ชีวิตตกอับ ของแวมไพร์จอมมึน
6
ตอน
4.4K
เข้าชม
70
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

คุณคิดว่าแวมไพร์น่ากลัวรึป่าว? สิ่งที่พวกเรารู้เกี่ยวกับแวมไพร์ล่ะ? มีอะไรบ้าง รูปร่างสูงดูดีสง่าราศี ผิวขาวซีดมีนัยตาที่น่าดึงดูด แต่เมื่อคุณมารู้จักแวมไพร์ในเรื่องนี้คุณจะพบว่า................?

คุณจะพบว่าเรื่องนี้มันเห้มันไอ้บ้าที่ดูยังไงก็ไม่ตรงคุณลักษณ์ของแวมไพร์เลยแม้แต่อย่างเดียวนี้จะเป็นแวมไพร์ "อตอม" ไอ้แวมไพร์ที่เป็นถึงเชื้อพระวงศ์สูงสุดของแวมไพร์ ที่หนีออกมายังโลกมนุษย์เพื่อจะหลบหนีการที่ต้องถูกบังคับ เพราะเจ้าตัวเกลียดการโดนบังคับมากที่สุด เป็นลูกหลานเบลเฟกอลได้เลยที่เดียว(ปีศาจแห่งความเกรียจคราน) สามารถแปลงเป็นแมวได้ ซึ่งเป็นแมวที่หน้าตา.......

อย่างงี้...... จะดูน่ารักก็น่ารักนะ

เอาเถอะเรื่องวุ่นๆของ อตอมจะเป็นยังไงก็ไม่รู้อะนะ

"ไคโจ"เด็กน้อยอายุ14ปีที่รูปร่างและส่วนสูงปาไปแล้วไม่รู้เท่าไหร่ เป็นน้องชายของสัปหร่อ เป็นชาวญี่ปุ่นแต่มาอาศัยอยู่ที่ลอนดอนเพราะ พ่อแม่ไม่ว่างจึงต้องมาอยู่กับพี่ชายที่ดูท่าทาง จิตไม่ปกติ อะนะ และได้พบกับ อตอม ที่สุสาน ต้องมีหน้าที่ถือโลงศพไปทั่วเวลาพี่ชายมีงานต้องไปทำ

บอกแล้วว่ามันดูจิตไม่ปกติ ชื่อ "......?" มีแต่คนเรียกสัปหร่ออะนะ  ส่วนอันนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากชอบอบคุ๊กกี้ แล้วก็ ทำอะไรแปลกๆไปวันๆ ส่วนน้องชายน่ะหรอ! ก็ส่งเรียนหนังสืออยู่ ส่วนกับ อตอม ก็ไม่มีอะไรมาก ชอบเรื่องตลกมากที่สุด

นี้คือการเปิดตัวที่อลังการงานสร้าง(ตรงใหน)ของอาเฮียแกนะ แต่เอาเข้าจริงๆแล้วเป็นคนที่มีนิสัยโหดเหี้ยมเอาการอยู่แหละ และไม่ใส่ใจกับคนรอบข้างเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นน้องชายก็ตาม ส่วนน้องชายก็ซื่อจนแล้วไงไม่สนแล้วไง แต่เอาเข้าจริงๆเฮียแก......

ก็หล่อใช่เล่นนะ - -

ฝากติดตามกันด้วยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว