ซ่อนรัก...เสน่หา (yuri) จบบริบูรณ์

Y

จบ ซ่อนรัก...เสน่หา (yuri) จบบริบูรณ์

ซ่อนรัก...เสน่หา (yuri) จบบริบูรณ์

จอนซอง

Y

33
ตอน
121K
เข้าชม
291
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
699
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ซ่อนรัก...เสน่หา

เรื่องย่อ

           แพรหรือว่าแพรไหมต้องตกที่นั่งลำบากเสียแล้วเพราะแม่ของเธอได้มีหนี้สินที่เธอไม่เคยรู้ตัวมาก่อน จึงทำให้แพรไหมต้องมาชดใช้หนี้แท่นผู้เป็นแม่ที่ไปกู้มาเพื่อส่งเธอเรียนหนังสือให้จบปริญญาตอนนี้ก็คบกำหนดเวลาที่ต้องใช้หนี้แล้ว  แต่แม่ของเธอไม่มีเงินมาคืนและนำสำแพรไหมก็ยังไม่ได้ทำงานเพราะพึ่งเรียนจบได้แค่เดือนเดียว  จันทร์เจ้ารู้สึกว่าชอบแพรไหมตั้งแต่แรกเห็นทั้งที่ความเป็นจริงแล้วจันทร์เจ้าไม่เคยรู้สึกดีๆกับผู้หญิงคนใหนเลยนอกจากแพรไหม  แต่เธอก็ไม่ชอบที่แพรไหมชอบขัดคำสั่งของเธอเพราะฉนั้นงานนี้มีทางเดียวต้องจับแพรไหมทำเมียซะจะได้สิ้นฤทธิ์กับเธอ

"อยู่นิ่งๆอย่ามาดื้อกับฉันนะแพรไหมไม่อย่างนั้นฉันจะทำมากกว่านี้"

"เอะนี่คุณเป็นบ้าหรือยังไงกันทำไมต้องชอบมาจูบฉันด้วยเนี่ย"

"ใช่ฉันมันบ้า บ้าที่อยากจูบปากเธอเนี่ยมีปัญหาอะไรไหมหยุดดิ้นแล้วก็ยอมฉันดีๆกว่านะ"

"ไม่ ฉันไม่หยุดฉันจะไม่ยอมให้คุณจูบฉันตาอำเภอใจอีกแล้วปล่อย"

"ได้ ในเมื่อเธอไม่ยอมฉันดีๆก็เป็นเมียฉันแทนก็แล้วกัน"

"อื้อ...อื้อ...อ่อย..."

 

 

แนะนำตัวละคร

.

.

...

 

 

(จันทร์เจ้า  ลดามาศ  วิริโรจน์ศักดิ์)

 

คุณหนูผู้ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ชอบเอาชนะโดยเฉพาะแพรไหมลูกหนี้ที่แสนจะดื้อรันไม่ยอมใครง่ายๆ งานนี้จันทร์เจ้าจะจัดการแม่สาวน้อยคนนี้มาเป็นเมียให้ได้  ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ใช่คุณหนูจันทร์เจ้าผู้เผด็จการนะสิ

 

.

.

...

 

(แพร  แพรไหม  เทพกมลลักษณ์)

 

นิสัยไม่ยอมคนง่ายๆร้ายมาร้ายกลับดีมาดีตอบ  แพรไหมต้องมาอยู่บ้านเจ้าหนี้ที่มีลูกสาวเอาแต่ใจขี้วีนไม่รู้เลยว่าจะสามรถรับมือได้แค่ใหนและไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะใช้หนี้ให้ผู้เป็นแม่หมดหรือไม่ก่อนที่จะได้หนีออกจากที่บ้านหลังนี้ไปเสียก่อน แต่ขึ้นชื่อว่าแพรไหมแล้วไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้

 

***บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเรื่องเพียงแค่เป็นสีสันในการแต่งนิยายเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงแต่อย่างใดต้องขออนุญาติเจ้าของรูปมานะที่นี้ด้วยขอบคุณค่ะ

 

#ฝากติดตามผลงานของไรท์อีกเรื่องด้วยนะคะ สามารถติชมผลงานของไรท์กันได้นะคะไรท์จะได้นำไปพัฒนาฝีมือตนเองค่ะและสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามผลงานนะคะ ถึงแม้ว่าไรท์เขียนยังไม่ได้ดีแต่ก็ยังมาอ่านนิยายของไรท์ขอบคุณนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว