My boy
12
ตอน
17.5K
เข้าชม
86
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

สวีดัด สวัสดีทุกคน

ไรเตอร์ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 21 ปี ไรไม่เคยแต่งนิยาย นี่จะเป็นฟิคเรื่องแรกที่ไรจะแต่ง ขอแทนตัวเองว่าไรนะ

ก่อนอื่นเลยไรเป็นคนนึงที่ชอบอ่านนิยาย y และ แฟนฟิค เหมือนจะเผยทาสแท้ " สถาบันติ่ง " 55 ไรติ่งหลายวงและชิปหลายคู่ ล่าสุดไรเริ่มติ่ง seventeen ตอนแรกไรก็ดูทีละคนแหละ ดูในคลิปอ่ะนะ สุดท้ายไก็ไปหลงอยู่ในสวนแครอทของ soonyong ง่ายๆก็คือ ไรเริ่มจะคลั่งและบ้า เพราะ ควอน ซูนยอง ฮีหล่ออ่ะ ยิ่งตอนอยู่บนเวทีตอนเต้นนะคนดูเลือดแทบหมดตัว และที่สำคัญนางชอบทำตัวน่ารักอ่ะ น่ารักมากกก คล้ายกับ แบคฮยอน วง exo เลย เอาเป็นว่าใครที่กำลังคลั่ง soonyong ตอนนี้ก็น่าจะรู้ว่าทามมายยยย!!!

ส่วนตัวไรชิป minsoon , wonsoon ง่ายๆก็ wonminsoon นะแหละ

สปอยร์ฟิคนิดนึง mingyu พระเอก soonyong นายเอก wonwoo ตัวขยายนายเอก อ้าวววงงอ่ะเด้... ( หลบตีนน ) ก็แบบเหมือนจะมีพระเอกสองคน แต่ป่าว  โน้ววโนววๆๆ รออ่านนะจ๊ะ

นอกเรื่อง เม้ามอย ที่ไรให้ mingyu เป็นพระเอกเพราะ min จะชอบวอแว soonyong อยู่บ่อยๆ ทั้งลูบ ทั้งคลำ ไหนจะกอดอีก แหมอกอีแป้นจะแตก ก็คือ minsoon โมเมเม้นเยอะกว่า wonsoon อ่ะ wonsoon นิจับมาอยู่ด้วยกันนิจะออกเงียบๆ แต่ถ้าโมเม้นมาแต่ล่ะทีนิ คือปล่อยจรวจมิดซายใส่กูเลย ดีต่อใจชิปเปอร์ T^T  wonwoo หยอก soonyong แต่ล่ะทีนิละมุนไปยังโลกหน้าอ่ะ เมมเบอในวงยังบอก wonwoo  กับ  soonyong ชอบตีกันบ่อยๆ ♡♡

สุดท้ายไรฝากฟิคนี้ด้วยนะ ชาย × ชาย มี NC 18+ เหอะๆ ชื่อเรื่องยังไม่แน่นอน รออ่านนะ ^■■^

เอารูปมาฝาก

1 เม้น 1 กำลังใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว