เล่ห์รัก หักเหลี่ยมร้าย
51
ตอน
49.9K
เข้าชม
143
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์รัก หักเหลี่ยมร้าย

หนึ่งคนเต็มไปด้วยความเสน่หา  เเต่อีก

หนึ่งคนมีเเต่ความอยากเอาชนะ

ใครจะเป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้  ทั้งเรื่องธุรกิจและหัวใจที่เต็มไปด้วยความเสน่หา

 

โดยที่ไม่รู้เลยว่าการแข่งครั้งนี้จะทำให้หัวใจสองดวงเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

 

เเนะนำตัวละคร

 

 

 เอริค อีวานอฟ ลูเซีนโน่  

  ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย 

ทายาทบริษัท

ลูเซียโน่กรุ้ป

   บริษัทยักษ์ใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย   เเละเป็นตระกูลที่มีอิทธิพลในประเทศรัสเซีย                                           

นิสัย คลาสโนว่าตัวพ่อ  ชอบความท้าทาย  เเพ้ไม่เป็นอยากได้อะไรก็ต้องได้เเละที่สำคัญเป็นคนที่อันตรายทั้งด้านธุรกิจเเละอันตรายต่อจิตใจ

 (ครบสูตรลูกคนรวยเเละเอาเเต่ใจ  ปล.อันนี้เป็นข้อเสียของพระเอกที่ไรท์ชอบมากกกกก++)  

 

 

นางสาวน้ำขิง  วรากูล

สาวบ้านไรธรรมดาๆ ที่โชคดีได้เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกรายใหญ่ของประเทศไทย  ธุรกิจของเธอกำลังไปได้สวย  เเต่ทุกอย่างต้องมาวุ่นวายเพราะนายเอริค อีวานอฟ ลูเซียโน่เพียงคนเดียว                                                                                                                                                                                                                                          นิสัย  เป็นสาวมั่น  เเก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า   เเละมีความเป็นตัวของตัวเองสูง  เป็นคนขยันอดทนเเละครอบครัวสำคัญที่สุดสำหรับเธอ

(นางเอกของเรานะคะ  เป็นชะนีจำพวกพวกอึดทึกทน  รถชนเจ้น้ำขิงของเรายังไม่ตายเลยค้าาาาาาาาา  #ชะนี)

 

บทนำ

เธอกล้ามากนะยายตัวเล็กที่ขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวฉันและยังจูบฉันอีก  คืนนี้อย่าหวังว่าเธอจะรอดจากฉันไปได้น้ำขิง

เอริคพูดด้วยความโกรธ เขาไม่ได้โกรธที่เธอจูบเขา  แต่โกรธที่เธอกับเพื่อนเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง  ถ้าเขาไม่ให้ไมค์ตามสืบและตามประกบน้ำขิงเขาก็ไม่มีทางได้รู้เรื่องนี้เลย  แล้วถ้าคนที่อยู่บนห้องนี้ไม่ใช่เขากับเพื่อนๆละ จะเกิดอะไรขึ้น แค่คิดว่าน้ำขิงจะขึ้นมาจูบกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา  เพียงแค่นี้ความโกรธก็ถาโถมเข้าใส่เขาไม่ยั้ง  จนเขาต้องไประบายกับแม่ตัวดีที่บังอาญมายั่วโมโหคนอย่างเอริค อีวานอฟ

ลิ้นอุ่นซอกซอนหาความหวานภายในโพรงปากของหญิงสาว  โดยที่ไม่มีที่ท่าว่าจะปฎิเสธเขา อาจเป็นเพราะความเมาจากแอลกอฮอที่เธอดื่มเข้าไป  ซึ่งเขารู้สึกขอบคุณมันมากที่ทำให้เขาได้ใกล้ชิดเธอ โดยที่เธอไม่ลุกขึ้นมาด่าเขาป่าวๆ  น้ำขิงรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบของเอริคและจูบตอบเขาด้วยความมั่วเมาจากรสจูบที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมา  เรียวลิ้นอันเร่าร้อนของเขาค่อยๆสอดเข้าไปในโพลงปากอันฉ่ำหวาน ของเธอไล่ลงมาขบเม้นที่ลำคอระหงส์และรองอกที่ไม่เคยมีผู้ใดเคยสัมผัส และไม่รู้อะไรดลใจให้เธอใส่ชุดนี้มากันนะ  ชุดเกาะอกสั้นแค่คลืบบวกกับความใหญ่โตของหน้าอกคัพซีที่ดูจะใหญ่ไปสำหรับคนตัวเล็กอย่างเธอ  แต่มันยิ่งทำให้เอริครู้สึกปวดหนึบขึ้นมาที่ใจกลาง  ความคับแน่นที่เกิดขึ้นทำให้เขาจูบน้ำขิงอย่างบ้าคลั่ง แต่เขายังไม่ลืมว่าไม่ได้อยู่ห้องนี้เพียงลำพัง เขาจึงอุ้มเธอไปยังห้องส่วนตัวของเขาที่อยู่ภายในห้องนี้อีกที 

 

เมื่ออยู่ตามลำพังความร้อนรุ่มยิ่งเพิ่มขึ้น  ตอนนี้น้ำขิงรู้สึกตาลายและมัวเมากับสัมผัสของเอริคจนเธอไม่สามารถปฎิเสธเขาได้ เอริคใช้ชั้นเชิงที่เหนือกว่าปรนเปรอความเสียวซ่านให้กับน้ำขิง จนเธอร้องครวญครางไม่เป็นภาษา  จากความเสียวซานบวกกับอารมณ์ที่พุ่งพลานของทั้งคู่  เอริคกระชากเสื้อผ้าของน้ำขิงออก  แรงเสียดสีทำให้น้ำขิงครางออกมาด้วยความเจ็บแสบแต่มันกลับกระตุ้นอารมณ์ให้กับเอริค  เขาครอบครองหน้าอกอวบอิ่มของหญิงสาวด้วยเรียวลิ้นอย่างชำนาญ  ทำให้เธอครางออกมาอย่างลืมตัวสลับกับมือหนาที่นวดเฟ้นหน้าอกเธออย่างเพลิดเพลิน

         

 

 

 

 

***เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ****

***ไรท์ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ค่อยได้อัพนิยาย T-T**

**ฝากติดตามด้วยนะคะ   จุ้ปจุ้ป**

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว