Bad Girl (Beecris)
2
ตอน
2.78K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

Bad Girl

    แนะนำตัวละคร

น้ำทิพย์ หรือ บี สาวที่พูดได้เลยว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนเต็มตัว เพราะว่าเธอมีอดีตที่เลวร้ายจนไม่สามารถที่จะกลับไปคบกับผู้ชายได้อีกและนี่เป็นสาเหตุให้น้ำทิพย์มีฉายาเรียกหลากหลายอย่าง เช่น Bad girl , Lesbian , Casanovy  แต่ถึงยังไงทุกคนก็ต่างรับรู้ว่า น้ำทิพย์มีผู้หญิงคนเดียวที่สามารถเข้าไปอยู่ในใจของเธอได้ ซึ่งก็คือ น้ำหวาน นั่นเอง

 

 

ศิริน หรือ คริส สาวหน้าตาหมวย เป็นที่รักของทุกคนได้ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ เธอมีฉายาที่เพื่อนๆชอบเรียกเธอว่า Innocent ชีวิตของเธอดูจะมีความสุขมาก แต่เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าอนาคตเธอต้องพบกับอะไรที่เรียกได้ว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้  ชีวิตของเธอเปรียบได้เหมือนกับคำที่เรียกว่า ฟ้าหลังฝน

 

 

น้ำหวาน สาวหน้าตาสวยคม ตาเป็นประกาย เธอได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่า Perfect Girl  ทั้งการศึกษา หน้าที่การงาน นิสัยที่มาพร้อมกับความคุณหนูนิดๆ แต่ที่ทำให้ใครต่อใครหลายคนอิจฉาเธอได้ก็คือ เธอเป็นคนที่ได้ครอบครองหัวใจของน้ำทิพย์

 

 

เธอคนนี้ชื่อว่า สวีท ตกใจล่ะสิทำไมหน้าตาคล้ายคลึงกับหวานใจของน้ำทิพย์ ก็เพราะว่าเธอเป็นน้องสาวฝาแฝดของน้ำหวานน่ะสิ หน้าตาของเธออาจจะดูเหมือนน้ำหวานทุกประการนิ้วแต่นิสัยของเธอแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เธอเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถ ออกแนวห้าวนิดๆ งานอดิเรกโปรดของเธอก็คือ การต่อยมวย และ ยิงปืน

 

 

ขุน เป็นทายาทเจ้าของห้างดังมีชื่อว่า Everything ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศและกำลังจะไปสู่ทั่วโลก ถ้าน้ำทิพย์ มีฉายาว่า   Bad Girl ขุนก็คงมีฉายาว่า Bad boy ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาคมเข้มและมาพร้อมกับความรวยที่มีมาตั้งแต่ต้นตระกูลของเขาทำให้มีสาวๆมากหน้าหลายตาเข้ามาหาขุนแบบต้องรับบัตรคิวกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่มีใครที่ชายหนุ่มคนนี้ยอมรับเข้ามาในหัวใจของเขา

 

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป” “ผู้อ่านที่เป็นเยาวชนควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน” “ผู้ปกครองควรชี้แจงหรือชี้แนะ” 

ขออนุญาติเจ้าของรูปทุกคนนะคะ

ไรท์พึ่งหัดแต่งนิยายใน ธัญวลัย เป็นครั้งแรกยังไงก็ฝากติดตามและติชมกันด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว