นพี่นักศึกษาปีที่สามคนดังของมหาวิทยาลัย ประธานชมรมถ่ายภาพที่ฮารุโตะตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

อาโอกิ นาโอโตะ : หนุ่มรุ่นพี่ผู้แสนใจดีที่มักจะเข้ามาช่วยเหลืออยากที่ฮารุโตะลำบากอยู่เสมอ เขาเป็นรองประธานชมรมถ่ายภาพที่มีอำนาจมากกว่าประธานชมรม เพราะนอกจากนาโอโตะจะเป็นรองประธานชมรมถ่ายภาพแล้ว ยังเป็นคนรักของเรย์อีกด้วย

โมริ เอคิจิ : หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของเรย์และนาโอโตะ เขาเคยเข้าไปช่วยเหลือฮารุโตะก่อนที่จะได้มาเจอฮารุโตะอีกครั้งในชมรมถ่ายภาพ นอกจากนี้เขายังเป็นนักกีฬาฟุตบอลของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ฮายาชิ เรียวตะ : ชายหนุ่มลูกเจ้าของเรียวกัง อีกหนึ่งหนุ่มผู้ซึ่งเพื่อนสนิทกับเรย์ ด้วยความที่มีนิสัยร่าเริงเข้ากับคนง่ายจึงสนิทสนมกับฮารุโตะได้อย่างรวดเร็ว

ชิมิซึ ซากิ : ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมเย็นชาผู้เป็นสมาชิกอีกหนึ่งคนในกลุ่มของเรย์ ด้วยความหล่อเหลาและดีกรีนักกีฬาฟุตบอลของมหาวิทยาลัย ทำให้เขากลายเป็นเสือร้ายที่มีผู้คนมาติดพันหลงใหลในตัวเขามากมาย แต่ทว่า เป้าหมายต่อไปของเขากลับเป็นฮารุโตะ

ซากุราอิ ชุน : เด็กหนุ่มอันธพาลผู้คอยตามกลั่นแกล้งฮารุโตะมาตั้งแต่สมัยมัธยม และเขาก็ตามมาเรียนที่เดียวกับฮารุโตะด้วย

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว