Asher แอชเชอร์ ท่อง 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งความสุขอันสูงสุด

แฟนตาซี

Asher แอชเชอร์ ท่อง 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งความสุขอันสูงสุด

Asher แอชเชอร์ ท่อง 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งความสุขอันสูงสุด

วัฒน์

แฟนตาซี

16
ตอน
6.05K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Asher  แอชเชอร์ ท่อง 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งความสุขอันสูงสุด

 

บทนำ

 

 

“ และรางวัลเชฟยอดเยี่ยม ของเราในปีนี้ได้แก่.... ”

“ คุณ..  เดวิด แอชเชอร์ ครับ ”

“ ขอเชิญ คุณ แอชเชอร์ ขึ้นรับรางวัลค่ะ ”

พิธีกรคู่ชายหญิงของรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี กำลังประกาศรางวัลสุดท้ายอันเป็นรางวัลสูงสุด จากการถ่ายทอดสด งานสุดยอดอาหารระดับโลก

“ เขาคือเชฟหัวกะทิ ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดค้นเมนูใหม่ๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและหาตัวจับยากที่สุดในยุคนี้ ”

“ ซึ่งนอกจากสายตาในการคัดสรรวัถุดิบอันแหลมคมแล้ว เขายังเป็นเชฟที่มีสัมผัสพิเศษในการดึงเอารสชาติอันวิเศษสุด ขึ้นมาจากวัตถุดิบแต่ละชนิดได้อย่างน่าอัศจรรย์ ”

“ ด้วยเหตุนี้ อาหารที่เขาปรุงเสร็จออกมาทุกจานจึงแฝงไปด้วยรสชาติที่ล้ำลึกเกินคำบรรยาย ”

“ ด้วยความรู้อันลึกซึ้งในธรรมชาติของวัตถุดิบ ผสานกับฝีมือในการปรุงที่เป็นดั่งการสร้างสรรค์งานศิลปะชั้นเยี่ยมจากยอดศิลปิน  จึงทำให้เขาได้รับความยอมรับจากนักชิมและนักวิจารณ์ทุกสำนัก ”

“ และผู้ที่คู่ควรกับรางวัลอันสูงสุดในครั้งนี้  จะเป็นใครไปไม่ได้อีก  นอกจาก เชฟสุดหล่อคนนี้..  เดวิด แอชเชอร์ ครับ ”

“ ขอบคุณมากครับ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้  ขอบคุณท่านคณะกรรมการอันทรงคุณวุฒิ และทุกคะแนนโหวตจากทั่วทุกมุมโลก  ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ทำงานที่ผมรักจนประสบความสำเร็จ  และผมจะมีความสุขมากยิ่งขึ้นทุกครั้งเมื่อได้เห็นลูกค้าทุกคนได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด  ผมสัญญาว่าจะคงความพิถีพิถันและคัดสรรแต่อาหารสุดวิเศษมามอบให้กับทุกท่านตลอดไปครับ ”

“ ได้ข่าวว่าสาขาที่เปิดใหม่ในปีนี้ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นความจริงใช่ไหมคะ ”

“ ครับ ต้องขอขอบคุณแขกทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ครับ ”

“ นับได้ว่าเป็นบุคคลผู้ประสบความสำเร็จมากจนน่าอิจฉาที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้   และนี้คือ สุดยอดเซฟระดับโลกของเรา คุณ เดวิด แอชเชอร์.. ”

 

งานนี้ได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ  ดาราภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงและสื่อมวลชนจำนวนมากมาร่วมงาน  ทุกคนยืนขึ้นปรบมือแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ภาพของ เดวิด แอชเชอร์  ขึ้นรับรางวัลสูงสุดอย่างงามสง่า ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อชั้นแนวหน้าต่างๆมากมาย

และนี่ เป็นอีกครั้ง ที่โลกได้รับรู้ถึงความยอดเยี่ยมของเชฟมือหนึ่งที่ชื่อว่า

เดวิด แอชเชอร์

 

 

........................................

 

ด้วยอายุเพียง 27 ปี  ชีวิตของผมก็มีพร้อมซึ่งทุกสิ่งที่วาดฝันไว้

ผมประสบความสำเร็จในด้านครอบครัวกับภรรยาแสนสวย และลูกที่น่ารักอีกสองคน

ผมประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ด้วยรางวัลเชฟยอดเยี่ยมระดับโลกสามปีซ้อน  และกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังกับรายการ นวัตกรรมอาหาร ที่มียอดผู้ชมทางทีวีและอินเตอร์เน็ตมากที่สุดในขณะนี้

ห้องอาหารของผมติดอันดับหนึ่งในห้าของภัตตาคารที่ดีที่สุด  เรามีลูกค้าขาประจำเป็นมหาเศรษฐีและคนดังระดับโลกมากมาย   ปลายปีนี้ผมมีโครงการที่จะเปิดสาขาเพิ่มในเมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วทุกมุมโลก

ไม่เพียงเท่านี้ ผมยังมีความมั่งคั่งทางการเงินจากธุรกิจเครื่องปรุงรสอาหาร ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

ผมได้รับทั้งเงินและกล่อง  ในปีนี้ช่างเป็นช่วงเวลาที่ผมรุ่งโรจน์ที่สุดจนอะไรก็ฉุดไว้ไม่อยู่  และมันก็ทำให้ผมกลายเป็นบุคคลที่มีความสุขมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้

 

สิ่งที่ผมคิดอยู่เสมอ ก็คือ เมื่อคนเราเกิดมาแล้ว ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ผมทำงานอย่างหนัก ก็เพื่อให้ได้เงินมาปรนเปรอความสุขให้กับตนเอง  ผมให้รางวัลกับชีวิตด้วยอาหารเลิศรส  เสื้อผ้าที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน และเครื่องใช้ไม้สอยที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ

นอกจากนั้น ผมยังมีไว้ในครอบครองแล้วซึ่งทุกสิ่งที่นำพามาซึ่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวยริมชายหาดส่วนตัว   รถสปอร์ตราคาแพงและเรือยอร์ชสุดหรู  สำหรับผมทุกสิ่งต้องดีที่สุด เพราะผมคือ นักแสวงหาความสุขตัวยง

 

ในช่วงวัยเด็ก ผมเติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้ดีนัก ผมจึงต้องทำงานในร้านอาหาร เพื่อหารายได้พิเศษมาเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษา  มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด  แต่มันก็เป็นจุดเริ่มที่ทำให้ผมค้นพบตัวเองว่า ผมอยากจะเป็นเชฟที่เก่งที่สุด  หลังจากนั้นผมก็เรียนรู้วิธีการทำอาหารทั้งจากในห้องเรียนและจากร้านที่ผมทำงานอยู่  ด้วยความมุ่งมั่นและพยายามอย่างไม่ลดละ  ผมก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคผ่านพ้นมาได้จนประสบความสำเร็จ

ทุกวันนี้ เงินและเวลาช่วยให้ผมมีอิสระที่จะใช้ชีวิตที่ดีที่สุดได้   และเพื่อชดเชยช่วงชีวิตในวัยเด็ก ผมจึงออกท่องเที่ยวและชิมอาหารระดับห้าดาวไปทั่วโลก  ผมชอบความท้าทายและไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมองหาสิ่งใหม่มาเติมเต็มชีวิต  และยังคงเฝ้ารอสิ่งที่จะทำให้ผมมีความสุขได้สูงที่สุดเท่าที่โลกนี้จะมีได้อยู่เสมอ

นั่นคงเป็นเพราะ ความต้องการของมนุษย์นั้นไม่มีที่สิ้นสุด

และนี่คือ ตัวตนที่แท้จริงของผม

เดวิด แอชเชอร์  ผู้มีความสุข อันเป็นดุจอาภรณ์ของชีวิต

 

.

 

ราคาเล่มจริง 220 บาท (ส่งฟรี)

สนใจสั่งซื้อ ติดต่อ line id

watmonattara

Download eBook ได้ที่ www.ookbee.com

 

แอชเชอร์ เป็นนิยายสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาความสุขในชีวิต ซึ่งนอกจากจะให้อรรถรสความบันเทิงแล้ว ยังแฝงไปด้วยแง่คิดที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้เก็บไปคิดต่อยอดเองได้อย่างอิสระ

แอชเชอร์ เป็นเชฟหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่น เขาผ่านพ้นอุปสรรคในวัยเยาว์มาจนถึงวันที่มีพร้อมซึ่งทุกสิ่งที่วาดฝันไว้  ทุกวันนี้เขามีครอบครัวที่สมบูรณ์พูนสุข และกำลังเดินมาถึงจุดสูงสุดของความสำเร็จในชีวิตทั้งด้านหน้าที่การงานและการเงิน เขาเป็นนักแสวงหาความสุข ที่ใช้เงินมากมายบันดาลทุกสิ่งให้กับตัวเองได้อย่างคุ้มค่าที่สุด 
อยู่มาวันหนึ่งพ่อที่หายสาบสูญไปนาน ก็กลับมาหยิบยื่นความสุขครั้งใหม่ให้กับเขา ด้วยใจรักในสิ่งท้าทาย ทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางท่องไปในดินแดนที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน การท่องเที่ยวครั้งนี้ต่างไปจากประสบการณ์ที่เขาเคยมีมาอย่างสิ้นเชิง มันทำให้เขาค้นพบความสุขรูปแบบใหม่ที่งดงามและล้ำลึกยิ่งขึ้นเป็นลำดับ 
แต่เรื่องราวก็มากลับตาลปัตร เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ตัวเขาจะได้พบกับอะไรบ้าง มีปริศนาเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเขาจะแก้ไขมันอย่างไร การเดินทางของเขาจะจบลงแค่นี้หรือไม่ เชิญติดตามต่อได้ ใน แอชเชอร์ ตอน ท่อง 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งความสุขอันสูงสุด และตอน สิ้นสุด อันเป็นจุดเริ่ม บนเส้นทาง..นิจนิรันดร์

 

ราคาเล่มจริง 220 บาท (ส่งฟรี)

สนใจสั่งซื้อ ติดต่อ line id

watmonattara

Download eBook ได้ที่ www.ookbee.com

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว