ลิขิตแค้นทรมานใจ
9
ตอน
17.4K
เข้าชม
73
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

สายฟ้าชายหนุ่มรูปหล่อคมสันวัย 34 ปี เป็นเจ้าของเกาะไข่มุข เมื่อเขาต้องมารู้ข่าวร้ายว่าน้องสาวคนเดียวของเขา ภาลินี เกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์จนทำให้เธอกับสารัตน์แฟนหนุ่มของเธอเสียชีวิตเท่านั้นยังไม่พอน้องสาวของเขากำลังตั้งท้องหลานของเขา... และคนที่มันทำให้น้องสาวของเขาต้องตาย! ก็คือเธอ...ดาริน

 

ดารินสาวสวยวัย 22 ปี พ่อแม่ของเธอเกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์เสียชีวิตตั้งแต่เธออยู่ปี 1 ทำให้เธอต้องทำงานหาเงินเรียนหนังสือเองตั้งแต่อายุ 19 ปี แต่โชคชะตากับเล่นตลกกับเธอ ในวันที่เธอขับรถกำลังจะไปทำงาน...เกิดอุบัติเหตุรถของเธอกับรถอีกคันเสียหลักพุงชนกันอย่างแรง แต่โชคดีที่เธอยังรอดมาได้ แต่รถอีกคัน...มีหญิงสาวกำลังตั้งครรภ์กับสามีของเธอเสียชีวิตคาที่ ภาพนั้นยังติดตาเธอไม่เคยลืม...มันคงเป็นเวรกรรมของเธอที่ฆ่าคนตายไปตั้ง 3 คน แต่เธอไม่ได้ตั้งใจ... พี่ชายของผู้หญิงคนนั้น เลยต้องมาตามแก้แค้นเธอ... เขากังขังเธอ... ให้อยู่ในเกาะส่วนตัวของเขา...ที่มีเพียงเขาและเธอ กับคนงานของเขา เธอพยายามหาทางออกไปจากที่นี่แต่ก็ไม่สำเร็จ...

............................................................................................................................

ไรท์จะมาอัพนิยายบ่อยๆฝากติดตามผลงานและคอมเม้นติชมเยอะๆด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว