ทูตรักพิศวาท(18++)(จบ)
36
ตอน
97.9K
เข้าชม
201
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
504
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะนักอ่านเงาที่น่ารักทุกๆท่าน ตอนนี้มิรินทร์ได้เปิดสร้างกลุ่มไว้สำหรับนักอ่านที่ชื่นชอบในผลงานและคอยติตามข่าวสารของมิรินทร์เอาไว้แล้วแต่เป็นกลุ่มปิดที่จะสามารถเห็นความเคลื่อนไหวได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กลุ่มนี้จะเป็นคลออีโรติคโดยเฉพานะคะ แอดกันเข้ามาเยอะๆน้า เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้เลยนะคะ ชื่อกลุ่ม มิรินทร์ธิรา นักเขียนอิสระ

 

เมื่อความรักของทั้งสองไม่สามารถมาบรรจบกันได้เพราะกฏต้องห้ามของสรวงสวรรค์ เขาและเธอจะทำอย่างไร หากเมื่อหัวใจไม่อาจพลัดพรากจากกันได้.....

เธอ...พิริตาสาวสวยแอร์โฮตเตสที่มีดรีกรีเป็นถึงนางแบบต้องมาเจอะเจอกับผู้ชายมักมากเอาแต่ใจอย่างพอตเตอร์ เธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้มักมาก แต่ยิ่งวิ่งหนีเหมือนเขายิ่งเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนบางทีเธอแอบหวั่นไหว...

เขาพอตเตอร์เทพบุตรแห่งสรวงสวรรค์ที่สาวๆต่างหมายปอง ต้องมาใช้ชีวิตในเมืองมนุษย์ในฐานะนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เขาโดนลงโทษจากสรวจสวรรค์บางอย่างให้มาอยู่ที่เมืองมนุษย์กับอาใหญ่ซึงเป็นเพื่อนกับผู้เป็นพ่อจนกว่าจะถูกเรียกตัวกลับเมืองเทวทัต....

"นี่นายเข้ามาในห้องชั้นได้ยังไง"พิริตาตกใจเมื่อเห็นพอตเตอร์นั่งอยู่ปลายเตียงโดยมองมาที่เธอด้วยสายตาหื่นกระหายอย่างปิดไม่มิด

"ทำไมชั้นจะเข้ามาไม่ได้ ชั้นเป็นผัวเธอ เธอลืมไปแล้วหรือแม่กวางน้อย"พอตเตอร์พูดอย่างเอาแต่ใจ

"นายออกไปจากห้องชั้นเดี๋ยวนี้นะ!" พิริตาพูดพรางชี้มือไปทางประตู เพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ปลอดภัยแน่นอน...เพราะตอนนี้ตัวเธอมีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวที่ปกปิดอยู่ ซึ่งช่วยอะไรแทบไม่ได้เลย...

"ฉัน ไม่ ไป! ฉันอยากอยู่ที่นี่ ในนี้ กับเธอ!"พอตเตอร์พูดจบย่างสางขุมเข้ามาหาพิริตาอย่างรวดเร็ว

"ว๊าย!" พิริตาสดุ้งเหือกเมือจู่ๆพอตเตอร์ย่างสางขุมเข้ามาปะทะตัวเธอทำให้เทอเซถลาแต่พอตเตอร์คว้าตัวไว้ทัน

"ปะ ปล่อ....อุ๊บ!" ยังไม่ทันที่จะเอ่ยจบประโยคพอตเตอร์ประกบปากจูบพิริตาอย่างเร่าร้อน เขาใช้ลิ้นอันดุดันสำรวจในปากอิ่มพิริตาอย่างเอาแต่ใจ ก่อนจะซ้อนตัวอุ้มพิริตาที่อ่อนระทวยไปที่เตียงนอน..

"ต่อที่เตียงกันนะจ๊ะ แม่กวางน้อยของฉัน"พอตเตอร์พูดจบก็อุ้มพิริตาไปที่เตียงเพื่อสานบทรักที่เร่าร้อนต่อ

เขาสานต่อบทเเล้วบทเล่า.....

 

 

สวัสดีค่าาา รีดเดอร์ผู้น่ารักทุกๆท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เงากุหลาบเริ่มแต่งนะคะ

ฝากติดตามและกดไลค์ กดติดดาวให้กำลังใจเหงากุหลาบด้วยนะคะ

1 คอมเม้น= 1 กำลังใจนะคะ 

ติดตามผลงานได้ที่ แฟนเพจ >> มิรินทร์ธิราได้เลย จุ๊บๆ^

แฟนเพจพิมพ์ >>> มิรินทร์ธิรา

 

มิรินทร์ธิรา

มิรินทร์ธิรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว