เพลิงแค้น แสนรัก (ศึกสายเลือด ลงทัณฆ์รัก)

ดราม่า

เพลิงแค้น แสนรัก (ศึกสายเลือด ลงทัณฆ์รัก)

เพลิงแค้น แสนรัก (ศึกสายเลือด ลงทัณฆ์รัก)

สหัสยา

ดราม่า

10
ตอน
29.3K
เข้าชม
170
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ความแค้นชิงชังในใจของธีร์ภพ เปรียบเสมือนเพลิงแค้นที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกสิ่งให้วอดวาย หลังจากการเสียชีวิตของมารดา เขาได้เพิ่งความแค้นขึ้นเป็นทวีคูณและต้องการล้างผลาญทั้งตระกูล "สุริยะเทพ" ให้หมดไป แต่ในขณะที่การแก้แค้นดำเนินไป ณริน คนรักของธีร์ทัศพี่ชายต่างมารดาก็ได้เข้ามาเป็น 'เหยื่อ' ในการแก้แค้นครั้งนี้ด้วย

 

หัวใจที่ถูกเยียบย่ำ

 

กลโกงทางธุรกิจ

 

ความแค้นและความชิงชัง

 

จะทำให้เพลิงแค้นเผาผลาญทุกสิ่ง หรือความรัก จากคนที่ "แสนรัก" จะช่วยดับร้อน และเพิ่มความชุ่มเย็นจนกระทั่งเพลิงแค้นได้มอดไป

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

ธีร์ทัศน์ สุริยะเทพ ประธานหนุ่มไฟแรงของเครือบริษัท เทพเทวา กรุ๊ป จบการศึกษาปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ การเงิน และปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอ๊อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เป็นคนนิสัยสุภาพ อ่อนโยน ใจดีทำให้เป็นที่รักของทุกคน ธความปรารถณาสูงสุดของธีร์ทัศน์คือทำให้บิดา-มารดา ภูมิใจในเลือดสุริยะเทพ เขาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นด้วยการก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรงที่สุดในปี 2015 แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่อาจยอมคือหัวใจที่รักมั่นต่อ “ณริน” หญิงสาวที่เขามอบโลกทั้งใบให้กับเธอ

ธีร์ภพ สุริยะเทพ ลูกนอกสมรสของธีร์เทพ สุริยะเทพ และเป็นน้องชายต่างมารดาของธีร์ทัศน์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและโท ด้านวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัย MIT ประเทศ สหรัฐอเมริกา เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ใจร้อน ภายนอกดูเป็นคนใจร้าย เย็นชาและแข็งกระด้าง สิ่งเดียวที่เขาปรารถณาคือการล้างแค้นสุริยะเทพทั้งตระกูล โดยเฉพาะธีร์ทัศน์ ลูกชายของ “แม่ใหญ่” คุณหญิงพิมานมาศ สิ่งใดที่ธีร์ทัศน์รัก สิ่งนั้นธีร์ภพจะแย่งมันมาและเหยียบย่ำมัน

 

 

 

ณริน รัตนหิรัญ หญิงสาวผู้งดงามเป็นคนรักของธีร์ทัศน์ เธอได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยอ๊อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษ สาขาการออกแบบตกแต่งภายใน เธอเป็นคนอ่อนหาน อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี อดทนทุกอย่างเพื่อความสบายใจของธีร์ทัศน์ และแม้ว่าจะถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีซักปานใด เธอก็ทนได้หากมันแลกมาด้วยความสุขของคนที่เธอรัก

แพรวพยัพ อัครเดชานนท์ ลูกสาวของเจ้าสัวเรียว อัครเดชานนท์ จบการศึกษาปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจ ลอนดอน เป็นคนมั่นใจในตัวเอง อารมณ์ร้าย เอาแต่ใจ และต้องการที่จะครอบครองหัวใจของธีร์ทัศน์ เธอทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ครอบครองธีร์ทัศน์ แพรวพยัพเกลียดณรินเข้ากระดูกดำ เพราะหัวใจของธีร์ทัศน์มีให้เพียงณรินแต่เพียงผู้เดียว ไม่ใช่เธอ

 

แพทย์หญิง พราวพยัพ อัครเดชานนท์ ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัวเรียว อัครเดชานนท์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยซีแอทเทิ่ล ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นคนน่ารัก ใจดี มีเมตตา มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบการทำธุรกิจ จึงดูไม่เป็นที่รักของเจ้าสัวเรียวมากนัก พราวพยัพมีใจให้กับธีร์ภพ ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เพราะธีร์ภพเคยช่วยชีวิตเธอไว้ แต่เมื่อโตขึ้นธีร์ภพกลับเปลี่ยนแปลงไป เขาเป็นเหมือนซาตานที่เธอไม่รู้จักมาก่อน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว