ไฟรักบูรพาทิศ25+ (Chan-Baek อ่านฟรีทั้งเรื่อง รุนเเรงเเต่มีเเง่คิด ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ)

อีโรติก

ไฟรักบูรพาทิศ25+ (Chan-Baek อ่านฟรีทั้งเรื่อง รุนเเรงเเต่มีเเง่คิด ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ)

ไฟรักบูรพาทิศ25+ (Chan-Baek อ่านฟรีทั้งเรื่อง รุนเเรงเเต่มีเเง่คิด ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ)

พักตรา

อีโรติก

4
ตอน
11K
เข้าชม
61
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

พะพอย

ลูกเลี้ยงสาวสวยของเจ้าพ่อบูรพาจักรณทิศ เอาแต่ใจมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบคนดูถูกและไม่ดูถูกคน(ยกเว้นชาน) รักความยุติธรรมไม่ชอบเวลาเห็นคนในเพศเดียวกันโดนข่มขู่รังแก หญิงสาวมีปมในอดีตบางอย่างที่เธอไม่เคยบอกใครแม้แต่แม่ของเธอ

ทิวา

หัวหน้าแก๊งค์บูรพาจักรณทิศประจำทิศหรดี คู่หมั้นหนุ่มของพะพอย เจ้าชู้ เจ้าแผนการ โหดเหี้ยมฆ่าได้ทุกคนยามที่ถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ อยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่มีใครห้ามเขาคนนี้ได้นอกจากพะพอย

ชาน

ตชด.หนุ่มอารมณ์ร้อน ปากไว ชอบใช้กำลัง เขาอาภัพรัก เพราะแฟนสาวของเขาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ด้วยฝีมือของเพื่อนรักอย่างคริสแต่หน้าแปลกที่คริสนั่นไม่ยอมรับความผิดเสียที ชานนั่นรู้ดีว่าคริสเป็นคนกล้าทำกล้ารับ ยกเว้นเสียแต่เรื่องนี้

บี

โฮสต์หนุ่มประจำบาร์บูรพาตรี ชายหนุ่มถูกจับตัวให้มาเป็นทาสอารมณ์ของพวกบ้าตัณหามากมายนับหลายสิบรายต่อวันเขาเองคิดฆ่าตัวตายในบาร์นี้อยู่หลายครั้งที่มีโอกาสแต่โชคดีที่ครั้งสุดท้ายที่คิดจะปิดชีพของตน มีชานนั่นเข้ามาช่วยไว้ทัน

คริส

ชายหนุ่ม สุภาพบุรุษ เลือดร้อนแต่แยกแยะออกว่าอะไรควรไม่ควร คริสคือผู้ชายคนเดียวที่รู้จักพะพอยดีเขาและหญิงสาวนับถือกันเป็นพี่เป็นน้องที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด คริสคือคนดีในสายตาของพะพอย ยกเว้นเสียแต่ชาน!!!

เรื่องย่อ

“พะพอย” สาวน้อยเมืองกรุงไม่ติดหรูติดสบาย หญิงสาวต้องติดตามแม่ของตนมาอยู่กับพ่อเลี้ยงที่ชนบทแห่งหนึ่งซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เพราะมันเป็นชนบทที่ปลอดกฎหมาย ปลอดแสงสีเสียง รถยนต์ หรือ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ คนในชนบทนิยมเดินเท้าไปมาหากันหรือไม่ก็ปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซค์ ยกเว้นแต่พวกของเจ้าพ่อและ “ทิวา” พวกเขาคือคนที่สามารถขับรถยนต์ไปไหนมาไหนออกนอกชนบทหมู่บ้านได้เพียงผู้เดียว

หมู่บ้านประหลาดนี้คือสถานณ์ที่ทำให้พะพอยได้พบเจอกับ “คริส” พี่ชายที่ตนนับถือตั้งแต่จำความได้ ทุกอย่างจะสวยงามเป็นทุกลาเวนเดอร์กว่านี้ ถ้าไม่มี “ชาน” ไอ้หนุ่มอาภัพรัก หัวร้อน คิดแต่จะบุกเดียวไปพังทลายโกดังข้าว (ยาเสพติด) ของพวกเจ้าพ่อบูรพาจักรณทิศ เพราะวปมในอดีตบางอย่างรวมถึงพวกมันนั่นอาจจะเป็นคนสั่งการให้คริสไปฆ่าคนรักของตนก็ได้

 

ก็อย่างที่รู้ๆกันว่าที่นี่ปลอดกฎหมาย คนควบคุมมันก็คือเจ้าพ่อ ใครที่คิดะต่อต้านก็ต้องตายกันทั้งนั่น ชานเองวิ่งเข้าหาความตายนับร้อยครั้งยอมให้พวกพ่อเลี้ยงยิงโดยที่ตนไม่สู้เลยสักนิดแต่ก็แปลกที่นรกถีบส่งเขากลับมา ชายหนุ่มรอดตายทุกครั้งเพราะ “บี” โอสต์หนุ่มที่คอยเป็นนกต่อคอยส่งข่าวในบาร์บูรพาตรีให้ชาน คดีมันจะจบลงง่ายกว่านี้ถ้าคนที่ไว้ใจที่สุดไม่กลายเป็นคนที่ไม่สามารถไว้ใจได้เลย!!!

 

เงินไม่ได้ทำให้คนเราสุขสบายหรอกนะ

-พะพอย-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว