Guilty To forget ความตายที่ไม่ลืมเธอ
2
ตอน
2.09K
เข้าชม
89
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

Guilty To forget ความตายที่ไม่ลืมเธอ   EP1 ..ได้พบเธอ..

เรื่องสันเรื่องนี้ผมได้แรงบันดานใจจากอนิเมะชันเรื่อง ปฏิวัติหัตถ์ราชัน ยังไงก็ตามขอรับคำติชมเพื่อ พัฒนาความสามารถในการเขียนเรื่องสันในการต่อไปด้วยนะครับ

....ประเทศไทย ปี 2560 ได้เกิดการจราจล  อันเนื่องจากปัณหาการเมือง  กลางเมืองหลวง และยังเคราะห์ซำกรรมนำพา ได้เกิดภัยธรรมธรรมชาติครั่งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวิติศาสตร์  ทำให้กรุงเทพมหานครได้เป็นนครบาดารทำให้ประชาชนไม่มีที่อยู่อาศัย อดอยาก เศรษกิจตกตํ่าจนถึงที่สุด ทำให้ประเทศถูกแซกแซงจากประเทศญีปุ่นและจีน ซึ่งทั้งสองประเทศนี้ก็ใช้จะมาช่วยด้วยความจริงใจ ทุกอย่างคือทุรกิจ แรงงาน ทรัพยากร และการทดลอง ประเทศไทยที่เคยอยู่อย่างมีศักศรี ณ.จุดจุดนี้ก็คือยามที่ตกตํ่าจน ถึงที่สุด แต่ก็นะ ในความโชกร้ายย้อมมีความโชกร้ายยิ่งกว่า ได้เกิดโรคระบาทอย่างไม่ทราบสาเหตุ เชื่อโรคนี้มีชื่อ ว่า อิโบล่าs4 พวกประเทศมหาอำนาจ ก็อ้างว่าเกิดจาก เชื้อโลกนี้ได้กลายพันธุ์ตามธรรมชาติตามสถาพภูมิประเทศที่เปรียนไปทำให้พวกเราเชื่อ อย่างสนิตใจ  ซึ่งนั้นคือต้นต่อของเรื่องในครั้งนี้

5ปีต่อมา..ปี 2565

ผม..คัธฌา นักศึกษาธรรมดา เรียนเล่น แล้วก็มีความรัก เหมือนกับผู้ชายทั่วไปที่เสาะหาความฝันของตนเอง ผมอาศัยอยู่เมืองหลวงใหม่ เมืองที่มีชื่อว่า เมืองเพชรบุรี เป็นเมืองหลวงที่ย้ายจากเมืองหลวงเดิม ผู้คนที่เมืองนี้ถูกแยกออกจากประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยฐานะและความรู้เพื่อช่วยในการวิจัย พวกเขาบอกกับเราว่า พวกคุณคือสมบัติบุคคลที่จะช่วยในการพัฒนาประเทศ เลยเป็นแรงผลักดันให้พวกเราไม่หยุดที่ มีชีวิต เพื่อผู้อื่น

ณ.ห้องเรียน ทันหัวหน้าต๋อง เสียงดังจากหลังห้อง นั้นคือเสียงจากเพื่อนสนิตของผมที่ชื่อ นายเปา

เปา:หัวหน้า การบ้านเสร็จหรือป่าว อาจารย์นี้ละก่อนเปิดเรียน คลาสวันแรกก็สั่งการบ้านเลย

ต๋อง : ผมหัวเราะและก็ยิ้ม แล้วบอกกับ เปา ไปว่า ยังไม่เสร็จเลยเพื่อน ลองไปขอลอกจากเพื่อนสาวๆในห้องจิ เราก็จะหาลอกเหมือนกันเลยเพื่อน ว่าไปพวกเราไปหาที่ลอกการบ้านกัน.อิอิอิ เป็นความคิดที่แสนจะชั่วร้ายของผม ที่จะหาทางทำการบ้านให้เสร็จทันเวลา

เจ้าสองคนนินิสัยไม่ดีเลยการบ้านให้ทำที่บ้านไม่ใช้ที่มหาวิทยาลัยเรียนยันแก่แล้วยังหาลอกการบ้านกันอีก ปลื้มได้บ่น พวกผมทั้งสองคนแต่ เธอก็ยังมีนํ้าใจให้พวกผมได้ ลอกการบ้านเสร็จก่อนถึงเวลาเรียน

ปลื้ม เพื่อนรวมชั้นที่มีนิสัยดีหน้ารัก พุดตรงและก็มีนํ้าใจกับเพื่อนในห้อง แต่ เธอเป็นคนที่ทำอาไรจริงจังมากเลย ทำให้เพื่อนในห้องรู้สึกเกรง แต่ก็นะความหน้ารักของเธอทำให้มีผู้ชายมาเกียวข้อง แจกขนมจีบอยู่ แต่เธอก็ไม่รับรักใครเลย ทำให้ผู้ชายหลายคน อกหักกันตามๆกัน

วันนี้ เป็นวันเรียนวันที่สอง หลังจากได้เริ่มเรียน มีการขัดเลือกหัวหน้าประจำวิชา เป็นโชกร้ายของผมที่  เพื่อนๆในห้องได้คัด ชื่อผม ผมจึงต้องย้อมจำนนท์รับภาระในครั้งนี้

ตุ่ม !! เสียงดังจากหน้าห้อง

หัวหน้า เสียงอะไรอะ !! เปาได้ถามผม

ต๋อง:ตูจะไปรู้ได้ยังไงอะเพื่อน อยู่กลับเองตลอด นิ

ปลื่ม : ลองไปดูดิไอหัวหน้า

ผมได้เดินไปที่ประตูของห้องเรียน ทันทีที่ผมจะเปิด ได้มีคนผลักประตูเข้ามาในห้อง ห้องอย่างแรงทำให้ผมล้มลง แต่ก็นะ ในความโชกร้าย ของผมยังมีโชกดีได้แอบแฝง เมื่อคนที่เปิดประตูเข้ามาได้ล้มตามผมมา ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนกลับหนังแนวรักๆเมื่อพระเอกได้เจอนางเองยังไงยังนั้น ใบหน้าของเธอยามตกใจนั้นหน้ารักมาก เธอได้ล้มทับมาที่ตัวผม แทนที่จะเป็นไปตามหนัง เธอดันใช้หัวเขา ของเธอ ยันมาที่ กลองดวงใจของผมตอนล้มลงกับพื้นความรู้สึกตอนนั้นยังกับตายทังเป็น! ทันชายหลายๆคนคงจะรู้ดีว่าเวลาที่ ถูกทำร้ายกลองดวงใจเป็นยังไง !!

โอย!!! นั้นคือเสียงร้องของผม ควรครางจะเป็นจะตาย !

เธอ!! เธอ ! เป็น อะไรไหม เธอได้ถามผม  ผมได้หันไปมองที่ใบหน้าของเธอแทนที่ผมจะโกธรเธอแต่ความโกธรนั้น กลับหายไปหมด เมื่อได้สบตาเธอ

+++ ติดตามตอนต่อไป!! +++

ได้พบเธอ

 

 

ให้คำแนะนำผมได้ที่ เฟสบุก

 

https://www.facebook.com/katcha.daerrom

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว