แวมไพร์ปีศาจกับสมุดเวทย์ทั้ง7

แฟนตาซี

แวมไพร์ปีศาจกับสมุดเวทย์ทั้ง7

แวมไพร์ปีศาจกับสมุดเวทย์ทั้ง7

คาเมะคุง

แฟนตาซี

17
ตอน
8.14K
เข้าชม
75
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

คุณเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับแวมไพร์รึเปล่า? ชาวยุโรปส่วนใหญ่เชื่อเรื่องนี้และเชื่อว่า "เจ้าผีดูดเลือด" น่ากลัวนี้จะมาดื่มเลือดของมนุษย์อันแสนอร่อยในคืนพระจันทร์สีเลือด มันจะคอยบินไปตามหมู่บ้านต่างๆ และถ้าบ้านไหนดูสงบและเหมาะที่จะอยู่ มันจะเข้าไปสิงร่างของคนผู้นั้นและ.....!!!

"นี่คุณมันดึกมากแล้วนะ เลิกเล่าเรื่องประหลาดๆให้ลูกฟังซะทีเถอะ" เสียงของปริ้นส์ แม่ผู้ห่วงใยลูกและมีผิวขาวผมแดงหยักศกยาวถึงเอว มีอายุประมาณ30กว่าๆปี

"แหมคุณ นี่มันก็ใกล้ฮาโลวีนแล้วนะ แถมลูกเราก็อยากแต่งเป็นแวมไพร์ด้วยบางทีฉันก็คิดว่าลูกเราก็น่าจะโตพอที่จะอยู่ด้วยตัวเองแล้วมั้ง" คุณพ่อกริฟฟินผู้ใจดีพูดขึ้น กริฟฟินเป็นคนที่อ้วมท้วม ผมสั้น ตัวสูงประมาณ180ซม. อายุราวๆเดียวกับปริ้นส์ ทั้งสองมีลูกชาย1คนโดยปริ้นเป็นผู้ตั้งให้ชื่อเอรีฟ มาฟ

"แม่ฮะ พ่อฮะ ผมอายุ18แล้วนะ ผมว่าผมคงไม่ต้องการนิทานก่อนนอนแล้วละฮะ".      เอรีฟเป็นหนุ่มร่างผอม ตาสีแดงเลือดผิดกับพ่อและแม่ของเขาอย่างมาก มีฟันเขี้ยวที่งอกออกมายาวผิดปกติ จึงมีแต่คนพูดว่า"ตระกูลมาฟ จะต้องเป็นบ้านแวมไพร์แน่นอน!"สาเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องออกจากหมู่บ้านและไปอยู่ที่เนินเขาแทน บ้านของพวกเขาที่อยู่ในหมู่บ้านตอนนี้มอดไหม้ไม่เหลือแม้แต่ให้ปลวกแทะกิน ครอบครัวมาฟต้องอยู่อย่างลับๆล่อๆ

 

*************^^^∆^^^**************

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว