รักครั้งใหม่กับนายหนอนหนังสือ
2
ตอน
1.59K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

  

 

 เอริ์ท นาย พิทยพงษ์ สิริวิวัฒน์ หนุ่มหล่อขาวตี๋ คณะศิลปศาสตร์ สาขา ภาษาจีน ลูกชายคนเดียวของ พ.ต.ท. พิทยะ  สิริวิวัฒน์ กับ นาง สุภฤดี สิริวิวัฒน์ เป็นผู้ชายขี้อาย ชอบการอ่านหนังสือ ชีวิตของเขามีแต่หนังสือตลอดเวลา เป็นคนใจเย็นเรียนเก่งเกรดนิยมแอบชอบสาวการโรงแรมชื่อเปิ้ล สุปราณี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี สาขา การจัดการการโรงแรม 

 

เปิ้ล นางสาว สุปราณี คำป้อง สาวหุ่นบางตัวสูง คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี สาขา การจัดการการโรงแรม เป็นผู้หญิงธรรมดา มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อส้ม เปิ้ลเป็นคนอารมณ์ร้อน ร้องไห้ง่าย เอาแต่ใจ ขี้งอล เธอผ่านชีวิตที่เลวร้ายรักกับใครทุกคนก็ทิ้งเธอหมด แต่พอได้เจอเอริ์ทหนุ่มเนริ์ต เอกจีนเขาเข้ามาทำให้หัวใจของเธอสั่นไหวอีกครั้ง 

 

ฝ้าย อัจฉริยา เนื่องสกล สาวผิวขาวหุ่นน่ารัก คณะบริหาระุรกิจและการบัญชี สาขาการจัดการการโรงแรม เป็นเพื่อนกับเปิ้ล เป็นคนขี้อาย ให้คำปรึกษาได้เป็นคนง่ายๆ และฝ้ายก็เป็นเพื่อนกับเอริ์ทตั้งแต่อนุบาลจนถึงวันนี้ เมื่อเธอคือสื่อกลางของความรักเปิ้ลกับเอริ์ทเธอพยายามทำให้เปิ้ลดีขึ้นดดยการแนะนำเอริ์ทให้กับเปิ้ล 

 

ภัทร จักรภัทร ประเสริฐ์สังข์ หนุ่มผิวเข้มหน้าตาดี คณะนิติรัฐศาสตร์ สาขานิติศาสตร์ เป็นแฟนของฝ้าย เป็นคนขรึมๆ ชอบแกล้ง เป็นคนเงียบๆเดาใจยากแต่เขาก็ไม่เคยทำให้ฝ้ายเสียใจเลย ภัทรจะชอบแกล้งแซวเปิ้ลเรื่องเอริ์ทเสมอ และเปิ้ลกะจะอายตาม 

 

สมรส                             หนุ่มผิวซีด หน้าตาดี คณะนิติรัฐศาสตร์ สาขานิติสาสตร์ เป็นแฟนเก่าของเปิ้ลที่ทิ้งเปิ้ลไปหาคนอื่นและนอกใจเปิ้ลมาตั้งยังยังคบกัน เป็นคนไม่ค่อยพูดนิสัยกวนๆ ชอบพูดเหน็บคนอื่น พอบอกเลิกเปิ้ลแล้วเห็นเปิ้ลคุยคนอื่นเกิดเสียดายขึ้นมาและอยากที่จะได้เปิ้ลคืน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว