วิวาห์พิศวาส nc 25+ ฟินจิ้นจัดเต็ม😘

อีโรติก

วิวาห์พิศวาส  nc 25+ ฟินจิ้นจัดเต็ม😘

วิวาห์พิศวาส nc 25+ ฟินจิ้นจัดเต็ม😘

Pandora~duchess

อีโรติก

19
ตอน
17.2K
เข้าชม
74
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง

เหนือฟ้า วชิรภูเวช

ทายาทเจ้าของธนาคารดัง ดีกรีนักเรียนนอก หล่อ รวย

ใครๆก็อยากเข้าหาผู้ชายคนนี้ เพราะเขาเพรียบพร้อมไปซะทุกๆเรื่อง ทุกเรื่องจริงๆแม้กระทั่งเรื่อง...ช่างเถอะ เอาเป็นว่าใครๆก็"อยากได้"ผู้ชายเพอร์เฟ็คแสนดี อ่อนโยนและอบอุ่นคนนี้ไปครอบครองทั้งนั้น

 

 

 

ภูตะวัน ลีลาวิสิษพงษ์

สาวน้อยบ้านนอก ที่ไม่ได้เพรียบพร้อม สุขบ้างทุกข์บ้าง แต่เธอก็รับครอบครัวที่สุด

หน้าตาน่ารักสดใส ทำให้ใครๆก็อยากจะเข้าหาเธอกันทั้งนั้น แหม่ ก็สวยนี่ย่ะ ไหนจะนิสัยห้าวๆลุยๆนั้นอีก สเป็กของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายๆคน แต่เธอก็แอบโก๊ะน่ะจะบอกให้ จุ๊ๆไว้ละ

 

"ชีวิตไม่อาจจะสุขไปตลอด แต่ก็ไม่ได้ทุกข์ไปตลอดเช่นกัน "

ตะวันจำคำพูดนี้ของนายจ้างสาวได้ขึ้นใจ เธอเป็นเด็กสาววัย22ที่เพิ่งเรียนจบ ด้วยความมานะและพากเพียรของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กของเธอไม่ได้สุขสบายเหมือนเพื่อนในวัยเดียวกัน เพราะต้องทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัวให้ผ่านไปได้ในแต่ละวัน แต่เธอก็ไม่ได้ย่อท้อต่อโชคชะตา มีแต่จะกัดฟันสู้จนสุดใจ ตราบเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้ เพียงแค่ให้ครอบครัวของเธอมีความสุขก็พอ จะต้องอด จะต้องเจ็บตัว จะต้องอายก็ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรเลยจริงๆ

 

ไม่คิดว่าวันหนึ่งเรื่องราวที่เป็นเหมือนนิยายจะเกิดขึ้นกับตัวเธอ แต่เธอไม่เคยต้องการ เพราะสิ่งเดียวที่เธอต้องการมากที่สุด คือครอบครัวของเธอ ครอบครัวที่อบอุ่น มีพ่อ แม่ และน้อง

 

พรหมลิขิตจะมีจริงรึเปล่า ไม่มีใครรู้ แต่การที่เธอและเขา กลับมาพบเจอกันนี้ในตอนนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่ามันจะเรียกว่าอะไร เขาจะไม่ยอมจากไปไหนอีกแล้ว จะอยู่ดูแล และรักเธอไปตราบเท่าที่ลมหายใจของเขาจะมี ไม่ว่าเธอจะหายไปไหนก็ตาม เขาจะหาเธอจนเจออีกครั้ง หนูน้อย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว