หลากหลายถ้อยคำรักที่ชายหนุ่มใช้หลอกล่อเพื่อให้ได้ครอบครอง สาวพรหมจรรย์อย่างอรรัมภา ที่หลงเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญ
         พอสมปรารถนาชายหนุ่มกลับต้องการอรรัมภามากยิ่งขึ้นจนยอมแหกกฏ 'ไม่นิยมกินของซ้ำเดิม' ที่ตัวเองตั้งขึ้นไว้ แล้วชายหนุ่มจะทำอย่างไรเมื่ิอนกน้อยอย่างอรรัมภาโผบินออกจากอก
          แผนการณ์จับนกน้อยใส่กรงทองจึงเริ่มขึ้น ติดตามได้ใน รักลวงบ่วงซาตาน...

 

เดฟ - แดเนียล  มิลตัน

นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้เคร่งขรึมเจ้าของบริษัทรับผลิตรถตามคำสั่ง ที่พ่วงตำแหน่งคาสโนว่าสุดฮอต ผู้มีฉายา ‘ไม่กินของซ้ำ’ และ ‘ไม่คิดผูกมัดกับใคร’ แม้ภายนอกจะดูสุขุมเย็นชาแต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วแดเนียลไม่ได้สุขุมเช่นนั้นเพราะแท้จริงแล้วแดเนียลทั้งขี้โมโห ใจร้อน เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่นิสัยทั้งหมดถูกซ่อนไว้ภายใต้หน้ากากสุขุมเย็นชา น้อยคนนักที่จะได้เห็นนิสัยที่แท้จริงของแดเนียล เรียกได้ว่าคนนั้นต้องพิเศษจริงๆ เลยก็ว่าได้

 

เบน - เบนจามิน  แม็กเมอร์ฟี่

นักธุรกิจหนุ่มหน้าตาหล่อเข้ม เป็นชายหนุ่มที่อยู่ในอุดมการณ์ของใครหลายคน เพราะเบนจามินทั้งสุภาพ อบอุ่น เรียบเฉยต่อการยั่วยุของบรรดาหญิงสาวที่เข้ามาทอดสะพานให้จนกลายเป็นเย็นชาเลยก็ว่าได้ แต่หากเบนจามินรักใครแล้วนั้น ผู้หญิงคนนั้นจะกลายเป็นผู้โชคดีเลยก็ว่าได้ เพราะเบนจามินเป็นสุภาพบุรุษซึ่งหาได้ยากจากสังคมปัจจุบัน ทั้งยังอบอุ่น ใจดี สุขุม ใจเย็น เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

ดอม - โดมินิก  มิลตัน

นักธุรกิจหนุ่มหล่อขี้เล่นเจ้าของบริษัทเรือเดินสมุทร ผู้เป็นน้องชายของแดเนียล โดมินิกมีบุคลิคต่างจากพี่ชายเป็นอย่างมาก เพราะโดมินิกเป็นคาสโนว่าหน้าทะเล้น ที่มีนิสัยเจ้าสำราญ ขี้เล่น อารมณ์ดี ทำให้มีคู่ควงไม่น้อยหน้าผู้เป็นพี่ชาย แต่จริงๆ แล้วใครจะรู้ว่าโดมินิก ทั้งใจร้อนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจไม่แพ้พี่ชาย ซึ่งคนพิเศษเท่านั้นที่จะได้เห็นนิสัยแท้จริงของโดมินิก


 

นางฟ้า (แองเจิ้ล) – อรรัมภา  ชญาภัคร

สาวสวยหน้าตาน่ารัก ดึงดูดใจชายหนุ่มที่พบเห็นไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสด นอกจากอรรัมภาจะสวยน่ารักแล้วนั้น หญิงสาวยังมีเสน่ห์ที่นิสัยอ่อนหวาน ทำอาหารเก่ง เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่อ่อนไหวง่ายทำให้เมื่อเจอความผิดหวังหญิงสาวมักจะพยายามปิดกั้นตัวเอง

 

น้ำผึ้ง (ฮันนี่) – มาธวี  กานวรินทร์

สาวสวยที่มีเสน่ห์ตรงความสดใส ร่าเริง เธอเป็นเหมือนลูกแมวขี้อ้อนที่มักจะทำให้คนรอบข้างใจอ่อนยอมตามใจเธอ แม้เธอจะเจ้าอารมณ์ ขี้วีน ดูไม่แคร์สายตาใคร แต่ลึกๆ แล้วมาธวีเป็นคนขี้น้อยใจ อ่อนไหว อ่อนแอและค่อนข้างเปราะบาง

 

 

 

ตัวละครทั้งหมดเป็นแค่ตัวละครสมมติทั้งชื่อและนามสกุลไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใคร หากบังเอิญไปตรงกับชื่อและนามสกุลใคร ไรท์เตอร์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

 

 

เม้นท์เยอะนะค่ะ 1 เม้นท์

เท่ากับ1 กำลังใจให้ไรท์เตอร์มีแรงเขียนต่อ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++=======

แอดมาคุยกับไรท์เตอร์ได้นะค่ะ

อยากเม้าท์มอยกับรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน

Facebook : http://www.facebook.com/memory.stick.3

Fanpage : http://www.facebook.com/RasMiChiloThr

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว