[YAOI] รักร้ายของนายซาตาน (นาค × ฝน)

Y

[YAOI] รักร้ายของนายซาตาน (นาค × ฝน)

[YAOI] รักร้ายของนายซาตาน (นาค × ฝน)

สาวเลอโฉม

Y

0
ตอน
1.83K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

 

รักร้ายของนายซาตาน

 

 

คนปีเกิดมะโรง มีบุคลิกสง่าผ่าเผย ไม่ขาดแคลนเพื่อนฝูง ไปไหนมีแต่คนนับหน้าถือตายกมือไหว้ เขาคือผู้นำในการแข่งขันหรือการโต้แย้งแสดงความเห็น เป็นคนมั่นใจและใฝ่รู้ สนุกเมื่อเผชิญหน้ากับความท้าทาย ด้วยความเป็นมิสและมิสเตอร์เพอร์เฟ็กต์ ก็เลยชอบความสมบูรณ์แบบไปด้วย จึงมักจะทนไม่ได้เมื่อเห็นความไม่เอาไหนของคน เป็นคนใช้จ่ายมือเติบเหมือนพิมพ์แบงก์ได้เอง แต่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะเป็นนักจัดการที่ดีเยี่ยม มะโรงหยิ่งผยอง ชอบทะยานไปข้างหน้าไม่ยอมฟังใคร แต่แปลกที่ผู้คนรอบข้างกลับหลงเสน่ห์และชื่นชม คุณเป็นเพื่อนที่ใจกว้าง เป็นพ่อแม่ที่ชอบสนับสนุน และอยู่เคียงข้างลูก มักตั้งความหวังไว้กับลูกสูง ส่วนเด็กปีมะโรงก็ไม่น่ากังวล เพราะเฉลียวฉลาด กระตือรือร้น ชอบอิสระ ในเรื่องความรัก มะโรงไม่เดือดเนื้อร้อนใจ เพราะเห็นความรักเป็นแค่เกมสนุกๆ หว่านเสน่ห็ปลูกต้นรักไปทั่ว ไม่ชอบผูกมัดกับใคร เนื่องจากเป็นคนเก่ง  ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ

 

นาคินทร์ ฤทธิไกรสุธรา อายุ 46 ปี #เกิดปีมะโรง ลูกชายคนโตของบ้านฤทธิไกรสุธรา ชอบความเฟอร์เฟ็ก ทุกอย่างที่เขาสั่งต้องได้อย่างที่เขาสั่งห้ามผิดแม้แต่นิดเดียว เป็นคนเจ้าระเบียบ

 

 

รักษ์  อณุเวช อายุ 25 ปี #เกิดปีชวด ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เป็นคนซุ่มซาม ขี้ลืม เป็นคนที่เก่งมากแต่ก็ขี้เกียจมากเช่นกัน เป็นคนเฟรนลี่รักใครรักจริง

 

 

-นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ช×ช ใครไม่ชอบกดปิด

-นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเรื่องราวของตัวละครเป็นแค้เรื่องสมมุติ

-นิยายเรื่องนี้มีความหยาบคาย เนื้อหาบ้างช่วงติดเรท โปรดใช้วิจารณญาน

 

ปล.ฝากติดตามด้วยน้าค้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว