I'm bad พระเอกแสนดีนายเอกแสนเลว (nc 18+)Yaoi

Y

 I'm bad พระเอกแสนดีนายเอกแสนเลว (nc 18+)Yaoi

I'm bad พระเอกแสนดีนายเอกแสนเลว (nc 18+)Yaoi

กุหลาบสีม่วง

Y

6
ตอน
25.6K
เข้าชม
161
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
193
เพิ่มลงคลัง

ไรท์เตอร์

สวัสดีค่ะไรท์ชื่อเล่นชื่อต่ายนร้าอายุก็ยังน้อย(ยิ้ม) นามปากกาไรท์คือ กุหลาบสีม่วง ที่มาของนามปากกาไรท์ได้มาจากความชอบของไรท์ค่ะไรท์เป็นคนที่ชอบดอกกุหลาบสีม่วงเพราะมันสวยแล้วก็ความหมายดีค่ะ กุหลาบสีม่วง บางคนอาจจะว่ามันหมายถึงคามรักที่ไม่สมหวัง ความเศร้าเสียใจ ความช้ำใจ แต่สำหรับไรท์ความหมายของดอกกุหลาบสีม่วงคือความรักนิรันดร์ค่ะความหมายดีช่ายม่ายล่า(555)

กลับเข้าเรื่องนะค่ะนอกเรื่องมาเยอะละ(ฮ่า)นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์เขียนขึ้นมาเพื่อนสนองนิสของตัวเองและแรงบัลดาลใจไรท์ได้มาจากนิยายที่ไรท์อ่านมาแต่ละเรื่องค่ะนิยายส่วนมากที่ไรท์อ่านพระเอกจะเลวและส่วนมากนายเอกจะเจ็บเหมือนตายทั้งเป็นบางครั้งไรท์อ่านแล้วน้ำตาไหลบ้างเศร้าบ้างเพราะไรท์เป็นคนนึ่งที่อ่านนิยายแล้วอินกับเรื่องที่ไรท์อ่านมากดังนั้นไรท์จึงคิดว่าทำไมนายเอกต้องเจ็บฝ่ายเดียวแต่พอพระเอกเจ็บบ้างก็เจ็บแค่แปบเดียวอีกอย่างไรท์เป็นคนที่เห็นพระเอกเจ็บแล้วสะใจรีดรู้สึกเหมือนไรท์ไหม?พอนายเอกเจ็บบ้างก็เกิดอาการหน่วงบ้างปวดตับ?บ้างเศร้าบ้างและส่วนมากพระเอกจะเลว นายเอกจะซื่อบื่อ

ดังนั้นไรท์จึงอยากสนองนิสตัวเองโดยเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาแต่อาจจะไม่ดีเท่าไหร่ไรท์ก็ขอโทษนะค่ะเพราะไรท์ยังเป็นมือใหม่อยู่ยังไงก็ขอฝากตัวกับนักเขียนทุกคนและรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะค่ะ

สำหรับเรื่องที่ไรท์จะเขียนจะออกแนวพระเอกซื่อบื่อแต่ก็ไม่มากเป็นคนที่ผับไม่เข้าเหล้าไม่ดื่มบุหรี่ไม่สูบเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษมากกกกกและไม่เคยมีแฟน เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก

และนายเอกจะตรงข้ามค่ะ เช่น ชอบเที่ยว ชอบหาเรื่องไปทั่ว เป็นคนที่ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาร้ายกลับอะไรประมานนี้นะค่ะ เอาเป็นว่าพระเอกกับนายเอกนิสัยแตกต่างกันสุดขั้วแต่จะมาเจอกันยังไงรักกันยังไงก็อย่าลืมติดตามนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้การอัพไม่แน่นอนนะค่ะแต่ไรท์ก็จะพยายามมาอัพให้บ่อยๆเท่าที่ไรท์จะทำได้นะค่ะเพราะเรื่องนี้ไรท์แต่งสดเพราะไรท์เป็นคนที่ความคิดเปลี่ยนได้ทุกเมื่ออารมณ์ไม่ค่อยคงที่ค่ะ

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นแค่การจินตนาการของไรท์เท่านั้นนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ช รัก ช นะค่ะรับไม่ได้กด ออกเลยค่ะ

สุดท้ายนี้อย่าลืมกดถูกใจให้เด็กใหม่อย่างไรท์ด้วยนะค่ะ  (จุ๊ป)

 

Y

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว