My Bad Memory 1

 

ห้องกว้าง รอบด้านเป็นกระจกเงาเผยให้เห็นเตียงนอนที่วางอยู่กลางห้อง แล้วก็มีตู้ขนาดกลางๆวางอยู่ใกล้ ผู้ชายตัวไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กมากนักก็นอนอยู่บนเตียง

 

ปากก็ถูกมัดด้วยห่วงเหล็กกลม โซ่ก็ล่ามคอคล้ายสุนัข เชือกก็มัดเน้นสัดส่วนตั้งแต่หน้าอก ท้องแบนราบ และ ความเป็นชายที่ตั้งโด่เด่ถูกรัดแน่นด้วยห่วงสั่นสีชมพูหวานแหวว กล้องก็ตั้งอยู่บริเวณข้างหน้าเตียง

 

แกร๊ก

 

“เป็นยังไงล่ะ ห้องนี้สำหรับเธอโดยเฉพาะเลยนะ ดูสิว่ากล้องนี้ถ่ายเธออยู่ ถ่ายเผยแพร่แบบสดๆ น่าสนุกใช่ไหมล่ะ”ชายคนหนึ่งใส่หน้ากากเข้ามาพร้อมกับแซ้สีดำขลับในมือ มือนั้นตีลงบนเตียงให้เฉียดกับขาขาวเรียว

 

“ฮึก เอ็บ”แม้ห่วงจะเป็นรู แต่ถูกมัดติดกับหัวแน่นจนพูดได้แค่เสียงอืออา

 

“เข้ามา”ชายคนนั้นเหมือนจะเรียกพรรครพวกของตนเข้ามา ประตูเปิดออกพร้อมกับชายร่างกำยำ 3-4 คน พวกเขาเดินตรงมาที่เตียง มือใหญ่ๆของพวกเขาก็ลูบไล้ร่างกายไปมา สายตาที่ส่งมาผ่านหน้ากากนั้นก็มีแต่ความหื่นกระหาย

 

“อ๊าา อื้ออ อ๊าา”นี่หน่ะหรือเสียงผู้ชาย มันเหมือนกับเสียงผู้หญิงห้าวๆชัดๆ

 

มือหลายๆมือทั้งบีบ จับ ลูบ รูด เขา บีบหัวนมไปมาพร้อมกันทั้งสองข้างและรูดแก่นกายจนเสียวสะท้าน กล้องวิดีโอและกระจกเงาสะท้อนภาพเขาในตอนนี้ดี ผู้ชายคนนึงที่ร้องไห้นํ้าตาไหลพราก กำลังถูกข่มขื่น

 

ตู้ที่วางข้างๆเตียงถูกเปิดออกมาก็พบกับอุปกรณ์สำหรับเซ็กซ์เต็มไปหมด ของเล่นหลากสีสันขนาดคละกันไป ชายคนแรกบีบเจลหล่อลื่นหนืดๆและเทบนตัวที่มัดไปด้วยเชือก

 

ของเหลวสีใสไหลผ่านตัวไป ก้นก็ถูกยกโชว์กล้อง คนที่ว่างอยู่ก็ถือกล้องมาถ่ายใกล้ๆกับรูแคบๆนั้น เสียงครางเสียงฟาดก็ถูกอัดไว้ในกล้องเช่นกัน

 

“ดูสิ ขนาดแค่นิ้วก็ตอดขนาดนี้ซ่ะแล้ว 55555”ตอนนี้นิ้วอวบอ้วนสอดเข้ามาชักเข้าออกอย่างไม่สงสาร แถมยังหัวเราะกับคนอื่นๆเหมือนเป็นเรื่องเล่นๆ

 

“อ๊าาาาา อ้าา อ๊ะ อ๊าาา”เมื่อนิ้วออกไปแล้วของเล่นชิ้นแรกก็ถูกยัดเข้ามา เท่าที่เห็นมันคืออวัยวะเพศชายเทียมสีดำที่มีปุ่มมากมาย มันถูกสอดเข้ามาโดนจุดกระสันเข้าเต็มๆจนต้องร้องครางลั่น มีคนมาจับมันชักออกเกือบจะหลุดแล้วกระแทกเข้าไปอย่างแรงจนโดนจุดกระสันอีกครั้ง

 

“อ๊าาาาาาาาาาา อ้าา อ้าาาา”เสียงครางยังคงดังอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้เครื่องที่อยู่ในรูแคบก็ทั้งสั่นทั้งหมุนพร้อมๆกัน เมื่อพวกเขาเริ่มรู้จุดเสียวของเหยื่อคนนี้เขาก็เพิ่มของเล่นเข้าอีกชิ้นเป็นอวัยวะเพศเทียมชายแต่เป็นขนาดที่เล็กกว่า ถูกสอดเข้ามาเพิ่มในขณะที่อีกเครื่องยังอยู่

 

“อ๊ากกกก อ้าาา อ๊าาาาาาาา”แม้จะเจ็บ และขนาดของของเล่นนี้เล็กแต่รวมกับของเก่าพร้อมกับแรงสั่นที่รับรู้ได้ว่าความแรงมากกว่าตัวเก่ายิ่งเพิ่มความเสียวเป็นทวีคูณ

 

“ผิวขาวได้ใจจริงๆเลยว่ะ น่าจับฟาดจริงๆ”ชายคนหนึ่งเดินถือแซ่ยาวมา พร้อมกลับตัวขาวนั้นให้นอนควํ่าลง แต่ก้นยังตั้งอยู่ แซ่นั้นฟาดลงมาอย่างรุนแรง เลือดก็ไหลตามรอยฟาด เครื่องสั่นก็สั่นอย่างทวีคูณ

 

ฟึบ เพี๊ยะ ฟึบ เพี้ยะ เสียงแซ่ที่กระทบก้นขาวๆก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ชายที่ถูกขมขื่น ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวส่าน เขานอนครางอยู่บนเตียงสีขาว พร้อมกับผู้ชาย 4-5 คนที่ขมขื่นเขาด้วยของเล่น และตอนนี้ ก็มีคนมาอยู่ตรงหน้าเขา สายตาเยิ้มที่เต็มไปด้วยคราบนํ้าตาเงยมองคนตรงหน้า

 

เขาคนนั้นเผยแก่นกายอันใหญ่ยักษ์ที่ตื่นตัวขึ้นจนเห็นเส้นเลือด มือหยาบจับหน้าของเขาให้มาถูกับแก่นกาย ดูเหมือนมันน่าสนุกกับผู้ขมขื่น แต่คนโดนข่มขื่นมันช่างน่าขยะแขยงสิ้นดี

 

ห่วงที่มัดปากอยู่ถูกปลดออก แต่มันกลับมาแทนที่ด้วยแก่นกายยักษ์นั้น

 

“ทำมันซ่ะ”ชายที่ให้อมแก่นกายก็สั่งเสียงเข้ม แม้หน้ากากจะปกปิดหน้าตา แต่ความหื่นกระหายก็ส่งมา แซ่นั้นได้หยุดฟาด ของเล่นที่อยู่ข้างหลังถูกดึงออกทำให้รู้สึกโล่ง

 

แต่เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น เจลหล่อลื่นก็ถูกป้ายมาที่ช่องทางหลังอีกครั้ง แก่นกายใหญ่ของอีกคนก็กระแทกมันเข้ามามิดด้าม

 

“อื้ออออออ อืมมม อือออ อื้อออ”เสียงครางที่ดังอยู่ในลำคอก็ดังตามแรงกระแทก แก่นกายที่อยู่ข้างหลังขยับมันรวดเร็วจนจุกแต่มันก็เสียวไปพร้อมๆกัน

 

ด้วยแรงกระแทกจากด้านหลังมันเหมือนกับบังคับให้เขาต้องอมไอ้สิ่งข้างหน้าที่กระแทกเข้ามาเมื่อเขาไม่ยอมขยับ ปากเล็กๆเริ่มขยับเอง ลิ้นก็ต้องเล่นไปรอบๆกับแก่นกายที่อยู่อยู่ภายในปาก แก่นกายด้านหลังก็กระแทกเข้าออกไม่หยุด

 

ซักพักก็รู้สึกได้ถึงแรงกระตุกและนํ้าที่เยิ้มออกมานิดๆตรงปลายของแก่นกายใหญ่ข้างหน้า และ มันก็ถูกกระแทกเข้ามาจนถึงลำคอทำให้ต้องเบิงตากว้างเมื่อนํ้าอุ่นๆพุ่งเข้ามาเต็มลำคอ เมื่อแก่นกายตรงหน้าถูกดึกออกไปก็ไอค่อกแค่กอย่างทุรนทุราย แรงกระแทกด้านหลังก็เพิ่มขึ้นไปอีก

 

“อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊าาาา อ้าาาา อ๊าาา”เมื่อไอไปไม่ได้เท่าไหร่ก็ต้องครางออกมา นํ้าสีขาวและนํ้าลายไหลออกมาเลอะเปรอะเปื้อนปากไปหมด

 

“ดูหน้าเธอในกระจกตอนนี้สิ เธอจะกลายเป็นนายเอกเอวีสุดดังของวงการนี้แน่นอน”มือหยาบมาเชิดหน้าของเขาขึ้นให้เห็นร่างกายที่ถูกกระทำชำเรา

 

“อ๊าาาาาา”แก่นกายข้างหลังกระแทกลงพร้อมเสียงครางครั้งสุดท้าย แต่ตอนนี้มันช่างอึดอัดข้างล่างเหลือเกิน มันทั้งบีบรัดแน่นจนปลดปล่อยไม่ได้ แถมยังสั่นให้เสียวเล่นอีก ตัวก็ถูกพลิกให้นอนหงายเช่นเดิม

 

“ว่าไงล่ะมาโซน้อย อยากปลดปล่อยหรอหืม?”คนที่ทักเขาในตอนนี้ หน้ากากเป็นสีขาว แตกต่างจากคนอื่น สายตาที่เขาส่งไปในตอนนี้เหมือนหมดเรี่ยวแรง ใช้หางตามองอย่างเหนื่อยๆ แต่ฝ่ายนั้นคิดว่ามันคงเป็นการยั่วยวนเสียมากกว่า

 

“ฉันรู้ว่านายอยากปลดปล่อยนะ อันเล็กๆของนายนี่แข็งชะมัด ดูสิ มีนํ้าปริ่มออกมาซ่ะด้วย”ฝ่ามือหยาบจับแก่นกายของเขาไปมาเหมือนหยอกล้อเล่น

 

“เจ็บ”คำพูดเสียงสั่นเผยออกมาเบาหวิว

 

“แต่เธอก็ชอบมัน ข้างในตรงนี้ของเธอมันคือของเล่นของฉัน ออกไปกันได้แล้ว”ว่าแล้ว ชายคนนั้นชี้ที่รูแคบแล้วก็สั่งลูกน้องของตนออกไป ห้องกระจกห้องนี้ก็เหลือเพียงผู้ชายที่เต็มไปด้วยรอยแดง กับ ผู้ชายที่สวมหน้ากากขาว

 

“คุณทำแบบนี้ทำไม ฮึก”นํ้าตาของลูกผู้ชายไหลรินออกมาอย่างห้ามไม่ได้

 

“จำฉันไม่ได้จริงๆหรอ”ชายผู้นั้นทำเสียงเศร้าสร้อย มือนั้นเริ่มถอดหน้ากากออก เผยให้เห็นหน้าตาที่คุ้นเคย

 

“‘ซีโร่’...”เสียงแผ่วเบาจากเตียงพูดออกมา ซีโร่...เพื่อนในวัยเด็กของเขา

 

แม้หน้าตาในตอนนี้จะเปลี่ยนไปมา แต่ปานใต้ตาที่เป็นเลขศูนย์นั้นเขาจำได้ดี วันที่เขาถูกซีโร่บอกชอบ เขาก็ตบซีโร่และวิ่งออกไป พอวันต่อมาก็ย้ายบ้านหนี แต่สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ซีโร่แค้นเขาขนาดนี้คืออะไรกัน

 

“ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ‘ภีม’”ซีโร่...แววตาในตอนเด็กที่สดใส ตอนนี้กลับกลายเป็นแววตาเคียดแค้น สมัยเด็กตอน 11 ขวบ เราเล่นด้วยกันเป็นเพื่อนสนิทกันมาก แน่นอนว่าสเหน่ห์ของภีมทำให้ซีโร่ตกหลุมรัก

 

แต่เมื่อเขาบอกรักไป ก็ได้รับฝ่ามือที่ตบเขามาเป็นรอยมือแดง พอวันต่อมาเขาก็ย้ายบ้านไป แต่มันไม่จบเพียงเท่านี้ สิ่งที่ครอบครัวของเขาทำกับซีโร่ มันทำให้ครอบครัวของซีโร่แทบกระอักเลือด

 

12 ปี ที่เขาเฝ้าตามหาภีม สุดท้ายเราก็เจอกัน...

 

เม้นแนะนำให้หน่อยนะเออ เรื่องนี้เคยลงในเพจแล้วนะคะ กลับมาแก้ไขอะไรนิดหน่อยเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นเน้อออ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว