แผนรัก แผนลวง
7
ตอน
18.5K
เข้าชม
87
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง

 

 

“แล้วคุณต้องการให้เราทำอย่างไร ในเมื่อตอนนี้บริษัทเรายังไม่พร้อมที่จะจ่ายให้คุณ” ก็ในเมื่อตอนนี้บริษัทเธอยังไม่พร้อมจะจ่ายจริง ๆ ให้ทำอย่างไรก็ยังหามาจ่ายภายในเดือนนี้ไม่ได้แน่นอน

“ผมก็เห็นใจคุณอยู่หรอกนะ แต่บริษัทคุณไม่ยอมจ่ายผมเลย ดังนั้นก็ต้องเป็นไปตามสัญญา คือ คุณต้องยอมยกบริษัทนั้นให้กับผมดูแลแทน” ตฤณภัทรสังเกตเห็นใบหน้าหญิงสาวซีดเผือดลงเล็กน้อย

ปภัชณิฌาก้มหน้าลงเล็กน้อย มือทั้งสองข้างกำแน่นเหงื่อเริ่มออกทั้งที่ห้องเปิดแอร์เย็น เธอไม่อยากให้บริษัทที่พ่อและแม่ของเธอสร้างมาต้องตกไปอยู่ในมือของคนอื่น แต่ตอนนี้เธอไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร สถานะการเงินบริษัทก็ยังไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก จะหาเงินมาให้คงยากลำบากเหลือเกินในตอนนี้

ตฤณภัทรเห็นสีหน้าเครียดๆ ก็สงสารแต่เขาจำเป็นต้องทำเพื่อแผนการที่เขาวางไว้ต้องสำเร็จ นานหลายนาทีที่หญิงสาวเงียบไป “งั้นผมมีข้อเสนอให้คุณถ้าคุณตกลง บริษัทจะเป็นของคุณจนถึง 3 เดือนที่คุณขอ คุณสามารถหาเงินมาให้ผมตามที่พูดไว้บริษัทของคุณก็ยังเป็นของคุณต่อไป แต่ถ้าหาเงินมาจ่ายไม่ได้บริษัทก็จะตกเป็นของผมทันที”

ปภัชณิฌาตั้งใจฟังอย่างมีความหวัง รอฟังข้อเสนอของเขาอย่างจดจ่อ “แต่ถ้าคุณปฏิเสธข้อเสนอแนะนี้ ก็เตรียมเงิน 50 ล้าน พร้อมดอกเบี้ยอีก 10 ล้าน ภายในอาทิตย์หน้า ถ้าไม่มีพวกคุณก็เตรียมตัวย้ายออกจากบริษัทได้เลย” ตฤณภัทรมองสบตาหญิงสาวอย่างเอาจริงเพื่อให้เห็นว่าเขาไม่ได้ล้อเล่น

“ฉันขอฟังข้อเสนอของคุณค่ะ” ปภัชณิฌามองกลับอย่างไม่หลบสายตา

“ข้อเสนอนี้จะหาว่าผมเห็นแก่ตัวไม่ได้หรอกนะ เพราะผมไม่ได้บังคับให้คุณตกลงแต่ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกตกลงหรือปฏิเสธมัน” ตฤณภัทรอธิบายให้หญิงสาวเข้าใจ เพราะเขาไม่ชอบให้ใครมาว่าเขารังแกผู้หญิง

“รีบพูดมาเถอะค่ะ ดิฉันรอฟังอยู่” ปภัชณิฌาเร่งชายหนุ่มให้รีบพูด เธออยากจะรู้แล้วว่ามีทางไหนที่เธอพอจะช่วยบริษัทเอาไว้ได้

 

“ข้อเสนอของผมคือ” ตฤณภัทรหยุดพูดไปสักครู่ ในขณะที่มองไปยังหญิงสาวตาไม่กระพริบ ในขณะที่เธอก็มองดูเขาตาไม่กระพริบเช่นกัน “ยอมนอนกับผม” สิ้นคำพูดของตฤณภัทร หญิงก็ลุกขึ้นยืนเตรียมเดินออกจากห้อง เธอไม่เคยโกรธเท่านี้มาก่อน เขาพูดเหมือนเธอไม่มีค่า ต้องขายตัวเพื่อแลกเงิน ไม่มีทาง เธอจะไม่ยอมทำอย่างนั้นแน่นอน “ทุเรศสิ้นดี ฉันไม่คิดว่าคุณจะน่าเกลียดได้เท่านี้ เป็นถึงผู้บิหารแต่ทำตัวเหมือนขอทานข้างถนนดูถูกคนอื่น คนเลวๆอย่างคุณอย่าหวังว่าจะได้เจอคนดีๆ” พูดเสร็จหญิงสาวเตรียมตัวที่จะก้าวออกไป แต่ชายหนุ่มดึงแขนเธอไว้ ก่อนที่จะประคบริมฝีปากลงบนปากชมพูนั้นด้วยความรุนแรง ตฤณภัทรโกรธมาก ไม่เคยมีใครมาว่าให้เขาเช่นนี้มาก่อน  ได้งั้นก็ลองจูบกับคนเลวๆอย่างเขาหน่อยเป็นไง

>>>>อ่านแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถ้าชอบช่วยกดไลค์ให้กำลังใจไรท์เตอร์ด้วยนะคะ แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่ชอบ หรือเจอตรงไหนผิดพลาด ช่วยให้คำแนะนำได้นะคะ ไรท์เตอร์พร้อมจะนำไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนได้สนุกกับเนื้อหา<<<<<<<<

#ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนลงเว็บนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว