[20+] มาเฟียตัวร้ายกับยัยซื่อบื่อ

อีโรติก

[20+] มาเฟียตัวร้ายกับยัยซื่อบื่อ

[20+] มาเฟียตัวร้ายกับยัยซื่อบื่อ

Memory

อีโรติก

25
ตอน
46.4K
เข้าชม
166
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
327
เพิ่มลงคลัง

[20+] มาเฟียตัวร้ายกับยัยซื่อบื่อ

_____________________________

 


        นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างจะมีคำหยาบและเนื้อหาที่ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้ ใครที่ไม่ชอบก็กรุณากดออกได้เลยนะครับ

 

youtube

 

เรื่องย่อ

 

ลีออนกับมิวนิค สองมาเฟียหนุ่มที่เหี้ยมโหดในโลกมาเฟียกลับอยากจะใช้ชีวิตปกติแบบคนทั่วๆไปภายในรั้วมหาลัย ลีออนได้ตกหลุมรักสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่าฟ้าใส เป็นครั้งแรกที่มาเฟียตัวร้ายอย่างลีออนต้องมาตกหลุมรักยัยซื่อบื่อเอาอย่างง่ายๆ แต่ด้วยความที่ลีออนและมิวนิคเป็นมาเฟียและมีหน้าตาที่สุดเท่ ทั้งสองจึงมีเรื่องยุ่งๆเข้ามาในชีวิตมหาลัยอยู่เสมอ ทั้งคู่จะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่ โปรดติดตามนิยายเรื่องนี้ที่ชื่อว่า มาเฟียตัวร้ายกับยัยซื่อบื่อ ได้เลยครับ

 

ตัวละครหลัก

 


ลีออน

เป็นลูกของมาเฟียสุดโหดอันดับต้นๆของวงการ ถึงลีออนจะเป็นลูกมาเฟีย แต่ฝีมือของลีออนก็โหดเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย โหดจนในหมู่มาเฟียส่วนมากต้องเกรงกลัวในความโหดของลีออน

ลีออนเข้ามาเรียนมหาลัยใหม่ๆ ด้วยความที่ไม่ชอบพึ่งบารมีของพ่อ ลีออนจึงไม่เปิดเผยตัวตนของเขาว่าเขาคือใคร นิสัยของเขาขรึมๆ เงียบๆ ชอบความเป็นส่วนตัวซะส่วนใหญ่ แต่ติดตรงหน้าตาและบุคลิคที่ดูเท่เอามากๆ จึงทำให้สาวๆต่างก็แอบปลื่มลีออนอยู่ไม่น้อย

 

มิวนิค

เพื่อนซี้ของลีออนลูกชายจากกลุ่มมาเฟียพันธมิตร มิวนิคจะมีนิสัยขี้เล่นนิดๆ ชอบความสนุกทุกรูปแบบ แต่เห็นแบบนี้ฝีมือก็โหดพอๆกับลีออนเลยทีเดียว ในวงการมาเฟียลีออนกับมืวนิคได้รับฉายาคู่เพชรฆาต ไม่ว่าจะจัดการกับเรื่องอะไร คู่เพชรฆาตไม่เคยพลาดเป้า แต่ด้วยความตั้งใจของลีออนที่จะไม่เปิดเผยตัวตน มิวนิคจึงตอบรับตกลงและเข้ามหาลัยเดียวกัน

 

ฟ้าใส

เด็กใสๆสมชื่อ พึ่งเข้าปีหนึ่งในมหาลัย นิสัยเรียบร้อยไม่ค่อยทันคน ด้วยความตะมุตะมิฟ้าใสจึงถูกรุ่นพี่แกล้งบ่อยๆ แต่ถึงยังไง ด้วยความน่ารักของฟ้าใสก็ทำให้ใครหลายๆคนแอบชอบอยู่ไม่น้อย

 

เจสซี่

เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยประถมของฟ้าใส ตอนนี้ก็อยู่ปีหนึ่งมหาลัยเดียวกันกับฟ้าใส เจสซี่จะเป็นคนเปรี้ยวๆแรงๆ ฉลาด และรู้ทันคน เพราะเหตุนี้ เจสซี่จึงเป็นคนคอยปกป้องฟ้าใสจากพวกไม่หวังดีเสมอ

 

กอล์ฟ

เพื่อนผู้ชายที่อาจจะไม่ใช่ผู้ชายซักเท่าไหร่ของฟ้าใสและเจสซี่ พึ่งรู้จักกันตอนปีหนึ่งนี่แหละ แต่ความรู้สึกของ 3 คนนี้เหมือนรู้จักกันมาหลายปี คงด้วยความเฟรนลี่ของกอล์ฟด้วย

 

บอย

พี่ว๊ากที่ชอบฟ้าใสตั้งแต่แรกที่เห็น แต่บอยจะมีนิสัยที่เจ้าชู้ ใครน่ารักจีบหมด ถึงขั้นได้รับฉายาเสือผู้หญิงประจำมหาลัยเลยทีเดียว

 

อาร์ม

เพื่อนสนิทของบอย อาร์มเก่งไอที เจ้าแห่งการหาเหตุผลมาลองรับกับทุกๆเรื่องที่ตัวเองสงสัย นิสัยจะดูขรึมๆเงียบๆไปนิด จนคนอื่นๆมองว่าหมอนี่ดูเป็นคนมีความลับเยอะชะมัด

 

แคท

แฟนเก่าบอยที่บอยบอกเลิกไปแล้ว แต่นางไม่ยอมรับและพยายามตามง้อบอยตลอด หนำซ้ำยังทำตัวเหมือนหมาหวงก้างกีดกันผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาหาบอยหรือแม่กระทั่งคนที่บอยชอบ นิสัยแคทแรงไม่แพ้เจสซี่ แต่จะออกแนวน่ารำคาญหน่อย(มั้ง)

 

ตัวละครเสริม

 

- อาจารย์ประสิทธ์ = อาจารย์สอนประวัติศาสตร์หัวโบราณ ยึดติดกับอะไรเดิมๆ คติคือ ความออริจินอลมันคือของแท้และยั่งยืน

 

- คุณพ่อคุณแม่ของฟ้าใส = ด้วยความรักของพ่อและแม่ จึงเป็นห่วงฟ้าใสในระดับนึง อาจเป็นเพราะฟ้าใสคือลูกสาวเดียวของเขา แต่ท่านก็รู้สึกสบายใจที่มีเจสซี่เป็นเพื่อน ถึงจะดูแรงๆก็เถอะ นิสัยของทั้งคู่ ดูท่าทางใจดีและน่าอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

-พ่อของลีออน มาเฟียใหญ่มหาโหดที่ห่วงใยลูกแบบผู้ชายๆ นิสัยนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีความเป็นผู้นำสูง

 

ตัวละครลับ

 

- คุณลุงมัตสึโมโต้ คุณลุงชาวญี่ปุ่นที่เป็นเพื่อนบ้านของฟ้าใส 
นิสัย ดูฉลาด ใจดี แต่บางทีก็ดูเป็นคนเคร่งขรึม จริงจัง

 

- อีธาน = ????

 

________________________________________________

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว