สัมพันธ์รักละลายใจ (เปลี่ยนจากไฟรักละลายใจ)

อีโรติก

สัมพันธ์รักละลายใจ (เปลี่ยนจากไฟรักละลายใจ)

สัมพันธ์รักละลายใจ (เปลี่ยนจากไฟรักละลายใจ)

ณหทัย

อีโรติก

6
ตอน
25.2K
เข้าชม
422
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

วายุปักษ์  - วิน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบหลงรักเพชรน้ำหนึ่งมาตลอดแต่ก็ถูกกำแพงของคำว่าเพื่อขวางไว้ จนกระทั้งวันที่ทั้งสองเผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน แต่เขากลับถูกเธอปฏิเสธใส่หน้าด้วยคำว่า “ มันก็แค่เซ็กซ์ ”

 

เพชรน้ำหนึ่ง  - น้ำหนึ่ง หญิงสาวหัวดื้อผู้ยึดติดกับอุดมการณ์ของตนเองว่าไม่มีวัน เอา “ เพื่อน” มาเป็น “แฟน ” อย่างเด็ดขาด จนกระทั่งวันที่เธอเผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิทเข้าและได้รู้ความจริงที่น่าตกใจว่า “เขาหลงรักเธอมาตลอด ”

 

ความสัมพันธ์ของคนสองคนที่หนึ่งคนรักมากมายแต่อีกหนึ่งคนกลับยืดติดกับคำว่า “ เพื่อน ” จนไม่สนใจแม้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะมาไกลสุดกู่ขนาดไหน และเมินเฉยต่อความรู้สึกในใจที่สั่นไหวของตนเอง เพราะกลัวกับการเปลี่ยนแปลง เขาจะทำให้เธอเชื่อมั่นในความรักครั้งนี้ได้หรือไม่ และเธอจะยอมก้าวผ่านกำแพงในใจเพื่อเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่จากเพื่อนกลายเป็นแฟนได้หรือไม่ ติดตามได้ใน สัมพันธ์รักละลายใจ

 

เปิดเรื่องใหม่จ้า ง่า...ได้ข่าวว่าเรื่องเก่าก็ยังไม่จบ  หางานให้ตัวเองอีกแล้วเรา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ อาจจะอัพช้าบ้างเพราะต้อง อัพเรื่องเก่าไปด้วย (ซึ่งปกติก็ช้าอยู่แล้วอ่า) เอานายวินกับน้ำหนึ่งมาฝากตัวไว้ก่อนแล้วกันนะคะ

 

ด้วยรัก

ณหทัย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว