แค้นรัก ทัณฑ์ซาตาน [20+]
9
ตอน
12.8K
เข้าชม
97
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

ความสูญเสีย และการจากลาเป็นสิ่งที่ไม่มีใครต้องการ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว คนที่เจ็บปวดและทรมานคือคนที่ยังต้องมีชีวิตอยู่ ถ้าหากคุณเอาความสูญเสียเหล่านั้นมาเป็นชนวนความแค้น และลงทัณฑ์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้เป็นคนทำ คุณคิดว่าใครจะต้องเจ็บปวดมากกว่ากัน แต่เมื่อการแก้แค้นได้ก่อตัวเป็นความรัก รักที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ทั้งเขาและเธอต้องซ่อนความรู้สึกเหล่านั้นให้ลึกที่สุดของก้นบึ้งในหัวใจ เพราะต่างเข้าใจว่าเพียงแค่ความสัมพันธ์ทางกายมันอาจมิใช่เรื่องเดียวกับความรู้สึก

ภาณุภัทร ดิลกรัตนา (ภาค)

ชายหนุ่มวัย 28 ปี เจ้าของไร่กาแฟกว่าพันไร่ และรีสอร์ทในภาคใต้ แต่เดิมเขาเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ทายาทเจ้าของบริษัทธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารและส่งออก แต่เมื่อเขาต้องสูญเสียบิดาไปชีวิตทุกอย่างกลับต้องพลิกผัน

เมื่อชายหนุ่มเกิดความเข้าใจว่าครอบครัวของหญิงสาว เป็นต้นเหตุที่ทำให้บิดาของเขาต้องตาย จนทำให้มารดาของชายหนุ่มกลายเป็นโรคซึมเศร้า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ครอบครัวของเขาสร้างมาต้องพังทลายลง และตกไปอยู่ในมือของคนอื่น จนทำให้ภาณุภัทรแค้นฝังใจ และบอกกับตัวเองไว้ว่าทุกอย่างที่เป็นของเขา มันจะต้องกลับคืนมา และคนที่ทำให้ครอบครัวของเขาเป็นเช่นนี้มันจะต้องเจ็บปวดเกินกว่าที่เขาเคยได้รับ

เนตรอัปสร ปทุมวิโรจน์ (เนตร)

หญิงสาววัย 22 ปี ที่เพิ่งเรียนจบ และเป็นบุตรสาวของหุ้นส่วนบริษัทที่บิดาของภาณุภัทรเป็นเจ้าของ เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสวย และด้วยรูปร่างบอบบางที่รับกับหน้าตาหวานๆ จนทำให้เนตรอัปสรกลายเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในมหาวิทยาลัย

เนตรอัปสรเป็นคนที่อ่อนโยน และสดใส หล่อนเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น และเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่มาวันหนึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไป บิดาของเธอติดการพนันอย่างหนัก จนทำให้ครอบครัวมีหนี้สิน และต่อมาก็ทราบว่าบิดาได้ป่วยเป็นโรคร้าย จากคนที่เคยมีฐานะดี ทรัพย์สินที่มีอยู่ก็จำเป็นต้องทยอยขาย รวมไปถึงหุ้นส่วนในบริษัทที่บิดาทำงานอยู่ อีกทั้งเธอเองก็ต้องทำงานพิเศษในระหว่างเรียน เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ และรักษาอาการป่วยของบิดา เมื่อเรียนจบหญิงสาวได้มีโอกาสไปทำงานที่ไร่กาแฟของชายหนุ่ม ซึ่งหล่อนไม่อาจรู้เลยว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความเจ็บปวดที่เธอต้องรับ โดยทั้งๆที่เธอไม่ได้เป็นคนทำ.......

ตัวอย่างบางส่วนจากในเรื่อง

"นี่คุณ จะทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ"เนตรอัปสรโวยวายขึ้น เมื่อเธอถูกสวมกอดจากด้านหลัง พร้อมกับหมุนตัวมา แล้วมองหน้าชายหนุ่มอย่างเอาเรื่อง

"ทีผมจับนิดจับหน่อย ทำเป็นเล่นตัว อ๋อลืมไป! ผมมันไม่ใช่ไอ้ตำรวจหน้าอ่อนคนนั้นนี่ ที่จะจับ กอด จูบ ลูบไล้กับคุณได้! แล้วก็ยังไม่รวมผู้จัดการไร่ของผมอีก เรื่องอ่อยผู้ชายเนี่ย ของถนัดคุณเลยไม่ใช่หรอ" ชายหนุ่มพูดขึ้น แล้วรวบเอวของหญิงสาวจากด้านหลังให้มาประชิดตัว จนหล่อนรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนที่รดลงมาบริเวณหน้าผาก

"จะบ้าหรอ คุณหยุดเดี๋ยวนี้เลยนะคุณภาค ถ้าไม่รู้อะไรก็อย่ามาพูด เข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว" เนตรอัปสรไม่ยอมแพ้ หล่อนเถียงเขากลับทันควัน และพยายามดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มเพื่อให้เขาปล่อยเธอ

"ไม่เอาหน่าเนตร ของเคยๆอยู่ อย่าทำมาเล่นตัวกับผมเลย คุณให้ผู้หมวดนั่นกินบ่อยแล้ว แบ่งให้ผมชิมบ้างจะเป็นไรไป!"

หลังจากที่ชายหนุ่มพูดจบ หญิงสาวกำลังจะอ้าปากเถียงแต่ไม่ทันที่เธอจะได้พูดอะไร เขาก็ก้มลงมาประทับริมฝีปากของหล่อนอย่างดุดัน แล้วสอดลิ้นร้อนๆเข้าไปในปากบางของเธอ พลางเกี่ยวกระหวัดลิ้นของหล่อนไปมา คราแรกที่เขาจูบเธออย่างเร่าร้อน ก็ค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นรสจูบที่อ่อนหวาน จนทำให้สาวเจ้าอ่อนระทวย ในขณะเดียวกันร่างหนาก็ลูบไล้ไปตามสัดส่วนของหญิงสาว พร้อมกับสอดมือเข้าไปในเสื้อเชิ้ตของเธอ แล้วเอื้อมไปปลดตะขอบลาอย่างง่ายดาย จากนั้นก็เลื่อนมือมาบีบดอกบัวคู่งามที่ขนาดล้นมือ ซึ่งดูไม่น่าเชื่อว่ารูปร่างที่บอบบางของเธอ จะซ่อนรูปได้ถึงขนาดนี้ จนทำให้ชายหนุ่มถึงกับครางเบาๆที่ลำคอ

ในขณะที่เนตรอัปสรกำลังเคลิบเคลิ้มกับรสจูบที่ชายหนุ่มมอบให้ และเมื่อเขาเปลี่ยนสัมผัสมาจับที่หน้าอกของเธอ หญิงสาวจึงรู้สึกตัว และเริ่มออกแรงขัดขืนอีกครั้ง

"คุณภาค ปล่อยฉันได้แล้ว เอามือออกไปเดี๋ยวนี้นะ!"

"อะไรกันคนสวย ตะกี้คุณยังระทวยอยู่เลย ผมว่าถ้าคุณไม่อยากเหนื่อย คุณอยู่นิ่งๆแล้วร้องครวญครางใต้ร่างผมจะดีกว่านะ"

สิ้นเสียงของชายหนุ่ม เขาก็ซุกไซร้ตรงซอกคอของหญิงสาว แล้วขมเม้มเบาๆให้เกิดรอย พร้อมกับรดลมหายใจอุ่นๆให้เธอรู้สึกสยิวเล่นๆ

"ไม่นะคุณ ไม่ทำแบบนี้ ปล่อยฉันไปเถอะนะ ต่อไปฉันจะไม่ทำให้คุณโกรธแล้ว นะคะคุณภาค อะ อ้ะ อร้ายยย อื้ออ .........."

ฝากผลงานเขียนนิยายของไรท์ด้วยนะคะ ช่วยกันคอมเมนท์ติชมนิยายเรื่องนี้ของไรท์เตอร์หน่อยน้าาา

ชื่อตัวละคร ภาพของบุคคล และเหตุการณ์ในเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องจริง เป็นเพียงเรื่องสมมติที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นเท่านั้นนะคะ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลใดเสียหาย

ห้ามคัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ ก่อนได้รับอนุญาต

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว