รักสุดร้ายของนายมาเฟียฮ่องกง (18+)

Y

รักสุดร้ายของนายมาเฟียฮ่องกง (18+)

รักสุดร้ายของนายมาเฟียฮ่องกง (18+)

bb2fn

Y

17
ตอน
171K
เข้าชม
430
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
209
เพิ่มลงคลัง

 

 

 รักสุดร้ายของนายมาเฟียฮ่องกง 

ตัวละคร 


 

 

เจียเอ๋อ หวัง(หวัง แจ็คสัน) อายุ 20 ปี 

เจ้าของ WANG PUB ชื่อดังอยู่ใจกลางเมืองกรุงโซล ลูกชายมาเฟียฮ่องกงภายนอกดีกรีความโหด ดิบ เถื่อน ไม่มีใครต้านทานได้ แต่ภายในใครจะรู้ว่าครอบครัวมีแต่ความร้าวฉาน 
 


 

 

อี๋เอิน ต้วน (มาร์ค ต้วน) อายุ 21  

แฟนเก่าของหวังแจ็คสัน แต่เป็นแฟนปัจจุบันของเจบี เป็นคนช่วยให้เจบีได้เข้าวงการ พ่อเป็นเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ชื่อดังและเป็นทายาทที่จะได้สืบทอดค่ายเพลงแห่งนี้
 


 


 

 

ชเว ยองแจ อายุ 18 ปี 

ลูกชายคนเดียวของตระกูลชเว ซึ่งเป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลี และเป็นคู่หมั้นกับตระกูลหวังซึ่งมีอิทธิพลมากที่สุดในฮ่องกง การหมั้นหมายครั้งนี้เพื่อรวมสองตระกูลเข้าด้วยกัน ซึ่ง “เขา” ได้มอบหัวใจให้ “คู่หมั้น” ของเขาไปหมดแล้วจึงมิอาจให้ใครมาแย่งชิงตำแหน่งนายหญิงแห่งตระกูลหวังของเขาไปได้ 

 

อิม แจบอม อายุ 20 ปี 

ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อที่สาวๆทั่วเอเชียใฝ่ฝันแต่คนที่มาครอบครองหัวใจเขามีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น หึง หวง รุนแรงไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแย่งสิ่งที่ต้องการไปได้
 


 

 

พัค จินยอง อายุ 21 ปี 

เพื่อนสนิทในเกาหลีของมาร์คต้วน แอบชอบแฟนเพื่อนแต่ก็ไม่คิดแย่งชิง ทำงานเป็นช่างภาพให้กับค่ายเพลง T Entertainment ในสาขาย่อยที่กรุงโซล 

 

คิม ยูคยอม อายุ 17 ปี 

น้องต่างสายเลือดของมาร์ค  ผู้ที่อิจฉาริษยาพี่ชายที่ได้ทุกอย่างแม้กระทั่งคนที่เขาหมายปอง
 


 

 

แบมแบม อายุ 17 ปี 

เพื่อนของยูคยอมผู้ซึ่งแอบรักมาร์คพี่ชายของเขา  คอยพยายามหาทางให้ได้ใกล้ชิดมาร์คโดยการสนิทกับน้องชายของเขา สงครามระหว่างพี่น้องจึงเกิดขึ้น
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว