🥀(จบแล้ว)จับพี่ชายทำเมีย🥀

Y

🥀(จบแล้ว)จับพี่ชายทำเมีย🥀

🥀(จบแล้ว)จับพี่ชายทำเมีย🥀

หอยสังข์

Y

33
ตอน
1.18M
เข้าชม
1.67K
ถูกใจ
1.77K
ความคิดเห็น
3.29K
เพิ่มลงคลัง
ฉันตกหลุมรักเธอไ่รู้กี่ร้อยๆพันๆครั้ง

ฮัลโหลลลลลลล สวัสดีทุกๆคนที่กดเข้ามา

นี่เป็นนิยาย ชายxชายเรื่องที่สามของไรท์แล้วนะเย้! ✌👌ปรบมือ55555👏👏👏👏

*เรื่องนี้พระเอกเลวนิดๆนะ &ไรท์อยากแต่งแบบพระเอก เลวๆดูบ้างเพราะที่ผ่านมาพระเอกไรท์แสนดีทุ๊กคนเลย555(หรอ)

🌻เจสส์🌻

เด็กชายร่างผอมบางผิวขาวซีดหลังจากที่พ่อแม่เสียงานศพที่ถูกจัดขึ้นก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าและเสียใจ ถ้าไม่มีพ่อและแม่ชีวิตของเจสส์จะดำเนินต่อไปอย่างไรเล่า  แต่เเล้ว  ก็มีชายวัยกลางคน คนหนึ่งท่าทางที่ดูน่าเกรงขามและดูดุดันในเวลาเดียวกันขาแกร่งคู่นั้นได้เดินเข้ามาพูดกับเด็กชายที่นั่งเปื้อนน้ำตาในงานศพผู้เป็นพ่อแม่ว่า

"ฉันคือพ่อของเธอ"

หลังจากที่พ่อแม่เสียไปเจสส์เด็กชายที่มีแต่ความร่าเริงสดใส โลกของเขาก็ค่อยๆมืดลง หลงเหลือไว้เพียงแต่ความว่างเปล่าและเคร้งคว้างและในคฤหาสน์หลังใหญ่นี้หรือสิ่งที่เขาเรียกกันว่าบ้านหลังใหม่ของเจสส์ ผู้คนที่นี่ต่างเกลียดเขาหมด จะมีก็แต่ ชาลอตพ่อของเจสส์ เขาไม่ได้เกลียดเจสส์แต่ก็ไม่รู้ว่า รักหรือเปล่า และที่ยิ่งแย่ที่สุดในบ้านหลังนี้คือ

ลีโอน้องชายต่างแม่ที่จงเกลียดจงชังเจสส์อย่างกะอะไรดี

กับใจที่มันเปาะบางและอ่อนแออยู่แล้วของเด็กร่างบาง เมื่อต้องมาเจอสิ่งที่ทำให้ร่างกายและความรู้สึกเสียหายตั้งแต่ยังเด็กมันกลับทำให้เด็กคนหนึ่งที่เคยร่าเริงสดใสกลับกลายเป็นคนที่ เย็นชา....

"ลีโออย่ายิงนะ!"เด็กชายร่างบางพูดบอกน้องชายเสียงสั่นเครือ

"พอแล้ว อึก พี่เจ็บ”

 

💀ลีโอ💀

"ไอ้ลูกชู้! ไอ้กาฝาก"

ลีโอถูกแม่แท้ๆและสาวใช้เสี้ยมสอนให้เกลียดคนที่เป็นลูกชู้ของพ่อลีโอเกลียดไอ้กาฝากนั้นเกลียดที่เห็นหน้า เกลียดที่รู้สถานะของมัน เกลียดความเป็นมัน เกลียด รังเกลียจ นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจของลีโอเด็กชายวัย12ปี

"ลงจากรถ! แล้วไปโรงเรียนเอง"ลีโอสั่งเสียงเรียบตาคมมองผ่านกระจกหน้ารถขณะที่เจ้าตัวนั่งข้างหลังแล้วให้พี่ชายนั่งข้างหน้ากับคนขับรถ

"แด๊ดเรียกมามี.....ไร! "ลีโอพูดถามพ่อเสียงเรียบนัตย์ตาสีควันบุหรี่ชวนให้น่าหลงไหลแต่ก็ดูน่ากลัวและดุดันในเวลาเดียวกันสบตากับผู้เป็นพ่อด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย

 

 

🖤🖤

 

 

เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยเด้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0