NC CUT : #ป่าเถื่อนกุกวี
3
ตอน
32.4K
เข้าชม
104
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง

"บอกด้วยภาษาพูดไม่ได้บอกด้วยภาษากายก็แล้วกันนะแทฮยอง หึ" ร่างสูงแสยะยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะผลักร่างบางให้นอนลงกับเตียงก่อนที่จะขึ้นคร่อมและกดจูบย้ำลงไปที่ริมฝีปากอิ่มของร่างบางด้วยความรุนแรง ร่างสูงตึงแขนของร่างบางไขว้กันเอาไว้ด้านบนและชีกเสื้อของร่างบางจนวจนร่าม็ดกระตุมหลุดออกจากกัน  ลิ้นหนาของร่างสูงทั้งเลียและขบเม้มยอดอกสีสวย บวกกับเสียงของครางของร่างบาง

"อื้อ..ยะ..อย่า..ฮึก.."ร่างบางทั้งครางและสะอื้นในเวลาเดียวกัน ขอบตาของร่างบางตอนนี้มันร้อนผ่าว ร่างสูงได้ยินเสียงสะอื้นของร่างบางและพุ่งตรงไปชกชิมความหวานจากริมฝีปากอิ่ม

"อื้ออออ.." ร่างสูงประกบจูบริมฝีปากของร่างบาดันลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างหื่นกระหายและชกชิมความหวานจากโพรงปากของร่างบาง  ร่างสูงผลออกจากริมฝีปากอิ่มและพุ่งไปยังลำคอระหงส์ ขบเม้มจนเกิดรอยช้ำหลายจุด ก่อนที่ร่างสูงจะถอดเสื้อเชิ๊ตสีดำบองเขาก่อนที่จะทิ้งไปที่หนึ่งของมุมห้อง ทำให้เห็นแผงอกกำยำของเขาจนร่างบางต้องหันหน้าหนีด้วย ความอาย ร่างสูงเห็นท่าทางของร่างบางจึงยกยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะใส่แก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องสีสวาทโดยที่ไม่เบิกทางใดๆทำให้ร่างบางนั้นกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บ

"ฮึก..เจ็บ..อะ..เอา..ออกไป..อ๊ะ"ร่างสูงกระแทกกระทั้นเข้าไปจนมิดด้ามก่อนที่จะขยับเข้าออกช้าๆและเร็วจนร่างบางครางออกมาไม่เป็นภาษา

"อ๊ะ..อ๊า..อ๊ะๆๆ" ร่างบางครางออกมาไม่เป็นภาษา

"แทฮยองครางชื่อกู จองกุก..อ๊าห์"ร่างสูงพูดพร้อมกระแทกเข้าออกอย่างเร็ว

"จะ..อ๊ะ..จองกุก..อ๊ะๆๆ" เสียงสองเสียงประสานกันดังลั่นก่อนที่ร่างสูงจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องสีสวาทพร้อมเลือดที่ไหลออกมาตามขาเรียว ส่วนร่างบางปล่อยน้ำรักเต็มฝ่ามือของร่างสูง

{กลับไปเนื้อเรื่อง}

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว